30-01-2013

NHỮNG CHI TIẾT HÉ MỞ ĐẦU TIÊN CỦA VỤ LÊ ANH HÙNG

CHÚNG TA ĐANG SỐNG TRONG MỘT ĐẤT NƯỚC BƯNG BÍT VÀ MỌI NGƯỜI DÂN ĐỀU BỊ BỊT MIỆNG
Từ trại bảo trợ xã hội 2 trở về. Tất  cả chúng tôi quyết định ghé nhà Mẹ của Lê Anh Hùng.
Hỏi thăm mấy người bạn của Hùng  thì đều nói không ai biết nhà ,  chỉ có một người cho cái số điện thoại. Gọi và liên lạc được với Mẹ Hùng khi cô còn đang trên đường đi trong chỗ Hùng về và  xin cô cái hẹn xong mấy bác cháu anh chị em lại ngồi cafe  vạ  vật ngoài đường để chờ
Gần trưa mới liên hệ được và tất cả cùng kéo đến nhà riêng cô
Vì chưa bao giờ biết nhau nên thật khó để mở đầu câu chuyện. Thôi thì đành "huỵch toẹt" tất cả những suy nghĩ thông qua chính câu chuyện của mình
Qúa sốt ruột và lo lắng cho Lê Anh Hùng nên mình đã nói nhiều quá. Chỉ sợ mẹ Hùng không thể hiểu được những nguy hiểm đang trực chờ con mình khi bà lại "tiếp tay" bằng việc viết đơn đưa con vào đó
Nhưng rõ ràng những phán đoán của mọi người không hề sai và câu chuyện được chính Mẹ Lê Anh Hùng kể lại như sau:







