25-12-2012

NOENL 2012

Chúc Giang sinh an lành và một năm mới   

tràn đầy hy vọng !









CHÚC GIÁNG SINH AN LÀNH VÀ MỘT NĂM MỚI TRÀN ĐẦY HY VỌNG




Tôi sinh ra và lớn lên ngay gần nhà thờ đạo. Mặc dù không có đạo, nhưng từ bé tôi đã nghe tiếng chuông nhà thờ và cũng gần như thân thuộc với những buổi làm lễ, dâng hoa, với không khí những ngày Chúa giáng sinh mỗi Noenl về..
Vậy mà chưa có năm nào tôi có cảm giác về lễ Giang sinh sâu sắc như năm nay....Từ ngày qua tôi đã đi thật nhiều qua biết bao nhiêu vùng xứ đạo...suốt dọc khu Trảng Bom - Hố Nai , toàn dân đạo gốc.
Mỗi con đường, mỗi ngõ hẻm, mỗi hiên nhà đều tràn ngập không khí đón Noenl...Tôi cảm giác Người công giáo coi đây là cái TẾT lớn hơn tất cả mọi ngày trong năm...
Cậu em người công giáo lần đầu tiên chở xe tôi qua biết bao nhiêu ngõ ngách giữa thành phố..Nơi nào họ cũng kết dây , chăng đèn, làm hang đá ...Nhà nhà tràn ngập không khí vui vẻ , rộn ràng...Và thật sự sau biết bao nhiêu năm tôi lần đầu thấy vui lây cái không khí giáng sinh của bà con công giáo. Tôi muốn dành cho những người bạn , người thân của mình là người công giáo những tình cảm lớn hơn ngày bình thường bằng một vòng cho những cuộc viếng thăm dù là ngắn ngủi...Đấy là lý do từ ngày qua tôi liên tục đi trên đường....Và lúc này đây tôi muốn gửi đến tất cả các bạn bè , bà con lời nguyện cầu tốt đẹp nhất trong đêm Chúa xuống dương gian và đem niềm tin yêu đến cho mọi người, mọi nhà.


 MERRI CHRISTMAS



MÓN QUÀ GIÁNG SINH CHO MỌI NGƯỜI TÔI YÊU MẾN!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét