24 thg 11, 2012

THÔNG BÁO CÁ NHÂN

Kính thông báo tới toàn thể bạn bè của tôi cùng toàn thể những người quen biết!
S.O.S: KÍNH NHỜ MỌI NGƯỜI SHARE RỘNG RÃI THÔNG BÁO NÀY
 
Trước đây tôi đã có lần thông báo nhưng có lẽ nhiều người còn chưa để ý nên đến hôm nay vẫn có những người quen cũ còn liên hệ và gọi vào số máy 0936367338 để tìm 
Vậy tôi kính thông báo thêm một lần nữa và mong toàn thể bạn bè bà con giúp tôi share thông báo này :
Số 0936367338 là số tôi dùng nhờ của 1 
em trước đây đi theo phụ giúp công việc cho tôi và sinh hoạt chung với gia đình tôi. Nhưng kể từ ngày 14/10/2011 tôi đã cho em đó ra khỏi nhà và không còn bất cứ liên hệ gì với tôi nữa. Kính thông báo để toàn thể bạn bè , người thân quen được biết. Mọi liên hệ công việc với Bùi Thị Minh Hằng xin gọi số điện thoại 0913784415 hay địa chỉ gmail



Sau khi cho em này ngừng công việc và chấm dứt liên hệ vì những việc làm không minh bạch tôi kính mong mọi người lưu ý không liên hệ với tôi thông qua số điện thoại trên và tôi cũng sẽ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM GÌ nếu bất cứ người nào mượn danh nghĩa tôi để liên hệ đến các quý vị
Kính mong bạn bè và người quen thân giúp tôi vì đã xảy ra trường hợp em này gọi điện cho người thân tôi để nói rằng " Chị Hằng bảo em đưa gửi chị 1 số giấy tờ- tài liệu"????????????


< Việc này là bịa đặt hoàn toàn và  chưa rõ ý đồ gì?>
Ngoài ra nếu có bất cứ việc làm hay lời nói gì gây nghi ngờ tổn hại đến mọi người và liên quan đến tôi kính mong mọi người thông báo cho Bùi Thị Minh Hằng hay những người biết rõ hoàn cảnh như Bùi Thanh Hiếu ....để được biết và kịp thời xử lý không để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng đánh phá
Xin trân trọng cảm ơn và kính báo! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét