19 thg 7, 2012

ĐÔI ĐIỀU SUY NGHĨ VÀ "NHẬN DẠNG" CHÂN DUNG "ANH LÀ AI"



Nhiều ngày qua đúc kết cách hành xử của tất cả các loại côn đồ từ "có gốc" tới những kẻ "vô danh" "nặc danh" Bùi Hằng muốn có đôi lời chia sẻ cùng đồng bào để chúng ta cùng "Bình loạn" nhé!
Bùi Hằng này mở ra blog riêng tư chỉ là để có nơi phản ảnh những bức xúc thực  tế đang xảy ra cho chính bản thân mình và thông tin rộng rãi cho nhiều người cùng biết. Bởi người dân làm gì có HTV hay một tờ báo do "đảng lãnh đạo- chỉ đạo" Người dân được quyền lên tiếng vạch trần những sai phạm bất chấp pháp luật của bất cứ ai và điều đó là BẢO VỆ PHÁP LUẬT bằng chính QUYỀN CÔNG DÂN của mình...


Đương nhiên ai cũng hiểu là chính quyền và nhất là những cá nhân sai phạm bị vạch mặt chỉ tên sẽ vô cùng cay cú. Đã bao giờ họ tự hỏi: " Vì sao nhân dân bây giờ nhiều người uất hận chính quyền thế không? Sao tự dưng họ lại "uất hận" Tại sao họ "chống đối- bất bình" mà trong khi chính quyền  không thể đủ lý luận- luật pháp - hiến pháp để nói chuyện với họ đến nỗi phải dùng đến ĐÀN ÁP- KHỦNG BỐ- BẮT CÓC- một cách bất chấp pháp luật và dư luận như những gì đã bị vạch trần bằng chứng cứ - hình ảnh cụ thể? Phải chăng chính quyền ngày nay là "Nặc danh" như chính cái tên của comment dưới đây? Bùi Hằng cũng như Nhân Dân đều biết rất rõ rồi "Nặc Danh" dưới đây ạ! 
Chỉ cần đưa ra những hành xử đối với cá nhân Bùi Hằng thôi cũng đã đủ để lòng dân phẫn nộ- dư luận bất bình thế nên cả bộ máy tà quyền của "Nặc Danh " đều run sợ lắm phải không?
Cả cái HTV- với những tờ báo "chính thống" đều bị nhân dân phỉ nhổ - lên án vì những trò hết sức thiểu năng trí tuệ mà họ đã làm với Bùi Hằng và những công dân  ưu tú khác như Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh- nhà văn Nguyên Ngọc- bao nhân sĩ trí thức tên tuổi khác thì cái comment dưới đây của Nặc Danh (Bất chính danh- vô danh- ảo danh...mạo danh...) này đâu có "giá trị phê phán" ai chứ? 
Bùi Hằng đang sống hiên ngang- thẳng thắn như ai cũng biết, việc Bùi Hằng làm có ích cho ai và "hại" cho ai mọi người cũng biêt vì thế dù chẳng cần "chấp " những kẻ không chính danh thì Bùi Hằng vẫn đưa cái comment này riêng thành một entry để đồng bào phán xét
Riêng với nặc danh và những kẻ "đồng hội đồng thuyền" đang mất ăn mát ngủ và dùng mọi thủ đoạn đê hèn với Bùi Hằng cùng những con người công chính khác hãy nhớ một điều rằng
Dù tàn bạo - độc ác và đê hèn tới đâu thì trước sau gì kẻ bất chính cũng bị lôi ra ánh sáng và sẽ bị trừng trị. Một đất nước - một quốc gia phải có PHÁP LUẬT - HIẾN PHÁP vậy thì chẳng một kẻ nào với bất kỳ danh xưng ai có thể bất chấp điều đó... Điều Bùi Hằng đang làm chính là thể hiện QUYỀN CÔNG DÂN ĐƯỢC PHÁP LUẬT QUY ĐỊNH 
Và trên nữa Bùi Hằng muốn góp phần VẠCH TRẦN TỘI ÁC HÔM NAY- NGĂN CHẶN TỘI ÁC MAI SAU cho đồng bào của mình và cho con cháu mình sau này. Nặc danh xin "ý kiến chỉ đạo" xem thử nhà nước mình có dám làm một cuộc trưng cầu ý dân công khai hay không? Bùi Hằng sẽ thực hiện QUYỀN CÔNG DÂN của mình trước đông đảo dân chúng, vì Bùi Hằng là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT cơ mà
Xin nhắc lại một chút để kết cho entry này:
Trong những ngày Bùi Hằng bị bắt cóc giam cầm trái pháp luật , đứa con trai út đã viết LỜI CHO MẸ
Và chính Bùi Hằng này cũng đã được con mình "thức tỉnh" bởi thế Bùi Hằng đã đưa những sự thật về chính câu chuyện của bản thân mình ra mà truyền tải thông tin sự thật bị bưng bít  cho toàn thể đồng bào được biết đồng thời cũng mong thức tỉnh dạy dỗ cho những kẻ cố tình làm sai hay bất chấp pháp luật cho dù kẻ đó LÀ AI?

SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT



Trích comment của Nặc danh: "mình thấy luận điệu của bài viết tập trung vào nỗi uất hận đối với chính quyền, chỉ trích là nhiều. có thấy đâu là ủng hộ nước nhà đâu. nói thật nhá: "phản động trá hình" dưới vỏ bọc yêu nước à. nếu thực sự không có điều gì khuất tất thì đừng xóa bỏ những dòng chữ này để mọi người cùng tham khảo, nếu xóa đi chứng tỏ muốn che giấu việc làm của mình ( mà giấu thì là việc làm của mình không tốt, việc không đa số mọi người chấp nhận) ý kiến của riêng cá nhân mình, mong chị hãy suy nghĩ về việc mình làm cho kỹ. hãy rõ ràng rằng: làm việc tốt thì không sợ thiên hạ nói gì; làm theo xu nịnh, kích động thì có thể là tự hại mình thôi,có ai không quen không biết giúp chị làm giàu không, nếu chiệt tình giúp chứng tỏ đang lợi dụng rồi, phải suy nghĩ 1 tí chút chứ. mình cũng không đồng tình với chính quyền đôi chỗ, nhưng kêu người ngoài đánh người thân mình vì mâu thuẫn thì không nên. thân!" về Phản ứng của Trung tâm BÁN NƯỚC trước việc Bùi Hằng treo biểu ngữ tại nhà

5 nhận xét:

  1. Những người cầm quyền "tốt" quá , người ngoài chưa thấy ai đánh dân mình ( trừ quân Trung Cộng), công an và dân phòng của đảng đã đánh chết dân mình rồi, ai chưa chết thì cũng bị thương .
    Ai cướp đất ? Ai đánh dân ? Ai cuỗm tiền tuồn ra nước ngoài ?
    Ai làm điều đó ? Dân hay cán bộ đảng viên ?
    Hỏi là đã trả lời .

    Trả lờiXóa
  2. @ nặc danh :
    Tôi thấy bọn Việt gian ,Hán gian ..hay gắp lửa bỏ tay người lắm ,nào là thế địch thù địch,nào là đội lốt dân chủ ,tự diễn biến...Nhưng ai đội lốt NHÂN DÂN lại đi đàn áp NHÂN DÂN ? hãy xem vụ cướp đất văn Giang ,Vụ Bản ,Vụ Con cuông ,giáo xứ Thái Hà ,những cuộc biểu tình yêu nước chống giặc ngoại xâm ....ai đã đàn áp họ đẫm máu ? xin thưa : đó là công an Nhân dân ,quân đội Nhân dân ,chính quyền Nhân dân .Còn nặc danh là gì ...Nhân dân ,có phải bạn là người Tầu đến Nước chúng tôi để dọa dẫm không ? chữ NHIỆT tình ,bạn viết là CHIỆT tình đấy ,người Việt chúng tôi không dùng từ này bạn ạ .
    Hi Hi ...bạn coi thường B.Hằng rồi đấy ,B.Hằng trước đây có thể lo làm giầu ,nhưng giờ thì B.Hằng sẵn sàng cống hiến tất cả cho Tổ Quốc cho Nhân dân .

