5 thg 3, 2013

TẤN TRÒ ĐỜI KHÉP LẠI - MỞ RA Ha...Ha...Ha


Vừa đưa con trai đi chứng giấy tờ. Vì hôm trước nghe có người mách thằng khu vực "đe" sẽ không làm lại hộ khẩu bị mất cho nhà mình cũng như sẽ không cấp giấy tờ gì cho nhà mình cả
Đưa con ra phường với bộ mặt "phớt đời- lạnh lùng". Cậu công an có mặt lúc đó ngẩng lên thấy mình vội vồn vã: 
"Chị Hằng hồi này khỏe không " Mình đưa mắt nhìn với thái độ "Không cảm xúc" và trả lời
" Cảm ơn, Khỏe"
Cậu ta hướng dẫn con mình thủ tục xong,  mình đưa thằng bé đi chụp hình dán vào
Trên đường đi , thằng con trai dò hỏi khi thấy thái độ "Lạnh lùng" của mình không hề giống bao năm qua. Nó hỏi" Phường 4 này với nhà mình thân lắm mà Mẹ. Ngày xưa các bác H- Chú B- Chú C ....toàn xuống nhà mình chơi vui lắm mà......"
Tôi cay đắng kể cho con nghe những gì diễn ra chỉ từ khi tôi tham gia biểu tình chống Trung Quốc ngoài  Hà Nội cho đến khi bị bắt. Thời gian đó con trai tôi cũng trong tù .. Chính nó không thể ngờ rằng,  cả cái thằng công an điều tra thành phố cứ  xoắn xít dạ vâng khi tôi đưa nó lên,  để công an "Điều tra vụ phá hoại nhà cửa tài sản " Lại cũng là kẻ tham gia bôi nhọ Mẹ nó trên truyền hình bằng kịch bản của nhà cầm quyền Hà Nội 
Chỉ có một điều nằm trong cái kịch bản VÔ NHÂN TÍNH mà bè lũ tà quyền đê tiện không thể làm được để hạ nhục tôi,  đó là chúng không thể buộc các con của tôi nói sai và nói xấu về Mẹ nó. Mặc dù sau khi ra tù cháu đã hiểu rằng , lũ an ninh mật vụ giả danh nhà báo đã vào tận trong trại để vừa đe dọa , vừa kích động chia rẽ tình cảm mẹ con và xúi cháu "Căm thù" Mẹ vì cho rằng Mẹ đã đẩy cháu vào tù như những gì chúng đã dùng cơ quan ngôn luận VÔ LIÊM  SỈ là báo HNM- QĐND- ANTĐ.....viết về tôi.... 

Trưởng công an phường 4 là người mặc áo bông ngắn tay có đeo đồng hồ - Ngày Bùi Thị Minh Hằng về  từ hang sói 

 Lúc quay về thì đụng mặt viên trưởng phường tên Hoàng. Một cảm giác khinh khi bỗng trào dâng . Những ngày mình bắt đầu về sinh sống ở phường này anh ta chỉ là 1 thằng lính láp. Trưởng phó phường bao nhiêu đời cũng như anh em trong phường ai ai cũng quý mến thân thiện với mình
Kể cả đám dân phóng , bảo vệ cũng coi quán mình,  nhà mình như chỗ anh em trong nhà. Gần 20 năm trời chứ đâu có ít. Ai không hiểu gia đình mình đến chân tơ kẽ tóc? 
Âý thế mà khi nhà cầm quyền Hà Nội bắt bớ , nhục mạ và vu khống mình. Chúng muốn kéo cả địa phương vào cho màn bôi nhọ của chúng thêm "ly kỳ hấp dẫn" Mình thấy cái viên công an trưởng phường hôm nay cũng tham gia lên tiếng trên tivi
Ngày đám lâu la Hà Nội và Thanh Hà đưa mình trả về địa phương theo cái quyết định "Khoan hồng kiểu khốn nạn".  Chúng cũng đủ ban bệ ra để tiếp nhận mình theo thủ tục. Nhưng tuyệt nhiên chẳng một tên nào dám có thái độ "Hỗn hào" hay coi thường
Ông chủ tịch tên Dũng thì cứ cúi gục đầu trong bộ dạng thảm hại mà nghe mình dõng dạc lên tiếng. Viên trưởng phường thì cứ giả lả với con mình mãi chỉ một câu" Thôi ! Để bà ấy về đây cho bà ấy thoải mái đi" 
Nghe chừng rất "chân tình,  thân thiện" Mà không "chân tình " sao được
Nếu họ không vì cái đảng đốn mạt chỉ biết dạy cho con người ta những kiểu sống lọc lừa - dối trá .  Nếu họ không bị nhồi nhét những nhân cách sống chỉ biết đến địa vị tiền tài,  thì tận trong sâu thẳm con người họ cũng cần và phải có nhân tính chứ
Cái tay trưởng phường hay chủ tịch phường kia làm sao có thể nhìn thẳng vào mặt mình như mình có thể nhìn họ? Họ từng vì những mục đích xấu xa của đảng . Vì "Chỉ thị" của những kẻ chuyên quyền để làm những điều trái đạo đức - lương tâm với mình. Với một công dân mẫu mực- tử tế,  từng đóng góp sức người- sức của cùng họ để xây dựng địa phương mà họ là những người hưởng tiếng thơm 
Chưa kể đến những ân tình trong đời sống hàng ngày. Có mấy ông quan chức địa phương mà chưa từng chén chú chén anh với Bui Thi Minh Hằng này khi mình còn là một bà chủ lớn? Cái viên trưởng phường thời còn là thằng lính láp chẳng số má gì khi chạy xe đụng với mấy ông Tây Liên Xô ngay trước cổng nhà mình mà cứ đứng há mồm ra chẳng biết làm gì để  rồi "Chị Hằng" lại xuất hiện như một vị cứu tinh để "dàn xếp" và đòi bằng được cho hắn một số tiền đền bù đủ cho mắt hắn sáng lên 
Âý vậy mà họ  buộc phải uốn ba tấc lưỡi nói những lời nhục mạ mình cho vừa lòng cấp trên để mong " thênh thang đường quan lộ" 
Và để rồi bây giờ khi đụng mặt với Bùi Thị Minh Hằng- Người mà họ kết tội Phản Động- Gây rối và đủ thứ đê tiện xấu xa trên đời,  những kẻ như họ phải ngượng ngùng không dám nhìn thẳng
Ngày nay,  thấy mình đưa con lên phường cậu ta cũng thoáng "ngần ngại" khi chào hỏi. Rồi sau khi đóng dấu giấy tờ cho con mình xong cậu ấy "gắng" kiếm câu chuyện làm quà để xóa tan sự "lạnh lùng" của mình bằng câu đùa nhàn nhạt " Hôm nay chơi model thổ cẩm đấy ư"
Có lẽ nếu không vì những "mệnh lệnh" hay chỉ thị của những tên lãnh đạo "Đầu đất" thì những con người này họ vẫn "Gần gũi" thân thiện với những công dân lâu năm như mình biết bao
Nhớ lại hôm mình mới về nhà. Khi lên công an thành phố gặp cái thằng điều tra tên Thao từng nói trên truyền hình. Nhìn bộ dạng nó mà mình không thể chấp,  hay giận . Chỉ xót xa và thấy hổ thẹn cho kiếp trâu ngựa vì miếng cơm , manh áo của những kẻ cần lương tháng - bất chấp lương tâm
Nó cũng "Sợ" mình ai oán hay sao mà cứ một câu" Chị ơi! Chị hiểu cho em nhé! Em thương chị và cháu không hết...."
Mình muốn tin những câu thanh minh của những kẻ đó. Mình muốn trong mình luôn đủ bao dung để tha thứ cho những kẻ hại mình mà không phải CHỦ MƯU ...Mình muốn coi tất cả những bi ai đến trong cuộc đời này như một thứ " Nhẹ tựa lông hồng"......
Nói ra thì chẳng biết trách ai. Trách người- trách đời hay trách cái thể chế đốn mạt,  thối nát này nó không biết nâng niu giá trị con người. Nó không dạy cho con người ta phải trọng nghĩa - trọng tình - trọng sự thật mà ngược lại nó luôn đề cao sự thối tha - dối trá lọc lừa. Kẻ này đạp đầu người kia để sống,  để thăng quan tiến chức mà bất chấp cả liêm xỉ và không màng lo sợ đến Qủa Báo 
"Quan là nhất thời- Dân là vạn đại"
Chẳng phải câu này cổ ngôn nói không hề sai.....Nếu cứ học nhau kiểu sống bất chấp đạo làm người để mà đạt được cho mình một chút danh- một chút lợi
Nếu cứ không màng đến liêm xỉ , tội lỗi để sẵn sàng làm những việc hại người thì chắc hẳn sẽ chẳng thể có được một cái nhìn thẳng với người tử tế khi buộc lòng phải đối diện trước người ta đâu
23 năm chưa đủ dài cho một đời người lặn lội. Càng chưa phải đủ dày cho một kiếp phong trần long đong
Nhưng chắc chắn đã đủ để cho Bùi Thị Minh Hằng này không phải cúi mặt khi nhìn bất cứ người cao kẻ thấp nào trong cái thành phố Vũng Tàu này
Nhà cầm quyền Việt Nam và những tên vô lại như Nguyễn Thế Thảo chẳng thể một tay "đội đá vá trời" Hay muốn ai ghét Minh Hằng là người đó phải ghét
Muốn mượn tay ai giết Minh Hằng là kẻ đó phải giết. Gây thù nhiều thì chuốc Oán lớn mà thôi