Như thế là đã rõ, an ninh đã không những luôn ép buộc gia đình , người thân mà họ còn luôn khai thác tối đa những mâu thuẫn gia đình những người đấu tranh
Họ cũng không phải những kẻ có đầu óc thông minh để "sáng tạo " ra những kịch bản bắt người nào mới lạ khiến cho mọi người không phát hiện ra trò bất chính của họ , mà trái lại việc họ làm sai cứ lồ lộ như tố cáo , như thách thức với người dân chúng ta . 
Họ tưởng rằng họ đã thành công "mỹ mãn" với trò đấu tố Bùi Thị Minh Hằng trên truyền hình để  rồi  họ bất chấp lương tâm , đạo đức người viết báo mà viết những bài bôi nhọ công dân như kiểu viết của "Nhóm phóng viên xã hội" trước đây
Họ cũng tưởng rằng với cái kiểu khủng bố quen thuộc bằng cách cứ trơ trẽn đến nhà , vừa dọa nạt, vừa ép uổng đối với bà mẹ già hơn 70 tuổi của Lê Anh Hùng- Một phụ nữ với nhiều bất hạnh vất vả trong cuộc đời
Một phụ nữ với cuộc sống khép kín , muốn an phận bên bàn thờ phật mà tụng niệm cho quên bớt quá khứ đau thương , vất vả một đoạn đời vì sự phản bội của người chồng đầu ( Cha Hùng ) Và cái chết thương tâm của người chồng sau
Họ đã áp dụng triệt để và xử dụng tối đa những "Mưu hèn kế bẩn" miễn sao có lợi cho hành vi BỊT MIỆNG của họ. Tôi cho rằng đây là một bài học để chúng ta rút ra từ những gia đình có người đấu tranh. Trong cuộc sống làm gì có gia đình nào không có mâu thuẫn....Rất có thể những mâu thuẫn đó âm ỉ cả đời. Có những nỗi đau mà người ta phải cắn vào trong lòng "Sống để dạ , chết mang theo" 
Rất có thể nó sẽ bùng phát ra bên ngoài để ai cũng nhìn thấy như kiểu Mẹ và các chị em tôi
Xong tựu chung mà chúng ta nhận ra là nhà cầm quyền họ vô cùng có "kinh nghiệm" trong chuyện này . Kể từ thời chiến tranh, thời thực dân phong kiến. Họ luôn tìm cách ly gián- ly khai để bẻ gãy bất cứ sự liên hệ nào. Họ không ngại ngần khi tổ chức những cuộc đấu tố man di , mọi dợ và bất chấp luân thường đạo lý kiểu Cha đấu con , vợ tố chồng..Họ đánh vào mâu thuẫn từ những sợi dây liên hệ máu mủ ruột thịt để rồi những ai mắc vào rồi thì khó lòng có thể nhìn mặt nhau,  khó lòng có thể nguôi ngoai và dễ mang nỗi "Hận" suốt một cuộc đời . Nhưng lại không ai nhận ra rằng cái trò bỉ ổi chia rẽ , gây hận thù này lại xuất phát từ những chủ trương của những kẻ luôn hô khẩu hiệu "Trung với đảng" gây ra...
Tôi chưa có cơ hội gặp lại những người bị họ lợi dụng trong gia đình tôi. Xong qua câu chuyện của Mẹ Lê Anh Hùng tôi thấy rằng  an ninh mật vụ trong chế độ cộng sản chính là những kẻ vô luân , bất lương mà không thể nào một con người có lương tri có thể làm . Họ hầu như là những kẻ VÔ NHÂN TÍNH
Nói đến đây tôi nhớ lại câu chuyện mà bạn bè tôi kể lại sau khi tôi ra khỏi trại tù trá hình Thanh Hà :Trong khi gặp gỡ , làm việc với một số người bạn , người anh em từng đi biểu tình chung với tôi , họ luôn tận dụng thời gian để tìm cách bêu xấu tôi, lặp đi lặp lại những điều họ khai thác - hoặc bắt ép - những người thân quen của tôi nói ra , rồi họ vin vào đó mà cố tình tô vẽ , xoáy sâu vào coi như một "chiến lợi phẩm" về đề tài bôi nhọ , hay biến thành NGƯỜI TÂM THẦN của họ. Cách này họ nhằm VÔ HIỆU HÓA những tiếng nói đấu tranh và "đắc thắng" khi dùng người ruột thịt "đánh" người ruột thịt  
Họ làm việc này một cách vô cùng độc ác và thú tính. Khi tôi bị bắt vào công an Hoàn Kiếm cùng 9 người biểu tình khác con an ninh cái Vũ Thị Bích Ngọc đã nói về tôi " Cái loại mà Mẹ Từ- con từ ...." rồi là " Cái loại đập mả bố" vv....và vv 
Khi tôi bị đưa lên trại Thanh Hà cũng chính con Vũ Thị Bích Ngọc này cùng bọn công an Hoàn Kiếm lại "thích thú" khi thốt ra những câu nói hả hê rằng : " Mày là con mặt L. cả mày và con mày đều bị tù rồi đấy ...."Tôi đã ghê tởm nhổ nước bọt vào mặt những con thú vật vô nhân tính ấy mà gào không thể thành tiếng trong khi tay tôi bị chúng nó còng và hàng gần chục tên an ninh , mật vụ <hầu như là bọn người của Hoàn Kiếm > vây quanh
Có ai đã rơi vào hoàn cảnh như tôi để mà hiểu được những uất ức.Những căm giận đến không thể nào chấp nhận nổi của bọn người bất lương gây ra cho những người dân vô tội , trong đó có tôi và gia đình tôi. 
Họ làm công an- an ninh sao họ không đi điều tra rõ ràng sự việc mà họ đưa lên  như chuyện tôi ĐẬP MẢ BỐ, như việc tôi là người mẹ "không ra gì" với con cái mình để mà xử lý tôi theo đúng quy định pháp luật ? Nếu bây giờ tôi khởi kiện tất cả những điều vu khống ấy thì ai sẽ xử lý? Xử lý ai? Đương nhiên họ sẽ tìm cách đổ vấy rằng :" Người trong gia đình tôi nói ra" Và như thế sẽ tiếp tục một cuộc NỘI CHIẾN TƯƠNG TÀN không bao giờ hết ĐAU và HẬN .....
Một đất nước luôn tự hào do "SỰ LÃNH ĐẠO TÀI TÌNH CỦA ĐẢNG CS" mà lại luôn đem luật rừng cùng mọi sự vô liêm xỉ ra để hành xử với người dân như những gì chúng ta đã thấy , như bao nhiêu khổ đau , căm thù , uất hận chất chứa trong hình ảnh của biết bao Dân Oan- của những người tù nhân lương tâm và cả gia đình dòng họ của những người công chính dám nói lên tiếng nói
Một đất nước luôn tự hào ưỡn ngực đặt vai trò của "đảng" lên trên tất cả Dân Tộc và Nhân Dân nhưng cuối cùng chỉ "khoe" ra những hành xử vô cùng bẩn thỉu, mọi rợ bất chấp luật pháp , hiến pháp và trơ trẽn , mặt dày trước tất cả sự lên án, phê phán của dư luận quốc tế và sự phẫn nộ của loài người 
Đã đến lúc chúng ta không thể sống chung với những kẻ THÚ TÍNH 
Đã đến lúc chúng ta không thể chấp nhận những hành xử ngang ngược của nhà cầm quyền để họ muốn đàn áp, bóp nghẹt người dân kiểu gì cùng được
Đã đến lúc chúng ta cần nhất tề vạch mặt chỉ tên từng hành động sai trái và tất cả mọi âm mưu , trò hèn đê tiện , bất nhân của họ
Đã đến lúc người dân đều phải hiểu rằng chúng ta không thể còn con đường sống dưới bàn tay bạo ngược cường quyền như hiện nay
Bất cứ một ai còn lương tri của một con người chúng ta hãy lên tiếng trong vụ việc Lê Anh Hùng, bởi nếu chúng ta không lên tiếng thì bất cứ lúc nào ngay chính chúng ta sẽ trở thành nạn nhân cay đắng nhất của nhà cầm quyền này và nhiều khi chúng ta phải trả giá cho sự vô cảm , hèn nhát của chính mình bằng cả cuộc đời hay một hệ lụy hơn nữa đến đời con , đời cháu chúng ta 

XIN HÃY CÙNG NHỮNG NGƯỜI OAN KHUẤT CHÚNG TÔI LÊN TIẾNG!

Còn tiếp: 

19 nhận xét:

  1. không biết nói gì hơn cô ơi.... Biết bao giờ công lý mới đc thực thi trên đất nước VN này :(

    Cranky

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại không biết nói gì hả Cranky? Phải nói chớ, phải lên tiếng kêu gọi và thuyết phục bà cụ mẹ LAH vượt qua nỗi sợ mà nói lời phải đạo cho con bà khỏi bị mang tiếng oan, và bị cái guồng máy vô nhân bản này nghiền nát
      Phải nói cho bạo quyền nghe rằng những người như Cranky biết chúng là ai, và đang thực hiện dã tâm đầu độc đồng bào mình bằng mọi thủ đoạn để chúng rảnh tay với mưu đồ bán nước

      Tôi có thể tưởng tượng ra hậu quả của hành động bất nhân của những tên đầu sỏ đã chỉ đạo cho tay sai ép buộc bà cụ mẹ (vô tình) tiếp tay cho chúng khử LAH, rằng chính chúng sau này cũng sẽ bị con cháu xử tệ bằng cùng một hình thức xử sự của chúng dành cho LAH vì câu "ác lai, ác báo" có bao giờ sai ? Chỉ thương hại cho chúng, lúc đó trong dân gian còn ai là người đoái hoài đến cái thứ tội đồ dân tộc đang thọ án trong trại tế bần ?

      Chờ xem, lưới trời tuy thưa nhưng không lọt đâu

      Crankier

      Xóa
  2. Biến một người mẹ chất phác vì sợ con mình bị bắt do tố cáo tham nhũng,đã phải nghĩ ra cách cứu con bằng cách đưa con vào trại tâm thần.Trời ơi cái chế độ gì vậy?Cảm phục Bùi Hằng và những người người dấn thân vì dân chủ vì công bằng xã hội.Cám ơn các bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Bà mẹ anh Hùng quả là một người đàn bà chân chất, quá hiền lành, không thể nào hiểu được những thủ đoạn quá gian xảo của đảng CSVN. Bọn CSVN đã lợi dụng sự thật thà của người đàn bà này!

    Trả lờiXóa
  4. Tóm lại Rõ ràng là CA đã đuối lý nên tìm mọi cách để bịt miệng LAH, may mà nhờ có cái internet nếu không thì khó đóan chuyện gì sẽ xảy ra.
    Thế nên tôi xin đề xuất giải pháp sau.
    1- BH nên đề nghị cụ rút lại tất cả những gì mình đã ký,làm giấy xin cho con xuất viện cam đoan chiu trách nhiệm ( Đây là thủ tục, tôi biết rõ thủ tục này). LAH là bệnh nhân chứ khọng phải tôi phạm.
    2- Từ đây về sau khi CA gặp cụ thì cụ cứ trả lời tôi chả biết gì về việc thằng Hùng , tôi chỉ biết nó không điên.Phần còn lại là của các "đồng chí" của LAH.
    Chỉ việc CA đưa người bệnh vào trại tâm thần là lòi đuôi ra rồi.

    Trả lờiXóa
  5. một thủ đoạn mới của họ nhà sản, chị Hằng thật dũng cảm

    Trả lờiXóa
  6. CHị Hằng ơi, chắc chắn có nhiều người dân hiểu hoàn cảnh của chị và ủng hộ chị. Chúng ta cần phải lên tiếng để sự thật không bị che lấp và lũ mất nhân tính đó phải tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa
  7. Việc làm của cô Minh Hằng là rất tích cực nhiệt tình, tôi đã xem cái Video Clip nầy từ ngày 25.01.2013 đến hôm nay là 5 ngày rồi ! vậy cô Minh Hằng và đồng đội đã đến tiếp tế thức ăn cho Hùng chưa ? tôi tin rằng cậu ta sẽ nhịn đói vì sợ ăn thức có độc ! và đã cùng Mẹ của LAH làm đơn đòi đưa LAH ra khỏi trại tâm thần chưa ? mọi người rất mong tin.

    Trả lờiXóa
  8. chỉ có loại người bị ma quỷ nhập vào tâm mới nói anh chị em ruột cùng cha cùng mẹ mà lại đập mồ mả hay ban thờ bố. tôi cũng đã bị thằng em trai độc nhất bán linh hồn cho quỷ, để lấy tiền đưa cho công an hạ nhục chị mình và nói cái điều là đập bàn thờ bố .cay đắng muôn phần nhưng dù sao nó cũng là ruột thịt của mình .tôi đã không đả động gì đến tội của nó nữa cốt yếu nhất là để cho vong linh cha mẹ mình được yên còn vì tài sản của cha mẹ để lại mà nó sẵn sàng bất nhân thì tôi cho nó luôn không đả động đến quyền lợi nữa

    Trả lờiXóa
  9. Nguời Việt Nam còn lương tâm sẽ đấu tranh với bọn làm truyền thông báo đài quốc doanh ở VN như thế nào? Tại sao có kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp, nhưng không có một kiến nghị công khai đề ra luật lệ xử lý bọn bọn làm truyền thông báo đài quốc doanh ở VN phạm tội vu khống, đưa tin bịa đặt 1 cách lưu manh và độc ác chứ?

    Bọn làm truyền thông báo đài sách quốc doanh ở nước CHXHCN VN "dân chủ vạn lần dân chủ ở nuớc tư bản" là bọn ngợm lưu manh, bẩn thỉu, ti tiện và bất luơng số một trên thế giới mà có lẽ chế độ Đức Quốc Xã của Hitler cũng phải học tập. Bọn ngợm này đuợc Đảng CSVN và nhà nuớc dung dưỡng bao che, nuôi nắn để làm công cụ đắc lực bảo vệ Đảng và chế độ, nhưng không bảo vệ dân mà còn chống lại dân, bịa chuyện vu cáo họ.

    Đối tuợng mà bọn báo chí truyền thông quốc doanh nhằm vào triệt hạ vu khống từ nguời dân bình thuờng, đến các nhân sĩ yêu nuớc, nguời biểu tình yêu nuớc, các nhà hoạt động dân chủ bất đồng chính kiến đấu tranh ôn hoà, cho đến các nhà tu hành tu sĩ các tôn giáo bọn ngợm truyền thông báo chí quốc doanh cũng không buông tha.

    Điển hình là đức Tổng Giám Mục giáo phận Công giáo Hà Nội là ngài Ngô Quang Kiệt qua vụ đất đai Toà Khâm Sứ và giáo xứ Thái Hà. Theo chỉ thị của Đảng CSVN, hơn 700 báo đài quốc doanh cắt xén, bịa đặt những ảnh video, phỏng vấn cho tiền bọn cò mồi để bôi nhọ có chủ ý đức TGM Ngô Quang Kiệt.

    Cách đây cũng 5 hay 6 năm gì đấy, vì thương xót dân oan lâm cảnh màn trời chiếu đất mà đại lão hoà thượng (HT) Thích Quảng Độ, đệ ngũ tăng thống của Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất (không phải là của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam quốc doanh) với tư cách một nhà tu hành, HT đến trụ sở nhà nước nơi người dân oan ở Sài Gòn chầu chực khiếu kiện kéo dài lê thê để thăm hỏi, phát thức ăn và tiền lớn do Việt Kiều gởi về uỷ quyền cho HT Thích Quảng Độ phân phát giúp đở dân oan khiếu kiện ở Sài Gòn. Nhưng HT đã bị đảng CSVN ta và nhà nước ta ra lệnh cho 700 phương tiện truyền thông nhà nước độc quyền vu cáo, bịa đặt đánh phá HT Thích Quảng Độ tơi tả … Vụ này cho thấy cái bất lương, ti tiện bẩn thỉu, gian ác, vô đạo đức vô luân, ăn gian nói dối của các phương tiện truyền thông do Đảng CSNV ta và nhà nước ta độc quyền sai khiến .

    Chưa hết, HT Thích Không Tánh của Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất (không phải là của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam quốc doanh) cũng vì chạnh lòng thương người nghèo, dân oan, trẻ em bị ung bưú, thuơng binh VNCH cũng bị đảng CSVN ta và nhà nước ta vu oan, vu khống, ra lệnh chi an ninh công an VN nguỵ tạo ra 1 video clip vu khống HT Thích Không Tánh vào khách sạn chơi điếm. Vụ này cho thấy sự đốn mạt bẩn thỉu cực kỳ hèn hạ của những người lãnh đạo nhà nước, đảng CSVN, chứ công an an ninh chỉ là kẻ thừa hành ma` tho^i.

    Mời bạn xem video clip do công an an ninh CHXHCN VN bịa ra để vu khống bôi lọ HT Thích Không Tánh:

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ktUgLtOUZrA

    Trả lờiXóa
  10. Luôn Ủng hộ những việc làm chính nghĩa của chị !
    Vạch mặt cái đám gọi là "Công an Nhân dân" trá hình.
    Tởm lợm cái lũ có đầy đủ mọi thứ trong tay mà hành xử còn thua những con thú.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi muốn nói với e thế này:E là một phụ nữ dũng cảm, bất khuất trước bạo quyền. Đó là điều làm cho nhiều người nể trọng. Nhưng e ạ, đừng nuôi hận thù cá nhân ở trong lòng mình nhiều. Điều đó có thể làm cho lí trí của mình sẽ thiếu sáng suốt trong những việc lớn mà đất nước này rất cần những người như e. Chủ nghĩa xã hội và chủ thuyết cộng sản là một chủ thuyết thô bạo, phi nhân. Mấy chục triệu người dân đã phải chết dưới thời Stalin, Mao còn hơn cả thế chiến 2 cộng lại, và bây giờ chúng ta còn đang thấy cảnh ăn thịt người theo nghĩa đen ở Bắc hàn.
    Những người làm báo đài mà e nói tới, những người an ninh cụ thể mà e nói tới cũng như tất cả chúng ta đang đều là sản phẩm, là nạn nhân của chủ thuyết đó, của thể chế quyền lực này, một thể chế đứng trên HP và PL...Muốn nói với e nhiều hơn: hãy biết bỏ qua, rộng lòng tha thứ những gì có thể được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi bác Hải Phòng
      Nếu không có thù hận và đau thương thì Minh Hằng chẳng có dũng khí như nhưng gì mọi người đã thấy đâu ạ
      Thế nên nhà cầm quyền càng reo rắc đau thương thì LÒNG THÙ HẬN CÀNG CHẤT CHỒNG

