13 thg 1, 2013

TỰ THIÊU! VỚI AI? KHI NÀO?




Thưa toàn thể bà con anh chị em!
Sáng nay vào facebook đọc một mục của anh Huỳnh Công Thuận và có ý nhắc nhở MH về chuyện TỰ THIÊU
Minh Hằng xin có vài ý kiến về chủ đề này như sau:
Minh Hằng chưa bao giờ nói rút lại lời tuyên bố SẴN SÀNG TỰ THIÊU . Nhưng rõ ràng MH cũng như nhiều người cần nhìn thẳng vào sự thật. Ở VN đã có bao nhiêu người từng thiêu vì uất ức để phản đối nhà cầm quyền? Kỹ sư Trần Thanh Sơn ở Đà Nẵng. Mẹ cô Tạ  Phong Tần ở Bạc Liêu...một thanh niên đốt xe tại Vũng Tàu......Nhưng với nhà cầm quyền độc tài,  tàn ác và vô nhân tính này thì những cái chết ấy sẽ  còn bị xuyên tạc , bôi nhọ ....Đây chính là lý do người như tôi chưa thể dùng cái chết như thế để thay đổi điều gì trong lúc này . Trong khi tôi còn bao MÓN NỢ với nhà cầm quyền này  chưa đòi được. 



Tôi phải đòi và phải cho cả thế giới biết những gì nhà cầm quyền cùng những kẻ tội đồ này làm với tôi và  đồng bào tôi
Tôi phải sống, phải lên tiếng, phải hành động như những gì tôi đã , đang làm và sẽ làm 
Không biết anh Huỳnh Công Thuận- Một người từng cùng anh Điếu Cày xuống đường từ 2007 có thấy và có hiểu được hay không? Tôi mong anh hay bất cứ kẻ nào từng khích bác tôi chuyện TỰ THIÊU hãy cố gắng cùng tôi làm xong mọi việc . Khi đó chúng ta có thể sẽ "thiêu tập thể" cho có tiếng vang
Riêng với tôi! Cái chết cho cuộc đấu tranh vì Độc Lập- Tự Do- Dân Chủ - Nhân Quyền cho Nhân Dân và dân tộc là một vinh dự và niềm kiêu hãnh vô cùng lớn lao mà không phải ai muốn cũng có thể làm được ..Đây chính là sự BẤT TỬ chứ không phải chết đâu anh Huỳnh Công Thuận ạ. Đôi khi phải có sự chọn lựa của lịch sử nữa đấy
Nhưng chắc chắn một điều ai cũng nhìn thấy rằng tôi: Bùi Thị Minh Hằng đang sống vô cùng có ích
Nhiều ngày qua, nhiều tháng qua rất nhiều kẻ mong cho tôi chết
Rất nhiều kẻ công kích, khích bác tôi về chuyện TỰ THIÊU
Tôi cho rằng: Đấy là mong muốn của họ, đấy là sự suy nghĩ ngu muội của những kẻ chỉ biết nghĩ nông cạn và luôn cho rằng tôi bị "Mua chuộc- dụ dỗ" Bởi thế lực này, thế lực kia
Hôm nay tôi xin mở lòng để tất cả độc giả, bà con , anh chị em cũng như những kẻ đang là KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN biết rằng:
Bùi Thị Minh Hằng không bao giờ bị phụ thuộc vào bất kỳ suy nghĩ, áp đặt hay khích bác của bất kể một kẻ nào, Một thế lực nào trên đời này
Bùi Thị Minh Hằng hoàn toàn là một cá nhân, một con người đầy đủ bản lĩnh, sức chịu đựng cũng như sự sáng suốt để nhận biết Chính- Tà, Đúng -sai mà tự điều khiển hành xử của mình
Tôi tin rằng điều này không ít người đã thấy, đã nhận biết về tôi
Tôi cũng khẳng định rằng đây là "thế mạnh" bản  tính con người tôi từng khiến cho những kẻ thù của ND phải khiếp nhược phải run sợ khi đối mặt với tôi nếu họ là những kẻ BẤT CHÍNH 
Vì vậy hôm nay tôi chính thức có lời với anh Huỳnh Công Thuận và rất nhiều kẻ "Nặc danh" luôn muốn nói về tuyên bố TỰ THIÊU của tôi
1- Tôi không bao giờ rút lại lời tuyên bố này và sẽ thực hiện nó bất cứ khi nào ĐỦ ĐIỀU KIỆN và phải có sự chứng kiến  của Thế giới, của nhân loại trước giờ phút cáo chung của chế độ  độc tài tàn bạo đang thống trị ND Việt Nam
2- Tôi sẽ phải ĐÒI NỢ tất cả những gì nhà cầm quyền này đã làm và gây ra cho gia đình tôi, bản thân tôi. ĐÂY CŨNG LÀ MÓN NỢ VỚI TIỀN NHÂN VÀ DÂN TỘC
3-Bùi Thị Minh Hằng làm bất cứ điều gì, phát biểu và hành động ra sao đều do trái tim và khối óc của mình điều khiển chứ không thể và không bao giờ để những tác động từ bên ngoài, từ người khác, bởi tôi là Bùi Thị Minh Hằng chứ không là ROBOT YÊU NƯỚC 
Đôi lời mở lòng cùng anh Huỳnh Công Thuận- một người quen biết của tôi và cũng nhân tiện là lời nhắn gửi cho những kẻ nặc danh luôn muốn đem đề tài về tuyên bố này của tôi ra khích bác, đàm tiếu. Rất mong các vị hãy dõi theo những gì Minh Hằng tôi đã và đang làm.
Còn quá nhiều việc cần làm và dang dở, quan trọng
Chưa làm gì được cho đời mà TỰ THIÊU thì đúng là vừa thiệt thân, vừa trúng kế kẻ thù mà vừa là căn cứ cho bọn tà quyền nham nhở chúng nó XUYÊN TẠC
Bùì Thị Minh Hằng đâu có muốn tranh giành sự NGU XUẨN bao giờ đâu thưa toàn thể các quý vị? 


36 nhận xét:

  1. Hoàn toàn tán thành. Gởi tặng bạn bài thơ.

    Khiếp nhược

    Lịch sử Việt Nam chưa bao giờ khuất phục
    Trước kẻ thù phương Bắc hung hăng
    Dẫu một nghìn năm đô hộ bạo tàn
    Tổ tiên Đại Việt đã bao phen vùng dậy


    Hai Bà Trưng dẫu là thân nhi nữ
    Đã phất cao cờ khởi nghĩa chống Hán gian
    Dòng Hát Giang mãi lưu tiếng đời đời
    Làm rạng danh nữ nhi nước Việt

    Đời nhà Ngô có Bà họ Triệu
    Đã cùng anh nổi dậy chống quân Ngô
    Dẫu thất bại nhưng danh lưu hậu thế
    Cũng là trang cân quắc anh tài

    Cho đến khi trong thời tự chủ
    Đinh Lê Lý Trần cũng lắm nguy nan
    Lũ giặc vẫn không từ tham vọng
    Cũng mấy phen xâm chiếm cõi bờ

    Lý Thường Kiệt làm Tống gian khiếp sợ
    Hưng Đạo Vương đánh tan tác Nguyên Mông
    Lê Lợi vùng lên đuổi lũ cuồng Minh
    Quang Trung đại phá lũ Mãn Thanh khiếp vía

    Tự hào thay tổ tiên Đại Việt
    Luôn Anh hùng trong chống giặc ngoại xâm
    Sao đời nay lũ Việt Cộng ươn hèn
    Lại khiếp nhược sợ run quân giặc Bắc

    Phi Vũ
    1/12/13

    Trả lờiXóa
  2. Chị Minh-Hằng kính,
    Tôi không nghĩ phương cách "tự thiêu" để đòi hỏi công bằng, hợp lý cho người dân oan sẽ được nhà cầm quyền quan tâm và giải quyết thỏa đáng.
    Việc làm này các tổ chức Nhân Quyền Quốc Tế cũng sẽ không ủng hộ.
    Chúng ta cần bền tâm vững chí nhiều hơn nữa vì con đường dẫn đến sự bình đẳng, cơm no áo mặc cho toàn dân lúc nào cũng đầy dẫy chông gai bủa vây.
    Đường còn dài, và cần những người như Chị. Chúc Chị luôn khỏe và phải luôn cảnh giác mọi việc.
    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  3. Hãy để ngọn lửa ngùn ngụt trong trái tim của Bùi Hằng thiêu rụi sự bất công đang tràn ngập xã hội này, đốt cháy bọn tham quan ô lại đang cướp phá tài nguyên, bán rẻ tổ quốc thân yêu cho ngoại bang.
    Những kẻ xúi bẩy người khác hy sinh thân mình thì cũng chẳng khác gì bọn quan chức hô hào người khác "cống hiến" để trục lợi.
    Bùi Hằng hãy khinh bỉ chúng và không cần trả lời. Nhân dân Việt nam cần nhiều Bùi Hằng - sống và khỏe mạnh - vì đó là LỰC LƯỢNG tiến bộ.

    Trả lờiXóa
  4. Thưa chị BMH
    Tơi hoàn toàn đồng ý với chị. Cuộc sống của chúng ta mà Chúa đã ban cho là những gì thiêng liêng nhất và chỉ có chúng ta mới có quyền định đoạt, không ai có quyền đòi hỏi chúng ta tự hủy. Chĩ có CSVN mới áp đặt chúng ta trong những tình hưống để phài hy sinh ngoài ý muốn để duy trì cái chế độ Tham Nhũng Bán Nước Hại Dân. Xin BMH tiếp tục theo đuổi cuộc tranh đấu đầy ỵ nghĩa này để không phụ lòng tiền nhân và đề khỏi hổ thẹn với những thế hệ mai sau.
    Viết từ Sa Mạc Arizona, USA

    Trả lờiXóa
  5. Chị Minh Hằng kính mến;
    Hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ, việc làm của Chị. Chỉ có tiếp tục sống mới đấu tranh cho lẽ phải được. Hy sinh chỉ ở thời điểm bắt buộc và cần thiết mới có ý nghĩa.
    Chúc chị luôn khỏe.

    Trả lờiXóa
  6. Dear Bui Hang
    I am quite shocked to hear that somebody, even a friend of Blogger Dieu Cay, reminds you to immolate yourself to fulfill a declaration you made earlier. Is he out of his mind? Doesn't he know that your life is worth millions of others put together? How many human-rights activists as Bui Hang are there in Vietnam? These are people who dare to challenge the totalitarian regime despite their being beaten, jailed and harassed continuously! I am totally with you in all and any path you might chose to conduct your fight for freedom and liberty in your beloved country.
    From Canada with love

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin phép chị Hằng cho em dịch đoạn này nhé

      (Chị) Bùi Hằng thân mến

      Tôi thật sự sững sờ khi biết rằng có người nào đó, thậm chí là một người bạn của blogger Điếu Cày, lại nhắc chị về việc tự thiêu như chị đã từng tuyên bố trước đây. Đầu óc anh ta có bình thường không? Chả lẽ anh ta không biết rằng mạng sống của chị đáng giá hơn cả triệu mạng sống khác cộng lại? Có bao nhiêu chiến sỹ nhân quuyền như chị Bùi Hằng ở Việt Nam? Họ là những người đã vượt qua sự sợ hãi và dám thách thức sự độc tài của nhà cầm quyền bất kể mọi hiểm nguy như đánh đập, cầm tù hoặc liên tục bị quấy nhiễu! Tôi hoàn toàn ủng hộ chị và bất cứ con đường nào chị chọn để tranh đấu cho tự do và quyền con người trong tổ quốc yêu dấu của chị.
      Yêu thương (gởi đến chị) từ Canada

      *Em cố gắng nói sao cho nghe thuần Việt, còn dịch từng chữ nghe kỳ lắm.

      Xóa
    2. Minh Hằng vô cùng cảm ơn Yeu Nuoc Viet
      Trân trọng!

      Xóa
  7. bon chau ung ho co Minh Hang a

    Trả lờiXóa
  8. Người Việt Xa Xứ13:28 13 tháng 1, 2013

    Tư tưởng chín chắn,ý chí mãnh liệt cuả chị làm tôi kính trọng và yêu quý.Xin hãy dùng lợi thế chị đang có để đạt lấy mục tiêu cho đời mình. Mong có ngày đựơc yết kiến lãnh tụ Bùi Minh Hằng

    Trả lờiXóa
  9. Mong chi giu gin suc Khoe.De trash dau Dan toc

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ bọn nhà nước công an côn đồ mong muôn Bùi Hằng tự thiêu mà thôi. Huỳnh Công Thuận từng cùng anh Điếu Cày xuống đường, giờ khích bác như thế thì rõ ràng lộ mặt chuột.

    Ủng hộ ý kiến của chị, còn nhiều việc cần làm hãy bình tâm đấu tranh nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Hoàng Lệ Trúc Phương17:31 13 tháng 1, 2013

    @ Chị Minh Hằng

    Chết cho chính nghĩa, cho Dân Tộc, cho Đất nước thì tuyệt vời. Nhưng không thể chết bởi lời thách thức hay khích bác của những kẻ vô tâm.

    Tự thiêu?

    Tại sao lại tự thiêu để chết một mình lãng nhách trong khi kẻ ác vẫn bình chân như vại? chúng vẫn ung dung tự tại để hại người khác?

    Nếu cần chết thì phải mạng đổi mạng, 1 đổi 5 hay mười, càng nhiều kẻ ác bị diệt thì nhân dân càng mừng Chị ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn bạn. Mình đang làm cho bọn bán nước và tội đồ của Nhân Dân phải trả giá đấy thôi. Chết là thế nào
      Trân trọng!

      Xóa
    2. em rat dong y voi nhung gi chi hang chia se voi dong bao va moi nguoi,chi hang phai song de doi su that va cong ly cho nhung nguoi yeu va chua co long cam dam .em luc nao cung o ben chi ung ho cac anh chi.

      Xóa
  12. Em lạy chị chớ nói đến 2 chữ ấy lúc này.
    Chị chết, nó vu chị tâm thần. Lấy ai dám đấu tranh trực diện như chị.
    Chúng nó muốn chết, mình càng phải sống để đấu tranh.
    Sống khỏe, đấu tranh khỏe.
    Xin các bác khác đừng nói gở chuyện này với chị Minh Hằng nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn . Mình đang khẳng định điều này mà
      Thân Mến!

      Xóa
  13. Nếu phải chết thì sẵn sàng chết, ở VN ta đã có hàng trăm ngàn người nói thì làm , thường họ là những người yêu nước, tiếc rằng trong thời VNCH có nhiều người tự thiêu, nhưng nếu họ sống thì họ sẽ cảm thấy cái mà họ tự thiêu lúc đó là một sự NGU ĐẦN , vì họ bị giựt dây bởi bè lũ bán nước sau 37 năm mới lộ mặt ra !!!

    Trả lờiXóa
  14. Qui ose suggérer un tel geste à Bui Hang? Au Vietnam, on a besoin des hommes et femmes de votre calibre pour mener un combat sans arrêt contre l'un des régimes les plus corrompus et vicieux de la planète. Alors, s'il vous plaît, n'écoutez pas ces individus qui sont peut-être des acolytes de ce régime communiste barbare qui ne désire qu'à détruire vous et les autres activistes pour les droits de l'homme!
    Dieu vous aime et vous protège
    Paris Laliberté

    Trả lờiXóa
  15. Lần cuối cùng:
    Cô MH! cô có thể chết vì bị ám sát, thủ tiêu hay đầu độc gì đó, nhưng tuyệt đối không được tự giết mình...mong cô hiểu. Còn về mọi sự khích bác thì có người đã nói rồi: "bọn khích bác ấy chỉ với đến cái vị trí cách cái thắt lưng cô một gang thôi" không nên bận tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NgườiViệtYêuNước17:22 14 tháng 1, 2013

      Điều này có thể xảy ra ở VN, nơi mà kẻ ác lên ngôi, Nhân quyền, Công Lý và mạng người dân bị coi rẻ như cỏ rác.

      Nhưng xin ơn trên che chở và bảo vệ chị Minh Hằng.