THÓI ĐỜI! AI BIẾT SỐNG BẰNG LIÊM XỈ  THÌ  LÀM NGƯỜI NHÌN THẲNG VÀ CÓ QUYỀN NGẨNG MẶT VỚI ĐỜI



22 nhận xét:

  1. Cảm phục chị Hằng có lòng vị tha, khoan dung. Nhưng tôi không nghĩ 100% chúng nó biết xấu hổ đâu chị à. Bởi vì chúng nó bị thế kẹt phải đối mặt với cái người mà bọn chúng đã từng muốn "dìm" chết mà không chịu chết, cực chẳng đã bọn chúng buộc lòng phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.

    Cho nên nếu có thêm cơ hội nữa để tiêu diệt chị, bọn chúng cũng sẽ trở mặt lần nữa (tôi không khẳng định 100% bọn chúng).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! Thưa anh Dũng
      50 năm sống với họ rồi. Đã từng tin yêu đến quên cả bản thân mình
      Gio này mới buộc lòng tỉnh ngộ mà lên tiếng
      Nhưng dù sao câu răn dạy đời xưa cũng vẫn đang còn LẤY PHÚC ĐỨC ĐỂ THU PHỤC NHÂN TÂM- LẤY TRÍ NHÂN ĐỂ THAY CƯỜNG BẠO
      Nghiệp thế gian họ GIEO THÙ CHUỐC OÁN....mãi rồi họ cũng phải dừng tay thôi anh ạ
      Tôi cố tin rằng có nhiều người còn muốn "Tích đức" cho đời sau
      Kính anh!

      Xóa
    2. Cái thằng mặc áo sọc hoa ấy, khoảng 11h tôi có chuyện ghé bảo hiểm Prudential 102 Lê Hồng phong, ngày chi Hằng về. Tui thấy nó ngồi chầu chực như con chó, mắt Liên tục ngó về nhà Chị Hằng. Hôm nay xem hình mới nhận ra nó.

