28-01-2013

NHẬT KÝ CHUYỆN LÊ ANH HÙNG- HÀNH TRÌNH TÌM BẠN

Lê Anh Hùng trong một lần biểu tình chống Trung Quốc xâm lược 

Ngày 25 tháng 1 năm 2013: 
3 giờ sáng tôi chui ra khỏi giường và 4 giờ quyết định lên đường về Hà Nội để cùng mọi người tìm đến nơi bọn bất lương đang giam giữ Lê Anh Hùng bằng một âm mưu khốn nạn
Trong đầu tôi từ đêm qua chỉ ngổn ngang những hình ảnh của 5 tháng trong hang sói và tôi luôn miệng lầm rầm đọc kinh cầu nguyện cho đứa em đáng thương đang nằm trong tay lũ ác quỷ mất hết tính người kia 
Lại một chuyến xe đêm với những con người lam lũ nghèo khổ- Có người còn nhận ra tôi vì hôm trước đi Văn Giang tôi cũng đi chuyến xe sớm thế này 
Xuống bến xe khách trời còn chưa sáng. Gọi mọi người lúc này thì ngại quá, vì đã hẹn 7 giờ mà vì mình lo lắng không ngủ được nên đi sớm quá
Đành đứng tại bến xe mà chờ vậy. Trời lạnh tê tái , lại còn mưa phùn lâm thâm nên hàng quán đóng cửa hết. Chỉ vài người xe ôm đón khách chuyến sớm . Họ mời mãi vì chẳng có khách khứa gì, nhưng mình có đi đâu đâu, thấy thương họ quá
Chờ đến hơn 6 giờ mới dám nhá máy cho một em . Lúc này nó mới dậy nên phải chờ thêm cả nửa tiếng sau nó cũng mới ra đón
Mình không dám thúc giục mọi người, nhưng trong thâm tâm mình bồn chồn lo lắng và chỉ mong mọi người đi thật nhanh vào chỗ Lê Anh Hùng. Càng sớm chừng nào sẽ càng hay chừng đó
Phải cho những người giam giữ Lê Anh Hùng biết rằng họ không được hại cậu ta theo âm mưu của những kẻ tội đồ vô nhân tính kia 
Lòng vòng đi đón từng người , rút cục cũng gần 8 giờ sáng mới rời Hà Nội sau khi ghé ăn sáng và mua bán một túi quà mang cho em
Để mấy bác cháu anh em ngồi ăn phở, mình đi tìm cửa hàng tạp hóa mua đồ ngay gần khu "Làng Sinh Viên" . Cứ theo kinh nghiệm lúc mình trong trại mà lựa chọn những thứ đồ mà mình cho là phù hợp hoàn cảnh ở TÙ 
Xe lăn bánh rời Hà Nội đi về hướng Trúc Sơn- Ba Thá...Chưa ai biết đường đi , nên cứ theo địa chỉ đã thông báo của công an mọi người đăng lên mà vừa đi vừa hỏi
Vào đến thị trấn Chúc Sơn thì loanh quanh "lạc đường" .Lúc này gọi điện cho Lê Dũng vì cậu ấy "thổ dân " vùng này. Lê Dũng một mình một xe đã ngồi chờ sẵn ngay đầu thị trấn Chúc Sơn và thật may khi xe của anh chị em vừa đi qua Lê Dũng đã phát hiện nên cũng gọi ngay cho cả đoàn quay lại để hợp nhau lại
Thống nhất nhanh ý kiến xong,  cả  2 xe lên đường. Lê Dũng đúng là "tác phong chuyên nghiệp" Mặc dù vừa đám cưới xong và "bỏ" cô vợ ốm nằm nhà một mình ,  cậu chàng rất vui vẻ và nhanh nhẹn trước tình thế của anh em đồng đội
Vào càng sâu đến chỗ họ giữ Lê Anh Hùng thì luôn cả Lê Dũng cũng không còn làm tốt vai trò "thổ dân " nữa...Bắt đầu lạc nhau. Rồi lạc cả đường...loanh quanh cứ đi rồi lại quay đầu ,  cuối cùng cũng phải hỏi đến nơi. Hóa ra nó nằm ngay cái chỗ đã đi qua rồi mà không biết
Mọi người bảo nhau chưa vào vội mà chạy vòng vòng bên ngoài quan sát
Phải công nhận rằng từ ngày bị chính quyền coi là PHẢN ĐỘNG và " những thế lực thù địch" thì anh chị em ai cũng "trưởng thành" để có thể thích nghi với tên gọi và yêu cầu 
