16 thg 11, 2012

TÌM ĐẾN TÒA ÁN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI


Ngày qua 14/11-2012, tức mùng 1 đầu tháng âm lịch mình muốn " mở hàng" pháp luật nên cùng Buôn Gio đến tòa án thành phố HN để hỏi thăm về ĐƠN KIỆN CHỦ TỊCH TP HÀ NỘI


Chờ cả giờ đồng hồ theo hướng dẫn của nhân viên tại cửa phòng hồ sơ mà không thấy ai làm việc. Nhìn đồng hồ thấy đã gần 4 giờ chiều . Mình đoán chắc họ tranh thủ mùng 1 đi "cầu khẩn" chăng?
Thôi đi công việc vậy. Mình hẹn bạn bè 4 giờ chiều  cùng nhau đi thăm và chào Cụ Nguyễn Trọng Vĩnh...Cụ Lê Hiền Đức

Sáng nay 15-11-2012 mình quay lại cổng tòa án 43 Hai Bà Trưng. Lần này phòng hồ sơ có người. Cô ta hướng dẫn mình lên P302A trong tòa gặp nhân viên tên Lợi. 
Gõ cửa phòng vào gặp đúng người và anh ta xác nhận việc đã nhận đơn của mình. Bùi Hằng hỏi: Vậy tại sao tòa lại không trả lời cho người gửi đơn biết để tôi phải đi từ Vũng Tàu ra tận HN hỏi thăm? Anh ta trả lời " chúng tôi cũng chỉ là nhân viên thôi, cái này cần hỏi ý kiến lãnh đạo"< 1 câu nghe rất quen>
Bùi Hằng lại hỏi: Việc nhận đơn- trả lời đơn chính là việc ở văn phòng các anh. Lãnh đạo chỉ ký duyệt và ra " chỉ đạo" thôi. Vậy phải xác định rõ là : Các anh làm việc kiểu" vô trách nhiệm và hành dân" Còn lãnh đạo các anh chắc CHỈ ĐẠO việc làm vô nguyên tắc đó hả?
Anh ta không trả lời được mà cầm lá đơn tôi mang trực tiếp theo nói đi hỏi ý kiến lãnh đạo...1 lúc sau anh ta trở về và nói miệng rằng " Mời chị thứ 5 này lên gặp để thông báo "

 Mình hỏi thông báo gì thì anh tra trả lời " thông báo về những quy định , quyết định liên quan nội dung đơn khởi kiện.."


Mình liền cho anh ta biết. Việc thông báo bất cứ điều gì liên quan đến việc khởi kiện, theo nguyên tắc các anh phải có thông báo sau khi nhận đơn kiện của tôi. Vậy nếu tôi không trực tiếp ra tận đây thì các anh sẽ không bao giờ phổ biến?

Bây giờ tôi đã ra và mục đích là để giải quyết đơn kiện này , vì thế tôi sẽ cung cấp địa chỉ liên lạc và việc tòa mời làm việc sẽ theo giấy mời và nội dung ghi trên giấy..
.
Anh ta thoáng chút ngỡ ngàng , nhưng rồi cũng đưa cho tôi 1 tờ giấy trắng và cây viết để tôi ghi lại địa chỉ liên lạc và số phone...Sau đó tôi ra về. Để xem tòa án nhân dân thành phố HN sẽ "bảo vệ công dân" như thế nào trong vụ dân kiện đích danh Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND cố tình làm sai pháp luật , trả thù công dân trong việc ra quyết định 5225/QĐ/UBND bắt và giam  giữ tôi- Bùi Thị Minh Hằng trong vòng 5 tháng , gây hậu qủa nghiêm trọng như toàn thể ND và dư luận thế giới đã biết và đang rất quan tâm
Không nhẽ tới đây Bùi Thị Minh Hằng cũng phải nhập chung vào đội quân Dân Oan thường trực  tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng?
P/S:
Mời xem bài đăng trên trang cụ Lê Hiền Đức theo đường link dưới đây

http://lhdtt.blogspot.fr/2012/11/dan-oan-bui-minh-hang-khoi-kien-chu.html

3 nhận xét:

  1. Kính gửi chị Bùi Thị Minh Hằng,

    Tôi tên là Huỳnh Xuân Long, là thương binh loại 1/4 và là chủ trang Blog Huỳnh Xuân Long. Tôi đã bị phá nhà và cướp đất một cách trắng trợn, công khai. Tôi cũng đã gửi rất nhiều đơn tố cáo, khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhưng không ai trả lời, giải quyết. Nay, tôi đã được trả lại đất, nhà. Nhưng thành quả đó là nhờ chính bản thân tôi đấu tranh mới giành lại được.

    Hôm nay, tôi xin gửi đến chị Hằng kinh nghiệm đấu tranh của tôi. Kính nhờ chị giúp chia sẽ kinh nghiệm của tôi cho bà con dân oan.

    Xin cảm ơn chị rất nhiều. Chúc chị luôn khỏe.


    1/ VIDEO CLIP TỐ CÁO và KINH NGHIỆM ĐẤU TRANH:

    http://www.youtube.com/watch?v=Gx9i2k8oUKs

    2/ Trang BLOG của tôi:

    http://huynhxuanlong60.blogspot.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin bổ sung thêm đoạn video clip nhắn nhủ đến bà con dân oan (và còn rất rất nhiều nữa trên Youtube):

      http://www.youtube.com/watch?v=mcP0oMlrmY0&feature=related

      Một lần nữa chân thành cảm ơn chị Bùi Thị Minh Hằng.

      Xóa
  2. Tên Nguyễn Thế Thảo mặt dơi đốn mạt đó, hãy nhìn cái bản mặt khốn nạn đó không có tí đạo đức gì cả. Tôi tin chắc hắn và gia đình hắn sẽ gặp quả báo nhãn tiền. Cứ đợi mà xem 'lưới trời lồng lộng'.

    Trả lờiXóa