6 thg 6, 2012

Kỉ niệm ngày 5/6 tại Sài Gòn














Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam






6 nhận xét:

  1. Tôi cũng là phụ nữ độ tuổi Hằng, sông ở ngoài VN , thỉnh thoảng tìm hiểu tin tưc VN tinh cờ đọc nhiều về Hằng , tôi ngã mũ thán phục và rất ngưỡng mộ Hằng. Ngoài tư cách và lòng dũng cảm Hằng còn là người đàn bà đẹp. Sau khi Hằng trở về từ lao tù Hằng còn đẹp hơn xưa, nét đẹp thon thả đài các. Tôi ươc được làm bạn với Hằng. Hãnh diện đàn bà VN có người như Hằng Chúc Hằng giữ mãi tâm hồn trong sáng và mọi việc tôt đẹp sẽ đến với Hằng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bùi Thị Minh Hằng01:00 10 tháng 6, 2012

      Thật cảm động những lời chia xẻ của Que Ngoại
      Hy vọng chúng ta được làm những người bạn tốt của nhau
      Thân mến!

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật.
    Mình sinh nhật sau các bạn vài tháng...(21.8)
    Tiếc quá ,chân thành chúc mừng các bạn 1 tuổi hay ăn chóng lớn ,tuổi này là chập chững tập đi rồi ,đi vững để chạy cho kịp ....Miến điện các bạn nhé,dẻo dai nhanh nhẹn ...thì chạy kịp...Đức đấy .Người Việt nam mình không thua kém ai đâu ,rất thông minh năng động và cần cù ,,,Cố lên ,cố lên các bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Bản di chúc của vua Trần Nhân Tông.
    Ông đã để lại bản di chúc dặn dò con cháu, cũng là lời dặn dò cho muôn đời hậu thế nước Việt, gần ngàn năm qua vẫn còn nguyên chân giá trị!

    ” Các người chớ quên , chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ , trái đạo .

    Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo .

    Cho nên cái hoạ lâu đời của ta là hoạ nước Tàu .

    Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải .

    Các việc đó , khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn .

    Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước .

    Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp .

    Không thôn tính được ta , thì gậm nhấm ta .

    Họ gậm nhấm đất đai của ta , lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái

    tổ chim chích .

    Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn :

    ” Một tấc đất của Tiền nhân để lại , cũng khôngđược để lọt vào tay kẻ khác ” .

    Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu ” .

    Trả lờiXóa
  4. Thật tuyệt vời!
    Một việc làm vô cùng ý nghĩa, tình cảm của các ACE đối với Tổ quốc làm cho chúng tôi cảm động quá! Thật tuyệt vời!
    Chúng tôi luôn dõi theo từng bước chân, từng hành động của các ACE. Chúc các ACE mọi điều tốt đẹp và muốn nhắn với các ACE rằng...

    NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC DŨNG CẢM ƠI! CHÚNG TÔI YÊU MỌI NGƯỜI!

    Trả lờiXóa
  5. * Bùi Thị Minh Hằng ơi, em đẹp lắm! Mong em giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần luôn SÁNG NHƯ TRĂNG RẰM em nhé!

    Trả lờiXóa