      Xóa
  2. Từ thời Heo Chó Mèo vâng lời sư phụ Tàu phù Mao trụi lông, Xì tà líp về thiết lập chế độ cs tại VN và Heo chó mèo đã thành công những điều sau đây:

    ---Bần cùng, đần độn va nhu nhược hóa dân tộc Việt.
    ---Lưu manh hóa lũ tờ sờ (ts) "nhân khỉ (ngượm) tức khí" xhcn (bằng dõm).

    Cho nên đã dựng lên những kịch bản lưu manh, bôi nhọ người yêu nước bởi bộ 4B (Bồi Bút Bưng Bô) như báo HNM, QĐND, ANTG.

    Bản chất cs là dối tra, trơ trẽn nói dối không ngượng mồm và vô liêm sỉ.

    Chân lý nâng bi của Heo chó mèo là đây:

    "Ai có thể sai chứ ông Stalin và Mao trạch Đông không bao giờ sai"!?

    Trả lờiXóa
  3. xót xa quá...

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ sợ mình làm điều sai quấy khi ấy mới thật là chết. Người hại, người tính không bằng Trời định, chỉ khi Thương Đế không còn thương xót mình được nữa thì mới thậtlà... hết! Người hại chẳng thể chết được. Kẻ xấu thường gian dối hại người. Các bạn hãy luyện và thử tài khám phá tật nói dối:

    Khi một người nói không đúng về một sự kiện mà nhiều người đã biết rõ, người ấy là người nói dối. Nhưng trong nhiều trường hợp khác, phát hiện kẻ nói dối không đơn giản. Nhưng người ta cũng nhận dạng ra được kẻ nói dối khi có nhiều hiện tượng sau đây cùng xuất hiện với người nói dối:
    1- Không trả lời câu hỏi
    2- Không nhìn thẳng vào mắt người được trả lời
    3- Trả lời vòng vèo
    4- Từ chối đưa ra câu trả lời
    5- Lập lại câu hỏi (Có phải ông/bà đang nói như thế này không?)
    6- Trả lời không xuyên suốt (Tôi đến đây không phải để thảo luận việc này)
    7- Tấn công người hỏi (Làm sao anh/chị biết? Tôi đã từng làm và đang làm
    việc đó, sao tôi không biết được?)
    8- Sao bạn không tin tôi?
    9- Trả lời nhưng đưa ra thật nhiều chi tiết đặc biệt ( để làm tràn ngập
    thông tin, dụng ý che dấu sự thật bằng những dử kiện thông tin)
    10- Trả lời bằng câu hỏi: Sao ai cũng lo ngại về việc đó hết vậy?
    11- Giả vờ không hiểu về những việc hết sức đơn giản.
    12- Nhắc đến những câu nói nổi tiếng của những người đáng tin
    cậy (nhưng không đúng vào trường hợp đang nói đến)
    13- Kêu gọi đến tôn giáo (Tôi thề trên mộ mẹ của tôi! Trời đất chứng giám cho tôi!)
    14- Có ý đổ cho trí nhớ kém (Tôi không nhớ đã nói gì. Tôi đã nói như vậy sao?)
    15- Dùng những từ có tính sửa chửa (có thể là, căn bản là….)

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn-chúc lành đến mọi người!