Xe chưa dừng,  mình phát hiện ra ngay những khuôn mặt rất đặc thù....và rất nhanh cả hai bên đều như "phát hiện đối thủ"< Chuyện này quen quá rồi có gì đâu> 
Xe mình đậu bên ngoài cùng vài người. Còn xe Lê Dũng- Lã Dũng cùng bác Việt Anh vào trong trại trước hỏi thăm....
Tranh thủ đi loanh quanh khu trại bảo trợ để quan sát và ghi nhận "địa hình" , vừa tranh thủ "tác nghiệp" vòng ngoài ...
Lúc này các âm binh của đảng bắt đầu kéo nhau đến quanh khu vức con đường dẫn vào trong trại
Thật nực cười...Trên cái đất nước dở điên dở dại này có bao nhiêu cái trại kiểu này? Có ở đâu mà phải cắt cử công an xã và an ninh canh chừng từ ngoài vào trong thế này không? Khi chúng tôi đứng tận bên ngoài đường quốc lộ, cách cổng trại vài trăm mét thì đã thấy liên tục những kẻ mặc quần áo dân phòng cầm dùi cui chạy ngược lên , rồi xuôi xuống nghe chừng tấp nập , khẩn trương lắm . Với kinh nghiệm của gần một năm qua liên tục bị đeo bám tôi chẳng khó khăn gì mà "phách vị" lực lượng không phải của Nhân Dân
Chừng 20 phút thì đoàn vào trước gọi điện ra. Lúc này tôi và mọi người còn lại mới vào
Vẫn để cho nhóm " Người cao tuổi" nói chuyện với Giam đốc và phó giám đốc trung tâm. Tôi ngồi ngoài sân lẫn vào bên cạnh những người bệnh tật và quan sát họ. Ở đây họ gọi bằng cái tên TRẠI BẢO TRỢ XÃ HỘI 2 
Nơi đây họ nuôi dưỡng những người bị bệnh tâm thần nhẹ, những người lơ ngơ mà chủ yếu là neo đơn , không nơi nương tựa..Chẳng ai trong số họ giống như Lê Anh Hùng
Quan sát rộng hơn cả hàng ngũ lãnh đạo , nhân viên của  cái trung tâm này thì tôi thấy : Nếu như họ nhốt Lê Anh Hùng vào đây để chữa bệnh "tâm thần" cho Lê Anh Hùng trong khi anh đang làm việc trong một công ty và có những bài viết , bài dịch như mọi người đều biết , thì chắc chắn rằng cái bọn dám "điều trị" cho Lê Anh Hùng phải đem mà xích chân xích tay chúng nó rồi chữa chạy bằng những BIỆT DƯỢC mới mong chúng nó được gọi là "người bình thường"
Trong khi đứng ngoài sân , tôi cũng tranh thủ bấm vài kiểu ghi lại sự "mẫn cán" của một bọn tâm thần có chỉ đạo đang lảng vảng quanh chỗ chúng tôi..
Một lúc thì nghe Lã Dũng lớn tiếng bên trong. Tôi tiến đến gần xem chuyện gì thấy mọi người đang tranh luận gắt gao. 
Tay giám đốc và phó giám đốc cứ bám lấy một luận điệu thật khó mà chấp nhận rằng : Chúng tôi chỉ giữ anh Hùng theo yêu cầu của cấp trên và cả đơn đề nghị của Mẹ anh ấy
Khi mọi người hỏi rằng: Những thủ tục văn bằng đó đâu thì họ không đưa ra được bất cứ thứ gì
Mọi người lại hỏi rằng : các anh có hiểu luật pháp không? Mẹ anh Hùng làm sao có quyền làm đơn đề nghị mà các anh dám đưa một người đang làm việc , đang viết sách, không có hành vi gây nguy hiểm cho xã hội và chưa được kết luận giám định vào những nơi này? 
Hầu hết các câu chất vấn họ đều không thể trả lời
Lã Dũng bắt đầu phát bực hỏi: Thế các anh có nghĩ rằng chính bà Mẹ Lê Anh Hùng mới bị tâm thần không? Họ im
Đứng bên ngoài cũng không thể nào lọt tai với những cái lý cùn của họ. Mang danh giám đốc , phó giám đốc một trung tâm , hẳn là nơi này cũng phải thường xuyên tiếp xúc với khách khứa đến thăm hay những đoàn tài trợ hoặc tổ chức này , phái đoàn kia...Nhưng xem ra bọn họ đều là những kẻ vô cùng dốt nát đần độn. Họ chỉ biết làm việc theo "chỉ đạo" của cấp trên mà họ không động não để biết rằng cái thứ cấp trên chỉ đạo họ làm sai thì chỉ toàn những cái đầu đặt trên cái ghế hoặc hơn chút là cái gáo dừa được nhồi mạt cưa 
Không kềm nổi bức xúc tôi liền tiến vào. Họ muốn ngăn cản tôi nên mấy lần đều gạt tôi ra . Xong tôi quyết phải chen vào mà nói cho tròn vành rõ chữ với cái loại cứ "cò quay cãi cùn"
Tôi nói: Tôi xin lỗi. tôi là người thân của Lê Anh Hùng
Tôi biết rằng trại các ông chỉ là nơi nhận giữ anh ta...
Nói đến đây tên phó trung tâm vội chộp lấy câu nói như cứu cánh. Ông ta nói lớn giọng
Đúng rồi, ở đây chúng tôi chỉ làm nhiệm vụ giữ theo chỉ đạo của cấp trên, giữ theo quyết định của sở lao động thương binh xã hội và có đơn đề nghị của người nhà
Tôi nói: Vậy tôi hỏi các anh nhé: Nếu có người đưa quả lựu đạn rút chốt hay mấy bánh heroin các anh cũng giữ à? 
Tay giám đốc giãy nảy lên nói: Chị không thể so sánh thế, ai lại so người với những thứ đó. 
Tôi bảo hắn: Thế các ông làm cán bộ thì đã hiểu luật pháp chưa? Các ông thấy trường hợp Lê Anh Hùng bị đưa vào có đúng và đầy đủ thủ tục chưa? Vậy tại sao các ông dám nhận? Ai chỉ đạo các ông? Bây giờ chỉ đạo ông nằm vào bánh xe tăng ông cũng nằm à? Còn nếu các ông nói đúng Lê Anh Hùng bị tâm thần thì các ông làm kết luận để nếu cậu ấy có GIẾT NGƯỜI thì sẽ không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật...".
Toi thông báo cho các ông biết rằng tôi sẵn  sàng tài trợ đón bác sĩ ngoại quốc đủ trình độ và uy tín để khám và giám định , sau đó mới kết luận về tình hình sức khỏe của Lê Anh Hùng
Hiện nay các ông đã có kết luận chưa mà dám giữ người? 
Tôi điên tiết làm  một thôi một hồi cho hả giận. Rồi tôi rút trước để các bác kia tiếp tục ....Tôi còn kịp quan sát cho đến lúc ấy mặt 2 vị "nãnh đạn" bắt đầu xụ xuống , xám như đổ chàm và đương nhiên chẳng còn cái vẻ "hung hăng " ban đầu. Có lẽ nếu họ không có vấn đề về tâm thần thì họ đủ tỉnh ra mà nhận thấy rằng họ sẽ phải "tránh xa" vụ MƯỢN TAY GIẾT NGƯỜI này 
Phải khẳng định rằng bọn họ đã bị chỉ đạo trong mọi vấn đề mà làm sai nguyên tắc cũng như mất hết tình người . Họ thừa biết điều đó vì trước khi chúng tôi lên trại đã có anh chị em gọi điện hỏi thăm về nội quy thăm gặp thì chính họ đã trả lời CHỈ CẦN CMND 
Vả lại người bện thì lý gì mà lại không cho thăm gặp? Có phải tội phạm đâu? Bệnh nhân trong trại còn khoe với chúng tôi rằng họ sắp về ăn Tết với gia đình nữa mà...
Có lẽ ông giám đốc nơi đây hoặc là đồng lõa với những kẻ muốn sát hại Lê Anh Hùng , hoặc giả ông ta chưa tỉnh ra để nhận biết ông ta đang bị một thế lực tôi phạm lừa bằng một "chỉ thị từ cấp trên " để rồi mượn bàn tay ông ta GIẾT NGƯỜI BỊT KHẨU 
Và như thế bọn bất lương kia coi như phủi tay vì đã "tiêu diệt" Lê Anh Hùng bằng một trò "giả nhân giả nghĩa" vô cùng tàn độc là "Đưa đi chữa bệnh không mất tiền tại trung tâm bảo trợ xã hội" được nhà nước tài trợ lo lắng,  nhưng rõ ràng hoàn toàn do bàn tay tội ác của công an - an ninh hay nói rõ hơn là của tập đoàn tội ác , một liên minh ma quỷ từ trong ra ngoài

Còn tiếp: Hé mở những tình tiết vụ việc 
CHUYẾN XE ĐÊM VỚI NHỮNG CON NGƯỜI LAO KHỔ 


CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN NƠI GIAM LÊ ANH HÙNG


GẬP GHỀNH CON ĐƯỜNG TRANH ĐẤU CHO TỰ DO 

LỐI VÀO TRẠI ĐÃ CÓ "BỌN TÂM THẦN " PHỤC SẴN


LÊ ANH HÙNG- NGƯỜI BẠN CỦA CHÚNG TA ĐANG Ở NƠI ĐÂY


AN NINH XÃ ĐI "BẢO VỆ BỆNH NHÂN TÂM THẦN"


THẬT "KHANG TRANG" NHƯNG VỚI LÊ ANH HÙNG LÀ NHẦM ĐỊA CHỈ NHÁ!


BƯỚC CHÂN ĐI TÌM ĐỒNG ĐỘI

PHƯƠNG TIỆN "ĐÓN ĐOÀN"

NHÀN  HẠ TRONG TRẠI TÂM THẦN

CHIẾC XE NÀY ĐƯA MẸ LÊ ANH HÙNG CÙNG 3-4 AN NINH "ÁP TẢI" LÊN TRUNG TÂM HOÀN THÀNH "THỦ TỤC" SAU MỘT NGÀY BẮT CÓC GIAM GIỮ LÊ ANH HÙNG

10 nhận xét:

  1. Không thể không chưởi thề: ĐM lũ khốn nạn Cộng Sản Việt Nam mất nhân tính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phivu56, tôi nghĩ bạn nói lộn rồi. "lũ khốn nạn" cộng sản làm gì có nhân tính mà mất chứ? Chúng nó có thể mất tay, mất cổ, mất đầu chứ không thể mất cái mà chúng nó không có hề hề ...

