12 thg 4, 2013

BÁO ĐỘNG ĐỎ VỀ VẤN NẠN CÔN ĐỒ S.O.S





S.O.S:

Kính thưa toàn thể các cơ quan , các hiệp hội nhân quyền 
Kính thưa toàn thể quý đồng bào, độc giả
Liên tiếp trong những ngày qua. Một diễn biến rất đáng suy nghĩ là việc tôi cùng anh chị em bạn bè bị tấn công ngay trong ngày về Hà Nội theo lời mời của tòa án Hà Nội <ngày 8-4-2013>...Những hình ảnh họ cho người theo dõi , tấn công chúng tôi cho đến khi giáp mặt  đụng độ tại đầu ngã 4 Lương Ngọc Quyến - Nguyến Hữu Huân . Tôi và Chí Đức hô cướp nên bà con đã đổ ra vây bắt. Khi đã tra tay vào còng mà kẻ đó vẫn còn dùng cùi trỏ tấn công tôi khi tôi chạy vào chụp cho rõ mặt hắn
Qúa bức xúc trước hành xử côn đồ này nhiều người dân đã đánh hắn ta
Và thật khốn nạn! Hắn đã rút thẻ công an- an ninh ra và gọi cho đồng bọn
Dân phòng thấy vậy đành mở còng thả hắn ra.Và kết cục ngày 9-4-2013 người bạn đi cùng tôi ra tòa và có mặt trong cuộc vây bắt tên công an côn đồ này đã bị đánh rất dã man tại gần cơ quan. Đó là trường hợp của Nguyễn Chí Đức . Vụ việc cũng được anh  khẳng định có bàn tay công an < Vì họ đã rút thẻ ngành cho bảo vệ khi bị hỏi vào cơ quan làm gì>
Đã đến lúc họ công khai dùng thẻ ngành thay lá bùa tội ác?????
 Sự việc sau đó chúng tôi dã có trình bày trong các bài viết trước vào các ngày vừa qua, đồng thời viết đơn kêu cứu gửi đến các tổ chức Ngoại Giao và Nhân quyền Quốc Tế
Hôm nay tôi lại đọc được thông báo về tình trạng an ninh của luật sư Hà Huy Sơn - Người bảo vệ quyền lợi cho tôi trong phiên xử tại tòa hành chính sắp tới về việc tôi kiện chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ra tòa và sau hơn một năm - dưới rất nhiều sức ép Quốc Tế thì giờ đây tòa mới đưa ra xét xử nhưng chưa cụ thể ngày nào
Việc này tôi cho rằng hoàn toàn không thể tách rời các sự kiện- diễn biến. Đây chắc chắn nằm trong kế hoạch triệt hạ những người tố cáo và bảo vệ pháp lý
Việc làm này hoàn toàn là của bọn Mafia côn đồ có quyền lực trong chính quyền điều hành điều hành- sai khiến bởi vậy họ mới dùng tới lực lượng côn đồ có thẻ ngành trong người để đối phó trong tình huống bị dân bắt hay tự vệ lại
Tôi viết những dòng này gửi đến toàn thể các cơ quan chức năng. Gửi đến toàn thể quý đồng bào ruột thịt thông báo rộng rãi tình trạng luật pháp côn đồ tại đất nước chúng ta. Thực chất giai đoạn này chúng đã điên cuồng đối phó trên tất cả mọi lĩnh vực
Việc người dân đi kiện chính quyền đòi công bằng và quyền lợi chính đáng là một việc rất nên và cần thiết phải làm để chúng ta đoi lại QUYỀN LÀM NGƯỜI quyền TỰ DO- DÂN CHỦ - 
Xong họ lại bằng mọi thủ đoạn bỉ ổi , tội ác để đối phó  với chúng ta
Đây là một tội ác không thể dung thứ đối với loài người và nếu như thế chúng ta đã , đang và phải sống trong một chế độ man rợ tàn ác từ lâu nay. Nhưng bây giờ họ không cần che đậy nữa. 
Tôi tha thiết kêu gọi mọi người hãy lên tiếng, hãy bằng mọi thứ có thể để bảo vệ luật sư Hà Huy Sơn. Tiếng nói đại diện cho luật pháp và lương tâm con người đang đứng bên cạnh những anh chị em đấu tranh chúng ta

Hình ảnh kẻ theo dõi và tấn công tôi ngày 8-4-2013
Sau khi bị khóa tay hắn vẫn tiếp tục dùng cùi trỏ tấn công tôi. Nghe nói rất nhiều người có thông tin và hình ảnh về tên này. Và hoàn toàn có cơ sở để khẳng định tên này từng tham gia cả vụ hành hung luật sư Lê Quốc Quân ngày trước...
Kính mong anh chị em cho biết thêm thông tin để vạch bộ mặt chúng ra Quốc Tế









17 nhận xét:

  1. Hãy cẩn thận nhiều hơn và tìm đối sách. Anh chị có thể đề phòng vài ngày chớ không thể nhiều hơn. Tôi lo cho mấy anh em quá !!! Làm gì để giúp đở anh chị đây???

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ LS Hà Huy Sơn và các bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Trịnh Xuân Thọ17:10 12 tháng 4, 2013

    Ở Việt Nam bây giờ Công An, Quân đội, dân phòng chẳng khác gì lũ cướp được Đảng Cộng sản bảo kê.

    Trả lờiXóa
  4. Cứ hô cướp thật to! Khi đông người dân, bọn chúng càng ngày lộ tẩy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. I agree with you. Let's scream or even better, use loudspeaker so that the people in the surroundings can hear. Also, we can use throngs to shield & protect the activists or dissidents. Whenever there are tourists or foreigners in the vicinity, yell and cry in English/French to let them know how cruel and barbarous this communist regime is.
      Spring 2014

      Xóa
  5. Đả đảo bọn côn đồ đội lốt "Công an Nhân dân"!

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta đang phải sống đối phó với một chế độ cộng sản Mafia,vì vậy chúng ta mỗi người hãy cầm theo một khúc tre đực dài khoảng 40 cm,để tự vệ cho bản thân,và cho những người oan khuất (tự vệ chính đáng), bọn chó cùn cắn dậu,ngày tàn của chúng đã đến gần. Mọi người hãy mang theo máy ảnh khi cần thiết chụp lại mặt những con chó đó để đến ngày chúng phải đền tội trước quần chúng NHÂN DÂN VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  7. Một khi nghe biết có quân côn đồ tấn công người hiền lương, dân ta người nào biết được sự việc, lập tức tự động kêu gọi thêm người khác, cả thành phố tự động kéo đến đập chết bỏ quân côn đồ, không cần biết chúng có thẻ gì, của ai, không cần biết chúng dựa vào thế của ai! Bão vệ dân ta trước quân cướp nước, trước quân côn đồ chỉ còn có giữa dân ta với nhau!

    Đã gọi là chính quyền thì phải bão vệ nhân dân, nhưng cái gọi là chính quyền cộng sản này nó đâu có phải là của người Việt Nam, nó là của Chệt cộng thế nên chúng quay ra tấn công nhân dân! Bọn này chỉ là bọn cướp cạn, bọn bán nước. Toàn dân đứng dậy đập chết hết lũ bán nước này đi là yên chuyện, bà con Bắc Giang, bà con Vinh, Hố Nai, Lâm Đồng…v.v… cùng nhau đứng dậy, rùng rùng kép đến, bọn chó công an chỉ còn trơ mắt nhìn. Bà con ầm ầm nổi điên lên, chúng ôm đầu chạy trối chết!

    Kêu gọi nhau, bà con phải kêu gọi nhau nhiều thêm nữa, kêu gọi bà con các xứ đạo, các hội thánh, các chùa…đừng thấy chuyện trái tai gai mắt xãy ra mà chỉ lấy mắt nhìn vì rồi sẽ đến phiên mình đấy thôi. Cả nước đang rơi vào tay họa rồi, tai họa càng lúc sẽ càng lớn hơn chứ không nhỏ lại đâu, đừng lấy mắt nhìn nữa!

    Trả lờiXóa
  8. Thật không thể chấp nhận được!!!

    Trả lờiXóa
  9. Trặc nghiêm lịch sử: Xin phép được "thử" kiền thức xã hội của các bạn:

    1. Suốt dòng lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc VN, đã có bao niêu triều đại hay chánh quyên đã phải xử dụng đến phương cách hạ cấp nhất: dùng bọn côn đồ hay mánh khóe lưu manh đê tiện để bảo vệ cho cái ghê quyền lực đặc lợi nhất thời của mình ???

    2. Phương cách gì là thích nghi và hữu hiệu nhất để người dân có thể đương đầu với tình trạng bất hạnh này trong cuộc sống hàng ngày của mọi người ???

    Trả lờiXóa
  10. XIN hỏi Chị Hằng về tin tức Ngươi Buôn Gió.


    Blog Ngươi Buôn Gió không vào được cả tháng nay, có phải bị phá hay đã bị gì rồi?

