3 thg 8, 2012

TUYÊN BỐ KHÔNG BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC MÀ CHỈ GIÚP ĐẢNG BẮT SÂU

Từ nhiều ngày nay tôi cứ suy nghĩ hoài về cái chuyện tại sao nhà nước ta lại thẳng tay đàn áp những người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược đến thế?

Tôi đã tận mắt thấy bao tấm gương của những người con anh dũng lên tiêng chống xâm lược mà giờ đây họ còn lâm cảnh tù đầy.

Phiên tòa xử 3 blogger Nguyễn Văn Hải, Phan Thanh Hải và Tạ Phong Tần lại hoãn thêm một lần nữa không cần biết nguyên do.



Ngoài khơi kia hàng mấy chục ngàn chiếc tàu của Trung Quốc tràn vào biển đông- Thành phố Tam Sa của họ được thành lập ngay trên đất của ta... và còn có cả tour du lịch do nhà nước ta cho phép tổ chức ra thăm quan nơi đó... Vậy thì, rõ ràng "chống Trung Quốc" nên để cho Đảng và nhà nước ta "lo" thôi chứ giờ này Dân lo sao nổi? Ai "lo quá " đều chẳng đã đang ở trong tù hết đó sao? 

Ai cũng nhìn rõ ràng rằng CHỐNG TRUNG QUỐC mà nhà nước ta lo ngại còn hơn là "Chống trời" nữa... Bởi vậy cứ bắt hết, ngăn cản bằng mọi cách, đàn áp bằng mọi giá, bất chấp luật lệ, bất chấp mọi phẫn uất của lòng dân, bất chấp cả lời cảnh báo của dư luận Quốc tế... 

Ngay bản thân tôi đâu cần nói ai cho xa. Năm tháng tù chẳng cần định tội hay xét xử. Ai cho chúng mày yêu nước? Ai cho chúng mày chống Trung Quốc? 

Nghĩ và nhìn rồi phân tích "tình hình" có lẽ tôi đành chọn cho mình cách yêu nước khác thật sự là PHÙ HỢP với đảng và nhà nước hơn, đấy là kể từ nay tôi quyết định KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC nữa. Tôi sẽ không còn tranh giành với Đảng và nhà nước ta nhiệm vụ này làm gì. Đảng ta luôn là Vĩ đại- luôn là "muôn năm" nên Đảng muốn để đảng "lo" là dân phải để thôi... Ai cãi cứ cãi nhé! Còn Bùi Hằng tôi xin "nhường" 

Nhưng có một điều tôi không thể là người "sống thừa" bởi vậy tôi phải làm một việc gì thật sự có ích chứ? Suy nghĩ mãi. Việc gì bây giờ cho TỐT đây? Từ bao năm qua tôi luôn cố gắng sống đúng- sống tốt 

Luôn cố gắng làm điều thiện cho mọi người - Luôn chia xẻ những khốn khó đau thương trong xã hội (bằng tài sản mồ hôi nước mắt mình làm ra chứ không phải bằng tiền thuế của Nhân Dân hay lấy đất của nông dân) Nhưng những cái này đều bị báo chí của Đảng và nhà nước gọi tôi là "phản động". Gọi là "bất hiếu" , rồi họ gọi tôi là " kẻ bị thế lực thù địch lợi dụng" vv...và vv 

Vậy thì giờ đây tôi nghĩ rằng tôi cần phải làm một việc thật sự có ích và thể hiện trách nhiệm của một công dân trong xã hội đó là tham gia BẮT SÂU 

Chúng ta ai cũng biết câu nói của chủ tịch nước Trương Tấn Sang: "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này. ” — (nói về tham nhũng, khi tiếp xúc cử tri Thành phố Hồ Chí Minh tháng 5-2011) [4] 

Tôi yêu đất nước tôi, tôi kính trọng chủ tịch nước và như vậy tôi sẽ không đi BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC nữa. Việc đó để Đảng nhà nước lo (Trung Quốc nó to- cho Đảng lo- Cho Đảng xin - cho) 