      Xóa
  16. một lần nữa Sorry Bùi Hằng, vì status của mình chỉ một câu ngắn nên có sự hiểu lầm, khi đọc bản tin VOA mình bỗng nhớ đến Bùi Hằng nên gỏ tên BH vào là muốn BH xem cho biết, cũng như mình đã từng trao đổi về việc đấu tranh, tôi luôn trân trọng cách thể hiện mạnh mẽ cương trực của BH.
    Sẳn đây, Tôi xin khẳng với mọi người nhất là đối với nhà cầm quyền:
    Tôi sẳn sàng chấp nhận hy sinh nhưng sẽ không tự sát, tự vẫn, tự thiêu và tuyệt đối không bao giờ tự nguyện xin vào đồn công an treo cổ tự tử vì hối hận. Nếu có thì chỉ "ÔM BOM" (theo cách của tôi) mà thôi.
    Mặc dù tôi chọn một cách khác nhưng không có gì là "chống lại nhau" như có người hiểu lầm phải không BH ?
    Dù sao qua việc hiểu lầm này một số mặt chuột bị lòi ra cho mọi người biết cũng là một điều tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có thể thông cảm với anh Thuận vì tôi đã từng biết anh
      Xong tôi vẫn nhắc đi nhắc lại rằng cách nói của anh luôn gây tranh cãi và mọi người thì khó lòng thông cảm với anh được anh Huỳnh Công Thuận ạ
      Hinh như chuyện với tôi không phải lần đầu
      Mong anh suy nghĩ
      Mến!

      Xóa
  17. Sis là người phụ nữ quả cảm và rất đỗi thông minh ! Sis có 1 trái tim nhân ái nhưng cũng có khối óc tinh tường, xuất chúng. Sis nhìn thấy những điều nhiều người chưa thấy được và sis nhận định sự việc rất sáng suốt . PL rất cảm mến một người bạn như sis !

    Vững tâm là cũng còn rất nhiều người hiểu và ủng hộ tinh thần của sis ! Giữ gìn sức khỏe nhé !

    PL

    Trả lờiXóa
  18. ĐVKHOA nói đúng!

    Trả lờiXóa
  19. Hoàn toàn đồng ý với bạn MH, thân thể của ta là do cha mẹ taọ ra chúng ta ko có quyền hủy diệt. Nếu phải hy sinh vì công lý, bị bức hại đàn áp và ko còn lối thoát thì việc đó phải được suy nghĩ kỷ càng. Nhất định ko làm chuyện thiệt hại cho mình, gia đình bà con và bằng hữu mà còn bị "kẻ thù của nhân dân" phỉ báng và bôi nhọ.
    Luôn ủng hộ MH

    Trả lờiXóa
  20. Bạn ĐVKhoa nói rất đúng và chí lý.
    "Chúng nó muốn chết, mình càng phải sống để đấu tranh.
    Sống khỏe, đấu tranh khỏe."

    Trả lờiXóa
  21. Tôi ngưỡng mộ chị Bùi Minh Hằng là người phụ nữ Việt Nam can trường và dũng cảm.

    Chị xứng đáng là hậu duệ của bà Trưng Trắc, Trưng Nhị, Những người phụ nữ đã anh dũng đứng lên đánh đuổi quân Tầu.

    Xin ơn trên phù hộ và ban muôn phước lành cho Chị.

    Trả lờiXóa
  22. Tự thiêu là phương pháp ' bất bạo động' cuối cùng để thức tỉnh, đánh thức lương tâm nhưng đó không phải lúc nào cũng hay và đôi khi không đạt tác dụng như mong muốn. hãy xem Tây tạng, các vụ tự thiêu ngày càng dày hơn nhưng không mảy may khiến cộng sản Trung quốc chùn tay mà trái lại. Tôi mong chị Hằng bình tĩnh, không mắc mưu kẻ chiêu hồi giấu mặt.Cộng sản không bao giờ thiếu bất cứ âm mưu thâm độc bỉ ổi nào, Chị Hằng! Hãy sống và sống để đấu tranh. Nếu phải chết như mọi người không ai bất tử thì dù có gục ngã dưới đạn, lưỡi lê của quân thù, đó là cái chết ngạo nghễ kèm nụ cười bất tử. Chị hãy tin lời chân thành của tôi.

    Trả lờiXóa
  23. Hoàng Lệ Trúc Phương18:50 15 tháng 1, 2013

    Chị Hằng ơi
    Người dân VN của mình sao khổ thế này?
    http://www.chuacuuthe.com/?p=45394

    Trả lờiXóa
  24. "Còn quá nhiều việc cần làm và dang dở, quan trọng
    Chưa làm gì được cho đời mà TỰ THIÊU thì đúng là vừa thiệt thân, vừa trúng kế kẻ thù mà vừa là căn cứ cho bọn tà quyền nham nhở chúng nó XUYÊN TẠC
    Bùì Thị Minh Hằng đâu có muốn tranh giành sự NGU XUẨN bao giờ đâu thưa toàn thể các quý vị?"

    Thích nhất câu này nè chị Hằng

    Trả lờiXóa
  25. "Chưa làm gì được cho đời mà TỰ THIÊU thì đúng là vừa thiệt thân, vừa trúng kế kẻ thù mà vừa là căn cứ cho bọn tà quyền nham nhở chúng nó XUYÊN TẠC
    Bùì Thị Minh Hằng đâu có muốn tranh giành sự NGU XUẨN bao giờ đâu thưa toàn thể các quý vị?"

    Thích câu này nhất của chị Hằng

    Trả lờiXóa
  26. Hay de danh ngon lua do dde thieu rui ca cai che do bat nhan viet cong ddi chi oi.

    Trả lờiXóa
  27. thân gởi chị BH em là (arthur nguyen) đây chị đừng mắc mưu bọn khốn nạn chó săn CS ,hảy giử vửng tinh thần để xóa đi cái chế độ thúi nát nầy ,đường còn dày đấu tranh còn gian nan em biết được ngày tàn của cs không xa, chúng ta dù có gục ngả nơi chiến trường quyết không để cho cái bọn khốn kiếp cs khiêu khích ,em hy vọng ngày đất nước nở hoa chị em mình gặp lại ,lúc đó chị xẻ biết em là ai ,bây giờ thì còn bí mật ,thân ái chào chị chúc chị dồi dào sức khỏe để dấu tranh cho dân oan

    Trả lờiXóa
  28. Hoàng Lệ Trúc Phương01:46 28 tháng 1, 2013

    Chì Hằng nghĩ gì về việc anh Lê Anh Hùng bị đưa vào nhà thương tâm thần?

    Sao bà mẹ của anh í lại dại dột thế, làm đơn nhờ chính quyền đưa con mình vào nhà thương tâm thần khám nghiệm rồi bị họ giữ lại, chắc là bà cụ bị CA quấy nhiễu vì những việc làm chống tham nhũng của anh Hùng rồi xúi dục bà cụ làm như vậy?

    Vậy là mẹ anh vô tình hại anh rồi anh Lê Anh Hùng ơi!

    Trả lờiXóa
  29. Cám ơn ông Bạn đã post lên ĐànChimViệt.Info Video clip buổi gặp gỡ giữa chị Bùi Minh Hằng và mẹ của anh Lê Anh Hùng.

    www.danchimviet.info/archives/72367/le-anh-hung-bi-dua-vao-trai-tam-than/2013/01/comment-page-1#comment-95888

    Cam ơn chị Hằng rất nhiều nhá.

    Mẹ anh Hùng vì quá lo sợ con mình sẽ bị CA bắt, nên nghĩ rằng đưa con mình vào nhà thương tâm thần là phương cách "hay nhất" hầu trách hậu quả...

    Nhưng bà đã không ngờ rằng...hành động của bà đã giúp cho nhà cầm quyền có cơ hội bắt và hủy hoại đời con trai của bà!!!

    Rất mong chị Hằng và các bạn... hãy cố động viên bà mẹ thật thà nhẹ dạ này sớm tỉnh ngộ, để bà đưa anh Hùng ra khỏi chốn này ngay lập tức...

    Chúc anh Lê Anh Hùng sức khoẻ, kiên cường và chân cứng đá mềm...

    Trả lờiXóa