      Xóa
  12. Một trong những điều “ngược đời” nhất trong hệ thống luật pháp CSVN
    - Nhận tội : “Nghĩa là có tội” thì được tự do
    - Không nhận tội: thì bị bỏ tù bằng án tối đa….
    Chúng ta vẫn thường nghe người nhà phạm nhân nói : “CA bảo nhận tội đi sẽ được cho về, cho chữa bệnh….” Bó tay với cái luật ở VN.
    TB:
    Cái bác Lê anh Hùng gì đấy cứ nhận tội “điên” chắc được thả ngay?

    Trả lờiXóa
  13. Giáo sư bị bịt miệng(GS Đàm Thanh Sơn,GS Đại Học Chicago Hoa Kỳ)
    http://donga01.blogspot.com/2013/01/giao-su-bi-bit-mieng.html

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao Công An cứ chơi trò bẩn là gây rối loạn gia đình của dân nhỉ !?. Đây là chuyện làm của Ma của Quỹ cơ mà !
    Chơi bẩn , chơi dơ đúng là nghề của Cọng Sản.
    "Mắm tôm pha cức" mà bọn chúng còn pha chế để mà TỐ vào nhà Chị, thì chuyện dơ dáy bẩn thiểu nào mà bọn chúng không dám làm nhỉ !.
    Đảng CSVN này đã mất tính người, nên sẽ không cải tạo, chỉ có cach duy nhất là:
    SÁT CỌNG thôi !

    Trả lờiXóa
  15. đọc bài của cô và thực tế ở xứ mình kền kền thì chỉ ăn và làm vậy thôi cô ạ.có lẽ thực rtees còn nặng hơn cô viết nhiều hơn nữa
    năm sau ăn tết TRƯỜNG,HOÀNG SA

    Trả lờiXóa
  16. Xem bài viết của Bùi Hằng và cuộc trò chuyện giữa chị và mẹ của Lê Anh Hùng, tôi rất hiểu và ủng hộ Bùi Hằng cùng mọi người trong việc cứu LAH ra khỏi trại tâm thần do Công an đưa vào để hãm hại LAH. Là người đã từng trong ngành CA nên tôi quá hiểu những trò này. Đó là những trò bỉ ổi để phục cho cái gọi là "còn đảng, còn mình". Một lần nữa tôi tỏ lòng ngưỡng mộ và cảm phục Bùi Hằng cùng mọi người đang quyết tâm đấu tranh cho công bằng và lẽ phải, đấu tranh cho tự do và hạnh phúc của nhân dân. Chúc chị luôn mạnh khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  17. Hành động của mẹ Lê Anh Hùng là một minh chứng cho sự hèn nhát, không có lòng tự trọng, sợ hãi trước áp bức, ích kỷ của phần đông người Việt Nam ngày nay. Tất cả đều là mục đích của Cộng Sản Việt Nam muốn mị dân, muốn làm hèn hạ dân tộc Việt để chúng dễ bề cai trị! Nhưng những kẻ cầm quyền đó nên biết một hậu quả là càng làm sai trái thì tội ác chúng tích lũy ngày càng nhiều. Chúng sẽ không thoát khỏi quy luật là sẽ đền tội. Chúc chị Minh Hằng chân cứng, đá mềm

    Trả lờiXóa