Còn tôi, tôi không yêu nước theo kiểu mấy công dân gần Bờ Hồ, hô hào nhau "vệ sinh yêu nước". Cái đất nước này vệ sinh đến bao giờ mới sạch khi chính quyền còn sử dụng người đi ném mắm tôm vào mỗi cửa nhà dân để nhằm "ngăn chặn biểu tình và nói thật". Đất nước này sạch làm sao được khi mà báo đài nhà nước chỉ là phương tiện vu khống - xuyên tạc - bịa đặt cho những ai không chịu "bốc thơm " cho những cái rất thối của chính quyền? Đất nước này sạch làm sao được khi chính quyền không biết đến pháp luật là gì mà luôn dùng thói côn đồ bất chấp để uy hiếp cai trị người dân? 

Đất nước này làm sao "sạch" được khi mà sâu bọ càng ngày càng lan tràn- nhung nhúc? 

Bây giờ không những một bầy sâu mà chúng đã thành TẬP ĐOÀN SÂU- CHÍNH PHỦ SÂU 

Thế nên , tôi sẽ yêu nước theo cách của chủ tịch- của Tổng bí thư và từ nay tôi sẽ chỉ tìm cách VẠCH LÁ BẮT SÂU cho đất nước này, dân tộc này bớt đi những con sâu- những bầy sâu đang hoành hành đục khoét để Mẹ Việt Nam bớt đi những điêu tàn thân xác và quằn quại đớn đau như hiện nay 

Những chú thường phục sâu mọt từ nay đừng có nhập nhèm "dự án theo dõi người biểu tình" với tôi mà mong hòng lấy những đồng tiền phí phạm mồ hôi nước mắt của Dân tôi đấy nhé! 

Các "lực lượng chống biểu tình" cũng đừng tìm cách lập ra những dự án kiểu "đào đường móc cống" để kiếm kinh phí từ việc tổ chức theo dõi tôi , bởi tôi sẽ chẳng bao giờ tham gia vào việc "để Đảng và nhà nước lo" Kể cả Trung Quốc có vào tới cửa nhà thì tôi cũng cố học lấy một câu "nị hảo" rồi gọi : Đảng ơi ra tiếp "thích khách" nè! 

Thế nhé! entry này thay cho tuyên bố KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH và yêu cầu các cơ quan ban ngành nhớ giám sát việc lãng phí nhân lực và kinh phí vào việc theo dõi ngăn trở Bùi Thị MInh Hằng này. 

Kẻ nào còn lợi dụng việc theo dõi - khủng bố - đe dọa Bùi Hằng để ngăn chặn biểu tình thì sẽ bị xem là có HÀNH XỬ GIAN LẬN ĐỂ CHIẾM DỤNG TIỀN CỦA NHÂN DÂN và như thế những kẻ này chính là những loài SÂU BỌ đang đục khoét đất nước này. Chúng phải bị TIÊU DIỆT.

22 nhận xét:

  1. BH nói thế thì chúng nó còn "theo" BH kỹ hơn nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Ý kiêń hay. Bơỉ vì có muốn đi biêủ tình, bọn chó săn nó không cho ra khoỉ nhà, thì phaỉ tuyên bố công khai "không đi biêủ tiǹh" để boṇ chó săn không có lâý cớ ngôì chỏ ngong ngóng nhìn vaò nhà ngươì ta nưã, và làm tốn tiêǹ thuế cuả Dân.

    Trả lờiXóa
  3. He he, chị cố gắng bắt sạch sâu nhé, bắt lấy một con sâu bự thôi, còn lại để Đảng và nhà nước lo.

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào người phụ nữ bất khuất!

    Trả lờiXóa
  5. Bùi Hằng phát động diệt sâu là bác SANG mừng và hỗ trợ tối đa đấy!
    Bùi Hằng nên xem Quanlambao để có kênh thông tin tham khảo thêm thủ đoạn của mấy con SÂU CHÚA, chúng còn liên kết thành cả bầy sâu nữa đó!
    Bùi Hằng cũng coi chừng tụi sâu bọ này chụp mũ người bắt sâu là "thế lực thù địch, phản động đấy!"
    Bùi Hằng nên liên hệ trực tiếp với bác Sang để được động viên và hỗ trợ trực tiếp KẾ HOẠCH BẮT SÂU. Bác Sang nói diệt sâu là diệt chứ không nói suông để mị dân đâu! Bác Sang không hỗ trợ Bùi Hằng diệt sâu là bác sẽ mang tiếng MỊ DÂN, bác không muốn dân bảo bác MỊ DÂN đâu mà lo!

    Trả lờiXóa
  6. Biểu tình chống tc = yêu nước
    Tiêu diệt bầy sâu = yêu nước +
    Thế chị còn "kinh doanh" cái quán của chị nữa không? Tôi thích các "mặt hàng" ở đây lắm!
    Thân ái!

    Trả lờiXóa
  7. Mình thì không thù ghét gì người Tầu ,bạn mình chơi có người là Tầu nhưng như người Việt vậy .Nhưng mình căm thù kẻ nào mang quân xâm lược nước Việt mình ,phá hoại kinh tế ,văn hóa nước mình ,dù đó là nước nào ,đế quốc nào .Xét tình hình thực tế hiện nay thì kẻ xâm lược phá hoại Việt nam đó là bọn Trung quốc dựa vào bọn nhu nhược ,Việt gian chỉ điểm ? nên mình PHẢI CHỐNG ,phản đối ,kiện Trung quốc ,để bảo vệ Tổ quốc ,đó là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi một công dân chúng ta .
    Còn "bắt sâu " mình không có thẩm quyền ,nghiệp vụ ,nhưng mình có thể giúp nhà nước vạch mặt chỉ tên từng con sâu đó ,nhưng DIỆT hay không là do sự lãnh đạo của những người lãnh đạo nhà nước ,có muốn làm trong saxh "nồi canh " hay không ? và đó là nhiệm vị cao cả mà nhân dân tin tưởng giao phó cho họ .

    Trả lờiXóa
  8. Chị Hằng ơi!
    Biểu tình chống xâm lược là thể hiện tình yêu với quê hương đát nước!
    Nhưng người dân mình thì ít đất vì đất đai do nhà nước quản lý giao cho người dân sử dụng theo ý của đảng và nhà nước.Do vậy yêu "đất nước" là độc quyền của độc đảng rồi! Bất cứ cá nhân tổ chức nào thể hiện tình cảm đó đều bị đánh ghen đều bị dèm pha tuyên truyền là thù địch.
    Chống tham nhũng là thể hiện tình yêu với con người Việt Nam vậy thì ở đâu có con người Việt Nam tình cảm đó sẽ tồn tại bất chấp thế lực nào chống đối ngăn cản nó vẫn lớn mạnh.
    Trọng người hơn trọng của đó mới là con đường dân chủ tự do.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha.....ĐÁNH GHEN ? bạn dùng từ chính xác quá,vậy mà tôi không nghĩ ra ,cứ luẩn quẩn :đi biểu tình yêu nước sao lại trả thù ,rình rập hăm dọa ,bắt bớ đánh đập hành hạ người ta bỉ ổi như vậy ....ha ha ...đánh ghen ? đáng nhau bình thừng không thâm độc bằng đành ghen đâu .Nhưng sao lại đánh ghen nhỉ ? nhân dân có gì đâu nhỉ ??? lạ quá ta ?.

      Xóa
  9. Bùi Thị Minh Hằng13:06 4 tháng 8, 2012

    Cảm ơn Bác
    Nhà em vẫn cứa mở quán đấy ạ! Xin phục vụ bà con TẬN TÌNH
    Thân mến!

    Trả lờiXóa
  10. Tuyệt vời Bùi Hằng!

    Trả lờiXóa
  11. duongthuhuong da noi' dan viet co truyen thong chong ngoai xam nhung lai hen nhat so chinh quyen? toi co vu cho su dung cam cua anh thu nuoc viet ;;bui hang!

