12 thg 6, 2012

Audio: Đối thoại với Công An Sơn

5 nhận xét:

  1. Tôi thấy người an ninh này trao đổi với thái độ tôn trọng người đối diện, cầu thị và không có điều gì phải phàn nàn về anh ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bùi Thị Minh Hằng19:39 14 tháng 6, 2012

      Có nhiều người họ biết họ làm sai nên khi đối mặt với người dân am hiểu họ không dám tỏ thái độ hỗn hào như những tên ít học và bất chấp pháp luật- ỷ quyền cậy thế
      Người tên Sơn này có mặt trong tất cả những lần bắt bớ và áp giải Bùi Hằng mà không biết anh ta có thừa nhận những sai trái tội ác của các đồng đội anh ta không? Chỉ biét anh ta được Bác BASAM gọi là " con người được gọi là "tốt" hiếm hoi còn xót lại của ngành công an- an ninh"
      Nhưng riêng Bùi Hằng thì không nghĩ như thế. Bởi nếu anh ta đồng lõa với tội ác thì anh ta đã là kẻ ÁC rồi...Lần cuối cùng trong đoàn áp giải Bùi Hằng về Vũng Tàu anh ta cúi gằm mặt...Nhưng như thế chưa thể đủ LÀM NGƯỜI TỬ TẾ

      Xóa
    2. Tiếc quá mình không nghe được ...nhưng nghe các bạn bình luận thì Hằng cứng (nghiêm khắc) quá .Khi mình sống trong môi trường và cả đồng nghiệp như vậy ,mà anh ta giữ được "mình " như thế là rất tốt ,quá hay rồi .Bởi vậy mình vẫn coi anh ta là người tử tế ,là người tốt.

      Xóa
  2. Hu hu ..tôi không mở được (nên không nghe được )lại còn bị trùng độc phá máy nữa .Nếu bạn nặc danh nghe được mà nhận xét như vậy tôi cũng mừng lắm ,vì công an cũng từ chúng ta mà ra cả (ngày thanh niên bạn bè ,người thương ,người mến...của tôi toàn là CA ,nhưng dễ mến và dễ gần lắm) ,nếu có gì thì chỉ một số người thôi ,mà số này thì như xã hội đen chứ không phải đang khoác trên mình chiếc áo công an nhân dân đâu ,họ chửi và nói năng tục tĩu ,cư xử thì như bọn ăn cướp ...(bản thân tôi đã chứng kiến )nên đã làm xấu đi hình ảnh CAND .Mong hãy tẩy sạch ,vứt bỏ cặn bã đó ,để trả lại những người CA đáng mến khi xưa cho nhân dân .

    Trả lờiXóa
  3. Hình như cái "4shared chấm com" này nó bắt phải đăng ký account mới cho nghe Bùi Hằng ợ. Mà đăng ký vào đó thì dễ dính quảng cáo lém. Theo tớ thì nên upload lại lên Youtube ý, bà con sẽ nghe dược dễ dàng hơn.

    Trả lờiXóa