      Xóa
  2. Chiều qua tôi về quê, lúc trở ra HN lúc rẽ từ đường Thanh Niên vào Phố Thuỵ Khuê, tôi thấy một bác người đeo một bảng chữ miệng hô khản đặc cái gì đó. Bác này thì tôi rõ lắm vì tôi đã gặp bác ấy trong các lần đi biểu tình chống TQ, thậm chí tôi còn chụp được rất nhiều bức ảnh của bác ấy và chị Minh Hằng nữa đấy. Đến hôm qua tôi mới biết gia đình bác ấy bị nỗi oan khiên với chính quyền này.
    Đem chuyện này ra kể với mọi người xung quanh, có người thông cảm, có người lại nói thế này: các bà ấy cứ kiếm chuyện, chính quyền người ta xử nhưng họ không chịu, không chịu thì cứ kiện mãi đi. Chả ai để ý đâu.
    Là một người cũng làm việc trong cơ quan chính quyền NN, tôi thấy ám ảnh mãi điều này. Tôi thì nghĩ thế này: Đứng trên góc độ người đi kiện, khi không thoả mãn yêu cầu tất nhiên họ có quyền khiếu nại. Vậy đứng ở góc độ chính quyền thì sẽ làm thế nào?
    Theo tôi nếu đứng ở góc độ chính quyền trước hết phải làm theo đúng luật. Cứ cho là có trường hợp người dân cù nhầy như có người nói ở trên đi nữa thì tại sao họ không đăng tình tiết, chi tiết vụ án lên công khai rồi hướng dẫn những người đi kiện đó đến những luật sư để giới luật sư giải thích cho những người 'cù nhầy' này? Tôi nghĩ nói phải củ cải cũng phải nghe, huống hồ những người dân thấp cổ bé họng kia làm sao không tâm phục khẩu phục?
    Và cứ cho là chính quyền không làm gì sai vậy tại sao họ không làm cái việc là để giải thích cho người dân hiểu? Nếu họ không làm được tại sao không để giới luật sư, toà án làm cái việc đó?
    Từ đó tôi có thể cho rằng rõ ràng có điều khuất tất nên họ mới sợ người đi kiện đến thế. Ví dụ điển hình là vụ Văn Giang. Chính quyền làm sai từ TW đến địa phương vậy mà chỉ có quan chức về hưu như ông Đặng Hùng Võ là có mặt để đối thoại với dân, còn những quan chức đương nhiệm họ đâu cả rồi? họ chết hay họ bị câm hay điếc? Phải chăng họ biết họ làm sai luật?
    Rõ ràng chính quyền không có thiện chí để giải quyết những oan khuất của những người dân này.
    Chiều qua nhìn những dòng xe cộ vô cảm chạy qua như không nhìn thấy, không có một chút cảm nhận nào về người đàn bà ấy mà tôi thấy buồn.
    Lúc đó tôi mới hiểu ra tại sao chỉ có vài con chó săn mà có thể chăn được cả một đàn cừu đông đúc. Tại sao đàn cừu lại im lặng để con chó nó ăn thịt các con cừu khác. Đó là bởi vì mỗi con cừu đều nghĩ rằng đó không phải là mình. Và nó tiếp tục sống trong hy vọng về ngày mai, ngày kia ... Cũng giống như thế với người dân Việt Nam mình. Ai cũng nghĩ rằng đó không phải là việc của mình và càng tránh, càng chạy trốn được càng tốt, tóm lại là không muốn bị dây dưa gì với chính quyền thì càng tốt, còn khi bị dây dưa với chính quyền thì van xin, chạy chọt với những con chó đó để cốt sao cho được việc của bản thân mình.
    Đó cũng chính là lý do tại sao tôi lại hâm mộ những người như chị, như anh Vươn, như Phương Bích, như Hiếu Gió...
    Các chị cứ yên tâm rằng, chúng tôi sẽ là những người sẽ tiếp nối các chị bởi tâm lý bầy cừu ở đất nước này vẫn còn nhiều lắm vẫn nên công việc chiến đấu cho tự do, công bằng còn dài lắm chị à.
    Cuối cùng chúc chị và các bạn hữu (tôi k thích dùng từ đồng chí bởi nó nghe có vẻ giống với bọn đồng chí cộng sản) luôn dồi dào sức khoẻ, cầu chúc các liệt tổ liệt tông của dân tộc Việt phù trợ cho các chị.


    Trả lờiXóa
  3. Gặp mẹ của Lê Anh Hùng ngày 25/01/2013 (video clip):

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=9H3oVo9GHqU

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem video của bạn để trên mà thấy buồn, bà mẹ vì chịu không nỗi áp lực của bè lũ dã man ÁC VỚI DÂN, HÈN VỚI GIẶC nên đã phải cho con vào viện tâm thần, với hy vọng rằng chúng (cs) sẽ không đến quấy phá.
      Nhưng bà đã già không đủ sáng suốt, không hiểu nỗi bà đã bị chế độ nầy lừa bịp và không hiểu nỗi chính bà đã và đang giết chết chính con ruột của bà, một người đàn ông dũng cảm và thông minh.
      Nếu không thông minh là sao đủ trí tuệ để dịch sách ngoại quốc.

      Hãy nhìn mấy ông thủ tướng, chủ tịch, bí thư có bao nhiêu ông biết được 2 thứ tiên và có bằng cấp thật sự như anh ANH HÙNG (tôi không nói đến bằng cấp dõm, bằng mua và bằng tự chế của xhcn nầy).

      Hoan hô chi Bùi Minh Hằng đã dũng cảm làm video nầy cho mọ người cùng biết.

      Thật là dã man khi áp lực bà mẹ để đưa đứa con vào BỆNH VIÊN TÂM THẦN, nếu không cứu ra chắc chắn sẽ bị tâm thần thôi.

      Chuyện con tố cha, vợ tố chồng không phải mới xãy ra, mà nó đã xãy ra từ khi có đảng cs, bằng chứng là cải cách ruộng đất 1953-1956 đã làm đạo đức, lương tâm người VN băng hoại đến tận cùng.

      Xóa
  4. Dắt xe ra cửa chuẩn bị đi làm, người đàn ông bị 4 thanh niên lạ mặt xuất hiện, áp tải đưa lên xe trực chỉ Bệnh viện (BV) Tâm thần…

    Nhận được điện thoại kêu cứu của ông M.V.T (68 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) về việc bỗng dưng bị bắt đưa vào BV Tâm thần TP, cả Công ty Công nghệ mới (Ecotec), nơi ông T. đang làm việc hết sức bất ngờ vì lâu nay không ai thấy ông T. biểu hiện bệnh tâm thần. Ngay sau đó, Giám đốc Ecotec trực tiếp vào BV để can thiệp, định bảo lãnh cho ông T. ra, nhưng không được, vì quy định: chỉ có người nào đưa bệnh nhân (BN) vào viện ký giấy đồng ý nhận người thân về, thì BV mới cho BN ra.

    Mời quý vị xem chi tiết vụ việc trên báo Thanh Niên:

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20111004/bi-khong-che-dua-vao-benh-vien-tam-than.aspx

    Trả lờiXóa
  5. Lê anh Hùng đã nộp 70 tờ đơn tố cáo Nông Đức Mạnh,Hoàng Trung Hải(Phó Thủ Tướng) và Đồng chí X Nguyễn Tấn Dũng các anh chị có thể vào trang blog của Lê anh Hùng thì thấy ngay(leanhhungblog.blogspot.com),chứng tỏ bọn chúng rất sợ anh Bá Đà Nẵng bọn chúng ra tay trước khi quá muộn, tại sao chúng ta không đón ông Nguyễn Bá Thanh để nộp đơn tố cáo và khiếu nại

    Trả lờiXóa
  6. Anh Nhân Tâm dây cô hết sức cảnh giác trong mọi việc làm nhé, tôi nghĩ rằng chỉ nay mai cô sẽ gặp lại LAH thôi, khi gặp LAH nhắn rằng tôi mấy ngày nay luôn quan tâm theo dõi sát sao sự việc. Bây giờ cần nhất vận động Bà Niệm viết gấy bảo lãnh cho con ngay lập tức ,xem nhà cầm quyền đối phó ra sao ? Cô và các bạn quý mến Hùng hãy luân phiên mang đồ ăn đến tiếp tế cho Hùng khỏi đói. Còn các chuyện khác về tiêm thuốc bị cho uống thuốc thì không ai ép được Hùng đâu ? trong trường hợp chúng nó cho âm binh vào để đánh Hùng thì cũng không dễ hạ được Hùng, tôi tin như vậy. Đây là lần thứ hai Hùng Phải bị vào trại Tâm thần , Hùng có thừa kinh nghiệm. Rất thán phục tinh thần đoàn kết sống chết hỗ trợ của các anh chị em ở nhà, hoan nghênh !

    Trả lờiXóa
  7. Ngày 16/01/2013 vừa qua, một sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, dù không theo tôn giáo nào nhưng vô cùng bức xúc trước phần lớn nội dung giảng dạy của một Giảng viên môn Giáo dục Quốc phòng, trung úy Hoàng Văn Nam, vì nội dung này nhằm báng bổ những người theo đạo Công giáo, vu khống các linh mục mà ông gọi là “cha đạo”, quy chụp Tòa thánh Vatican có liên hệ chặt chẽ với đế quốc (không nói rõ đế quốc nào), giải thích Kinh Thánh theo quan điểm vô thần để phỉ báng Thiên Chúa. Số lượng sinh viên tham dự giờ học đó khoảng hơn 100 người.

    Quý vị có thể nghe đoạn ghi âm tại đây:

    http://www.chuacuuthe.com/?p=46109

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nói như thế trước các sinh viên, chắc trung úy Hoàng Văn Nam cho rằng những người tin vào Thiên Chúa là những người ngu dốt. Không biết trung úy Nam có biết Isaac Newton không nhỉ ? Chứ các sinh viên thì ai cũng biết ông ấy là nhà Vật lý, Thiên văn, Toán học, Triết học, Thần học được nhiều người cho rằng là nhà khoa học vĩ đại và có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Ông ấy cũng tin vào Thiên Chúa, và còn rất nhiều nhà khoa học lỗi lạc nữa như Pascal, Cuvier, Claude Bernard, Ampère, Lavoisier, Branly, De Broglie v..v...

      Giá như có các nhà khoa học ấy cùng ngồi với các sinh viên để nghe trung úy Nam giảng nhỉ.

      Xóa