    Trả lờiXóa
  12. Bùi Hằng hơi ảo tưởng đấy. Bắt làm sao hết được khi sâu đang nhung nhúc khắp mọi nơi, từ sâu chúa đến sâu con? Giả sử có dũng khí bắt được con sâu nhỏ nào đó mà Bùi Hằng nộp lên trên để "lập thành tích", thì con sâu này sẽ lại được thả về ruộng rau, ruộng lúa thôi hoặc còn phải soi kính hiển vi xem đây có phải thực sự là sâu thật hay là con nhộng tằm nhiều chất đạm; hoặc nếu chúng nó có nhốt lại thì cũng chỉ để vỗ béo rồi cũng thả thôi. Ai còn lạ gì nữa!
    Tốt nhất, khi bầy sâu đang nhung nhúc khắp mọi nơi thì Bùi Hằng mượn các anh Hai Lúa bình thuốc phun cho chết bằng sạch, từ sâu chúa đến sâu con. Phải triệt tận gốc như vậy mới trừ được hiểm họa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bùi Thị Minh Hằng21:31 4 tháng 8, 2012

      Mỗi người mỗi cách Bác ạ
      Bắt hay phin thuốc là cách mỗi người dùng để diệt SÂU
      Nhưng chắc chắn một điều rằng sau thì chỉ TIÊU DIỆT chứ không ai BẮT ĐỂ ĂN cả bác Nặc Danh nhé!
      Thân mến!

      Xóa
    2. ?hông thể vứt đi nó lãng phí!
      Nên để làm phân bón!

      Xóa
  13. Bùi Hằng nên viết từ "đảng" như thế này thì đúng hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi ... chữ đảng không viết hoa.

      Chị Hằng "bắt sâu" thì hơi cực nhọc đây.
      Hãy cẩn thận . Coi chừng bị sâu cắn.

      Xóa
  14. Chị Hằng dùng chiến thuật "kim thuyền thoát xác" tuyệt vời!
    NHưng từ nay chị sẽ phải "chịu khó" nhé vì bọn chúng đã "khó chịu" lắm rồi!
    Cuộc tuần hành diễn ra qú bất ngờ nên họ đã phải chỉ đạo trấn át quyết liệt ngay từ đầu không cho tập hợp để tuần hành!
    Rõ ràng chỉ có những kẻ hoang mang bị động mí hành xử khác thường như vậy!
    Hôm nay thế nào báo chí cũng đưa tin đã giải tán tụ tập đông người chứ không nói biểu tình chống xâm lược đâu?

    Trả lờiXóa
  15. ha ha ha đọc bài này của chị chết cười thấy vui vui. Cứ nghĩ đến cái đoạn chị chào " nị hảo" rồi báo với các bác là có thích khách đến mà em không nhin được cười:))
    Chị cố học một câu rồi thì cố học thêm câu nữa đi chị. Để em dạy chị nói câu " có thích khách, có thích khách" cho đủ bộ, không em sợ đến lúc đấy các bác lú lại quên tiếng mẹ đẻ. :))

    Trả lờiXóa
  16. Mỗi người biểu hiện lòng yêu nước của mình một cách khác nhau. Không phải cứ đi biểu tình như BH thì mới gọi là dũng cảm, mới gọi là yêu nước. Trong số những người comment ở đây có người nào đã từng đi biểu tình chưa hay chỉ vào cổ vũ BH dũng cảm này nọ.
    Có những người đi biểu tình như BH cũng tốt giống như thuốc thử phản ứng ấy mà. Nhưng càng rất cần những người yên lặng giữ tâm thế cho vững theo dõi mọi động tĩnh của đối phương, tôi luyện ý chí, bản lĩnh và kĩ thuật cđ cho tốt để lúc cần thiết phải hành động sẽ hành động. Nhỉ !

    Trả lờiXóa
  17. Cung dung Len bao ve to quoc Dan Minh theo tieng goi dong bao gin giu hoang as va truong sa than yeu,du co kho khan di nua k nan long ,ma con Tao them suc manh,cho k nhu Lu cho chi biet nghe loi an cua Dan huong cua Dan ,ma Ali hai Dan minh

    Trả lờiXóa