28 thg 10, 2012

BÀI VIẾT CŨ KHI CHƯA CÓ BLOG- XIN ĐĂNG LẠI ĐỂ QUÝ ĐỘC GIẢ ĐỌC TRONG NHỮNG NGÀY "BÓ BỘT CÁNH TAY"

CHÚNG TA CẦN PHẢI LÊN TIẾNG VÀ CHẤP NHẬN "ĐỐI MĂT"


Đã sang 1 ngày mới nữa rồi .Ngày này tháng trước Bùi Hằng đang cùng với đồng đội là Long- Thạch- Đức xoăn- Tiến Nam- Quyền- Dũng- Phương Bích trong công an Hoàn Kiếm...Sáng đầu tiên trong cuộc đời với cụm từ"bị giam giữ" Mà chắc trên thế giới và cả thế gian này chỉ có nhà nước VN dám làm đó là BẮT GIỮ NGƯỜI YÊU NƯỚC MÌNH...Cay đắng và tủi nhục quá...cả tháng trời nay Bùi Hằng cứ trăn trở day dứt xem mình có nên viết ra tất cả những gì trong suy nghĩ cho mọi người nghe? Mọi người thấy và cũng để trải lòng trước những bức xúc với thực trạng về chính quyền, về xã hội và lòng Dân chúng ta...?Suy nghĩ mãi, viết ra thì thật xấu, thật tàn nhẫn và gây căm phẫn, nhưng không viết ra thì hình như BH thấy mình có tội, đầu tiên là Tội ĐỒNG LOÃ CHE ĐẬY cái xấu, đây chính là cái tội mà rất nhiều người trong chúng ta mắc phải. Có thể do nhút nhát, có thể do sợ sệt, có thể do cả nể ...và đội khi do cả thói "vô trách nhiệm" trước cuộc sống mà vô tình chúng ta làm cho tội lỗi sai phạm có cơ hội phát triển, chúng ta vô tình biến mình thành kẻ "chịu trận"cho thói trịch thượng, công thần và hơn nữa là thói "cá lớn nuốt cá bé" kẻ mạnh chèn ép kẻ yếu...Và tóm lại là bất công lan tràn trong xã hội này như những gì chúng ta đã thấy và hầu như người dân VN chúng ta chỉ biết lặng lẽ đi bên 1 lề như ví von của giáo sư Ngô Bảo Châu và hình ảnh những con cừu.

Tôi biết rất rõ rằng tôi không phải là người duy nhất phải gánh chịu những bất công..Tôi cũng biết rằng tôi không phải người đầu tiên lên tiếng...Nhưng tôi vẫn khao khát mong muốn rằng càng ngày càng có nhiều người phải lên tiếng như tôi, lên tiếng 1 cách đanh thép và ngay lập tức trước những sai trái- vi phạm trong xã hội, cho dù người mắc sai phạm là ai....Có như thế mới hy vọng góp phần thay đổi những thói hư tật xấu , những vi phạm pháp luật 1 cách cố tình mà điều đáng buồn là sự cố tình này lại xảy ra ở những cá nhân trong cơ quan nắm giữ và thi hành luật pháp....


Với tất cả những suy nghĩ và mong muốn này , hôm nay trong nỗi day dứt chung và cả những buồn đau riêng tôi chính thức đặt bút viết lá đơn tố cáo và đề nghị phải xử lý đúng luật đối với những người đã lạm dụng vị trí công tác, chức quyền mà cố tình hành xử sai pháp luật, bất chấp dư luận pháp quyền để chà đạp lên lòng yêu nước của ND chúng ta và cá nhân tôi qua vụ việc đàn áp , bát bớ và giam giữ tôi trái pháp luật vào ngày 21-8-2011 vừa qua

2 nhận xét:

  1. Chào Chị Minh-Hằng,
    Được biết Chị bị tai nạn mà phải bó bột (bàn tay phải, hình như thế?!)
    Xin cầu chúc đến Chị được chóng bình phục và mọi điều đều tốt lành và lúc nào cũng luôn cảnh giác bọn xấu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bùi Thị Minh Hằng13:48 28 tháng 10, 2012

      Minh Hằng rất cảm ơn sự quan tâm của bác Năc Danh
      Kính chúc bác luôn bình an - mạnh khỏe
      Hy vọng sớm khỏi tay để có thể viết bài
      Kính!

      Xóa