    Trả lờiXóa
  6. Chị HẰNG ơi! Hãy THA THỨ cho họ vì HỌ CHẲNG BIẾT VIỆC HỌ LÀM có chăng là chỉ vì cơm gạo áo tiền. cúi đầu chịu sai khiến hòng bò lên cao kiếm được nhiều hon thôi Chị à!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi se lòng khi nhìn hình ảnh Minh Hằng trở về từ nhà tù cộng sản cộng sản!
    Tôi kinh bỉ những ai đang cúi gầm đầu làm tay chân cho chế độ phản quốc, hại dân cộng sản!
    Tôi kinh tỡm cho những tên cầm đầu đảng cộng sản!
    Cho đến những người phụ nử chân yếu tay mềm mà còn phải tỏ thái độ sẵn sàng bão vệ đất nước đang khi sơn hà nguy biến, Phạm Thanh Nghiên, Lê Thị Công Nhân, Bùi thị Minh Hằng, Tạ Phong Tầng, Đổ Minh Hạnh, Nguyễn Phương Uyên…trong khi chúng là đàn ông, thanh niên đã chẳng dám tỏ thái độ gì với giặc cướp nước; ngược lại, chúng còn hành hạ những người phụ nử cao quý, can trường của nước Việt Nam đang ra sức bão vệ đất nước, trong đó có cả chúng và gia đình, dòng họ, thân nhân, con cái của chúng!
    Điều sơ đảng nhất của người có giáo dục tối thiểu là phải biết quý trọng phụ nử. Ở bọn người này, chúng hoàn toàn không có, không biết gì cả! Ngược lại, thú tính của chúng hãy còn bộc lộ một cách tự nhiên khi chúng cho những nử công an, vây đánh một chị phụ nử người Thái Bình về Hà Nội đi lễ ở ngôi nhà thờ của tòa khâm sứ cũ đang tranh chấp. Một sáng ngày mưa, mây đen bao phủ, bóng dáng những “công an nử” tóc xỏa tung trong gió, đang vây quanh, bốn năm kẻ vung tay đánh chỉ một người phụ nử nạn nhân đầu tóc rủ rượi đang nằm lăn trên mặt đất với đất, cỏ, và sình…hình ảnh này trông như một đám âm hồn đang vây quanh một nạn nhân khốn khổ lỡ sa vào tay chúng!
    Tội ác kinh tởm của chúng chưa hết, những tên khốn nạn cầm đầu chế độ cộng sản còn ra lệnh cho lũ âm binh, cô hồn gác ngục của chúng khám đến cả chổ kín của những người nử tù yêu nước! Đứng đầu cộng sản đúng là lũ yêu ma! Quả chúng chẳng phải con người!
    Trời xanh có mắt. Giờ đền tội của chúng đang đến, đến sát gần. Anh em ta, mọi người Việt Nam, hãy xiết chặt bàn tay! Giờ phải đến đang đến!

    Trả lờiXóa
  8. Xin góp ý với Hăng cái lỗi chính tả mong Hằng sửa lại cho : VÔ LIÊM SỈ chứ đừng viết VÔ LIÊM XỈ !.Thân !

    Trả lờiXóa
  9. Họ định "Dậu đổ, bìm leo", tưởng chị "iên ổn học tập" he he he
    Dù sao họ vẫn còn biết ngượng. Chị nên thông cảm cho họ, để mình nhẹ nhàng hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Có hai loại liêm-sỉ và liêm-sĩ:

    1/ Liêm-Sỉ (sỉ dấu hỏi): Trong-sạch và biết xấu-hổ: Có liêm-sỉ, thiếu liêm-sỉ. Ở đây nói về sự liêm-sỉ.

    2/ Liêm-sĩ (sỉ dấu ngã): Kẻ sĩ trong-sạch, ngay-thẳng. Bàn về con người có liêm-sĩ.

    Trường hợp bên trên, tôi nghĩ rằng Bùi-Hằng muốn ám chỉ đến sự liêm-sĩ của một con người (trường hợp thứ hai).

    Xin chú ý đến các gạch nối, gạch cách.

    Thân

    Trả lờiXóa
  11. Góp ý với Anh Hà Nội và Trúc Lâm Yên Tử
    - Vấn đề không nằm ở những tiểu tiết lặt vặt, vấn đề chính là cái chế độ cộng sản đã làm mọi người Việt Nam đang mang ách nô lệ Trung cộng vào đầu!Xin hãy tập trung mọi chú ý đến đại họa anh, chị, tôi, và mọi người cả nước cùng mang, kể cả mọi tên công an vô hồn, vô trí não nữa...tất cả đều đang đang mang gông cùm nô lệ của Trung cộng! Nước mất rồi không thấy hay sao mà còn lo âu đến những chuyện vặt vảnh gì nữa như thế? Tỉnh ngủ, thức dậy đi. Giặc Tàu đã vào đầy nhà rồi!

    Trả lờiXóa
  12. Bác Nặc Danh 10:08 :
    Những vị trên cũng không có gì không đúng đâu bác ạ. Vì họ đóng góp ý kiến hay phản hồi theo nội dung bài viết họ đang đọc thôi
    Muôn mặt xã hội đều cần phản ánh chứ chẳng riêng chuyện gì
    Và cũng chẳng thể nói chuyện gì là nhỏ- chuyện gì là lớn bác ạ
    Miễn sao chúng ta đều biết nhìn nhận chuyện gì đúng- Chuyện gì sai và dám lên tiếng đấu tranh với nó một cách cụ thể
    Trân trọng mọi sự đóng góp ! Kính chúc bác nặc danh luôn giữ tinh thần CHIẾN ĐẤU

    Trả lờiXóa
  13. Thương Bui Hằng quá!Xin cầu chúc sức khỏe và nghị lực!

    Trả lờiXóa
  14. Báo tin cho chị Hằng và mọi người 1 tin vui:

    Tiếp theo sau thành phố Santa Ana cùng hai thành phố Garden Grove và Westminster của miền nam California, vào lúc 8 giờ 20 phút tối hôm 5-3-2013 giờ Pacific Miền Tây Hoa Kỳ. Hội đồng Thành phố Milpitas, một thành phố nằm về phía Bắc và giáp ranh với thành phố San Jose đã thông qua Nghị Quyết “Vùng Đất Cấm” đối với những cuộc thăm viếng của các phái đoàn Cộng sản Việt Nam.

    Cũng nên biết thêm. Sau thành phố Milpitas sẽ đến Thành phố San Jose sẽ cứu xét Nghị Quyết tương tự để cấm cửa CSVN. Nhiều người hy vọng Nghị Quyết sẽ được thành phố San Jose sẽ thông qua.

    Như vậy, đến giờ phút này đã có 4 thành phố có đông người Việt sinh sống tại Hoa Kỳ cấm quan chức CSVN đến.

    Trả lờiXóa
  15. Cám ơn bạn Nặc Danh đã góp ý. Chúng tôi quan niệm, và cũng là quan niệm của rất nhiều người khác, đó là, tiếng Việt còn, tức là văn-hóa Việt còn, và cũng là nước Việt còn.

    Viết đúng chính tả, văn-phạm của tiếng Việt, tức là Tân Quốc-Ngữ, đó cũng là một trong những hình thức chống giặc Tầu.

    Xin mời đọc bài nghiên cứu công phu của tác giả Minh-Vân (ông đã trên 70 tuổi) gởi đăng trên truclamyentu. Xin đọc với cái tâm thanh-tịnh, đọc với tất cả tâm hồn thương yêu văn hóa Việt-Nam...

    Những Sai Lầm Nghiêm Trọng Của Bộ GD&ĐT Nhà Nước CHXHCNVN
    http://www.truclamyentu.info/tlls_trang_minh-van/minh-van_nen-tang-tan-quoc-ngu1.htm

    Chúng tôi xin gởi lời thăm và chúc sức khỏe đến Bùi-thị Minh-Hằng. Mặc dù ở xa, lúc nào cũng quan tâm đến sự nhiệt tình vì dân vì nước của một người phụ nữ tay không, nhưng có tâm sắt quyết tâm đối kháng với cường quyền bạo lực để binh vực lẽ phải và những người dân thấp cổ bé miệng.

    Qua blog Bùi-Hằng, xin gởi lời chúc mừng nhà văn Huỳnh-Ngọc-Chênh vừa được nhận giải Công-Dân Mạng do Tổ-Chức Phóng-Viên Không Biên-Giới và Google phối hợp tổ chức. Hy vọng rằng năm tới sẽ có thêm nhiều bloggers Việt-Nam được đề cử giải này và được trúng thưởng.

    Xin được chấm dứt tranh luận về vấn đề chính-tả ở đây, để tập trung vào những việc khác quan trọng hơn, như góp ý sửa đổi hiến-pháp 1992, hoặc đề nghị mới nhất của khối 8406 về việc Tổ-chức Trưng-Cầu Dân-Ý cho Tự-Do Dân-Chủ Việt-Nam.

    Thân kính chúc tất cả các bạn nhiều sức khỏe, giữ vững tinh thần trong đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyệt Đồng Xoài20:35 8 tháng 3, 2013

    Nhân ngày quốc tế phụ nữ Nguyệt Đồng Xoài xin gởi lời tri ân đến nguời phụ nữ can đảm, chiến sĩ đấu tranh dân chủ nhân quyền Bùi Thị Minh Hằng. Chúc chị nhiều sứ khỏe.

    Tin tức đáng phấn khởi cho nguời VN là chính phủ Mỹ qua đệ nhất phu nhân bà Michele Obama đã quyếtj định vinh danh 10 phụ nữ can đảm nhất thế giới, trong đó có bà Tạ Phong Tần của VN.

    Xin tri ân nhân dân và chính phủ Mỹ luôn luôn lớn tiếng bênh vực hổ trợ cho tự do nhân quyền trên toàn thế giới. Đặc biệt là gia đình tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michele: lên tiếng cho blogger Điều Cày, và bây giờ là vinh danh bà Tạ Phong Tần. Rõ ràng Mỹ muốn CSVN đi theo lộ trình dân chủ nhân quyền có lợi cho chính nhân dân VN và sự toàn vẹn chủ quyền của nhân dân VN truớc hiểm họa ngoại xâm của Trung Quốc.

    Cuộc cách mạng giải phóng dân tộc VN khỏi ách độc tài vô luật Cộng sản VN đang diễn ra thuận lợi: quốc tế hổ trợ nhất là Hoa Kỳ và nguời dân VN hành động can đảm vuợt qua sợ hãi qua sự lên tiếng can đảm thẳng thắn với vai trò độc tài của CSVN từ góp ý sử đổi hiến pháp của các nhân sĩ trí thức, công dân tự do, Hội Đồng Giám Mục Công giáo VN, sự lên tiếng của Giáo Hội Phật giáo VN Thống Nhất của Hoà Thuợng Thích Quảng Độ và HT Thích Không Tánh (đây không phải Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (quốc doanh).

    Trả lờiXóa
  17. chao chi!chuc suc khoe chi nhan ngay 8-3 .cuoi dau cam phuc ba chi! (nhan.nghia.tri .dung) luon ung ho chi .nguoi em o xa !brelin

    Trả lờiXóa
  18. No China Shop - Nơi không bán hàng Trung Quốc

    Trong khi hàng hóa kém chất lượng của Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt Nam, một doanh nhân trẻ đã nghĩ đến việc xây dựng phong trào bán và sử dụng các hàng hóa tiêu dùng không xuất xứ từ Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Nguyễn Hồ Nhật Thành, 27 tuổi, chìa cho tôi một chiếc phong bì lì xì in bản đồ Việt Nam kèm theo câu “Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam”. Tết vừa rồi, Thành đã in khoảng 10.000 chiếc phong bì như vậy để bán và “bán chạy đến không ngờ, khách hàng đặt in thêm 3.000 cái nữa mà không kịp thời gian” - Thành kể.

    Xem chi tiết bản tin trên báo Lao Động:

    http://laodong.com.vn/Kinh-doanh/No-China-Shop-Noi-khong-ban-hang-Trung-Quoc/105171.bld

    P/S: Nguyễn Hồ Nhật Thành chính là Paulo Thành Nguyễn (phu quân của cô Trịnh Kim Tiến).

    Trả lờiXóa
  19. Hai bạn này Tẩy chay tàu cộng .Thật đáng phục.

    Trả lờiXóa
  20. Bui Minh Hang that la dung cam dung la con chau ba Trung , ba Trieu. Chung toi ung ho Bui Hang.

    Trả lờiXóa