    Trả lờiXóa
  3. @ Nặc danh:

    Như điều bạn nói là hãy để conment của bạn lên để mọi người cùng tham khảo, tranh luận vậy thì bạn sợ gì mà không xưng danh? Sử dụng nick nặc danh nghĩa là không chính danh rồi đó bạn. Tôi hay đọc nhưng thường không comment, nhưng đến khi đọc những lời đao to búa lớn của bạn thì tôi không thể không nói với bạn vài lời.

    Bạn căn cứ vào đâu mà bảo người ta là phản động trá hình? Còn bạn nói rằng những nội dung bài viết của chị Hằng là thể hiện sự uất hận, chỉ trích chính quyền vậy tôi hỏi bạn cái chính quyền đại diện cho dân đó nó dùng những chiêu trò bẩn thỉu, vô pháp vô luân để hại dân thì người dân họ không có quyền căm tức, chỉ trích, vạch mặt chỉ tên à? Hay đã gọi là chính quyền, đỉnh cao của trí tuệ rồi thì không được phép xấu và không bao giờ xấu? Những việc chị Hằng đi biểu tình phản đối TQ xâm lược là không phải ủng hộ nước nhà à?

    " có ai không quen không biết giúp chị làm giàu không, nếu chiệt tình giúp chứng tỏ đang lợi dụng rồi," đọc cái câu này của bạn tôi thấy người phải suy nghĩ mà không chỉ một chút đâu, phải suy nghĩ kỹ ý chính là bạn đấy bạn ạ. Bạn thấy chị Hằng đang làm giàu à? Cùng là con người chưa cần nói đến là đồng bào trong cùng một đất nước người ta cũng có thể sẵn sàng chia sẻ với những khó khăn của nhau. Đó là những con người có lương tri bạn hiểu chưa? Nếu như bạn là tay sai của bọn phản động bán nước hại dân thì tôi không thèm nói, vì chúng nó cố tình không hiểu. Còn nếu bạn thực sự là những người đọc bài giống như tôi thì tôi khuyên bạn nên tư duy những thông tin mình đọc được dù là lề Đảng hay lề Dân và phải tìm hiểu nữa mới phát biểu. Và nếu thực sự bạn có dịp ghé thăm chị Hằng xem chị đang sống thế nào? đang phải chống chọi với lũ hèn mạt chuyên chơi bẩn thế nào bạn mới hiểu được. Người dân không ai là không muốn sống yên ổn để làm ăn cả, chẳng ai muốn sống một cuộc sống suốt ngày phải lo đối phó với kẻ gian.

    Nếu như cuộc sống hàng ngày của chị Hằng mà như tôi đã gặp thì tôi thấy thật thương và cảm thông cho chị. Và nguyên nhân nào đưa đến cuộc sống như hiện nay? Ai phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của chị như hiện nay? Đó chính là bè lũ phản đối người yêu nước đấy bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  4. bạn nặc danh à ,nếu lúc nào đó ,bạn thử nhín ít thời gian cùng đồng bào xuống đường biểu tình chống Trung Cộng thử coi ,lúc đó thì bạn sẽ hiểu được vì sao Chị BH lại phản ứng mạnh mẽ như vậy,còn nếu lỡ mà bị chính quyền mà bạn đang ủng hộ bắt rồi bạn bị đấu tố trên truyền hình ,họ lôi cả gia đình bạn vào cuộc đấu tố này thì lúc đó bạn sẽ làm gì ??? hãy tự đặt mình vào hoàn cảnh của chị BH để hiểu được chị ấy hoặc tự đi xâm nhập thực tế để có những trải nghiệm với chính quyền này hơn là ngồi đó nói xuông ,phê bình ,chỉ trích ,luận điệu sặc mùi CS quá

    Trả lờiXóa
  5. Hưng Quốc Việt04:35 20 tháng 7, 2012

    Hình như hom nay sinh nhật chị em chúc chị trẻ đẹp nhé, hôm nao em ra Vung Tàu thăm Chị, chị tiếp em Việt nhé, hoa sinh nhật em tặng chi sau vậy. em xem clip của Chị và anh Vinh em thấy cộng sản không có chân lý và sự thật cho nên đối thoại thằng dốt như em còn không đủ lý mà thắng nữa chư đối thoại với chị. lần nữa chúc chị sống vui và nhiệt huyết.

    Trả lờiXóa