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  11. Tên công an trong ảnh chụp làm người mà ngu hơn bò! Nghe lời kẻ khác đi tấn công chị Hằng, anh Đức, hay bất cứ ai… để được gì? Được bao nhiêu tiền? Làm như thế, ảnh mình người ta đưa lên báo, cả nước đều biết, thứ nhất người ta căm thù mình, thứ hai người ta khinh bỉ sự ngu xuẫn của mình, dù không ai giết bỏ mình đi nữa thì cả nước xem mình không ra con người, làm sao sống? Vợ, con, cha mẹ, anh em đi đâu cũng xấu hổ với làng nước, với mọi , người, con cái bị bạn bè cười chê vì nó có người cha côn đồ, ngu xuẫn như vậy, làm sao con mình giao du được với chúng bạn? Làm sao gia đình mình còn nhìn mặt ai được nữa? Ấy là chưa kể chế độ này sắp sụp đổ đến nơi. Chế độ này sụp đổ rồi, bản thân mình sẽ trốn đi đâu để sống cho yên thân? Làm sao sống? Làm ăn gì được nữa với ai?
    Sao mà ngu quá đến như vậy để hại chẳng những cho bản thân mà còn hại cho cả gia đình và cả con cái của mình nữa!

    Trả lờiXóa
  12. Bọn tà quyền cộng sản dù đang ở nhà bù khú với vợ con, đang ăn ngon mặc đẹp, đang hể hả vui say với những việc làm trong bóng tối, đang bán dần mảnh đất VN...bởi chúng nó có chung quanh là những cái vòi, vây cánh đám côn an (công an,côn đồ) ngang nhiên khủng ,bắt bớ những dân oan, những nhà bất đồng chính kiến đòi tự do, dân chủ. Thì những anh chị em đang đấu tranh với chúng cũng cần phải có nhóm thực hiện "lệnh hành quyết" trong bóng đêm, bất ngờ để ngăn chăn bàn tay tội ác của chúng, đẩy chúng và cả người thân của chúng vào thế cũng phải bất an khi đi ra đường , không còn ngang nhiên được, phải cho chúng biết rằng chúng ta cũng biết cách cắt đi những cái vòi, vây cánh của chúng nó. Trong hành động này nếu được đừng tự xem mình là bạo động là khủng bố. Với 1 kẽ thù đầy đủ hơn chúng ta về mọi mặt về khí tài về quyền hành bởi cướp nước , khi đấu tranh với chúng mà mình cứ chường mặt ra trong 1 thế yếu 1 cách bất bạo động mà không có đối sách thích hợp thì chỉ là thất bại không sớm thì muộn mà thôi. Với bọn rừng rú cs này lý lẽ chúng không hiểu bởi chúng không có lổ tai , khối ốc và trái tim mà chỉ có bạo động để có thể lật đổ nó như với trâu bò thì phải dùng roi mà quật nó vậy.Vài lời góp ý.

    nói thêm( Xin hướng dẫn cho tôi cách comment trên trang nhà là thế nào để có danh tánh (không nặc danh)để chí ít là phải phép với Minh Hằng. Cám ơn) .

    Trả lờiXóa
  13. Dân phòng cũng có còng à???

    Trả lờiXóa
  14. Thật khâm phục lòng dũng cảm và kiên cường của Minh Hằng và Chí Đức ,Xin trao phó các anh chị trong vòng tay Chúa quan phòng .Xin chia xẻ những khó khăn và đớn đau thân xác mà các anh chị phải gánh chịu .

    Trả lờiXóa
  15. Gởi chị Hằng. Tôi già lại dốt vi tính nên qua coment tôi gởi đến chị bài thơ này gọi là góp tiếng.

    Hãy Đứng Lên

    Không thể sống bằng trò gian dối
    Không thể hít vào hơi thở ngoại lai
    Không đổ mồ hôi mua tương lai nghèo đói
    Không dung tha bọn hút máu con người

    Đã đến lúc phải nhất tề đứng dậy
    Góp sức vào để giữ lấy lương tri
    Trang sử cũ hào hùng xưa còn đó
    Hãy đứng lên giữ vững nước non này

    Lũ bán nước cứ ngày ngày phè phởn
    Đang bán dần từng tấc đất cha ông
    Máu đã đổ trên chiến trường Việt Bắc
    Những anh hồn làm trào sóng biển Đông

    Đừng để máu của nhân dân uổng phí
    Hãy đứng lên vì giòng giống Tiên Rồng
    Tội chúng nó quá nhiều không kể hết
    Đứng lên nào giành lại một non sông.

    Vũ Bất Khuất

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta đã biết mặt và địa chỉ tên gian tặc, vậy tự giác cho nó hay thành viên GĐ nó chầu Diêm Vương đi là chắc nhất.Loại trừ cho tổ quốc VN tên chó điên nào thì hay từng đó!

    Trả lờiXóa