29 thg 4, 2013

KỶ NIỆM MỘT NĂM NGÀY TRỞ VỀ" NHÀ TÙ LỚN "



 


Mấy ngày rồi, cảm giác xáo trộn trong bao suy nghĩ ...Ngày này của 1 năm trước đây có lẽ biết bao nhiêu người trong cái xúc cảm hồi hộp - đợi chờ- phán đoán- lo âu
Đó là ngày nhà cầm quyền Việt Nam buộc phải trả TỰ DO cho tôi Bùi Thị Minh Hằng
5 Tháng trong lao tù tôi mới hiểu hết thế nào là tận cùng của cái nhà cầm quyền đốn mạt này với những gì mà họ vẫn ra rả lên giọng bịp bợm hết thảy bao nhiêu con người. Bịp bợm dối lừa cả dư luận Quốc Tế. Chỉ với những hành xử của họ đối với vận mệnh Dân tộc- Chủ quyền đất nước và những đối trò lưu manh , cặn bã dành cho Nhân Dân của mình...Bấy nhiêu đó đã lột trần tất cả bản chất dối trá- lưu manh nói một đằng làm một nẻo của họ
Và tôi. Một con người được sinh ra trong một gia đình có công lao cống hiến cho cái thể chế này bỗng dưng bừng tỉnh sau những tháng năm dài u mê, mụ mị
5 tháng là thời gian quá ngắn ngủi so với 50 năm sinh ra trong cõi đời này
Nhưng 5 tháng tù đày trong cái nhà tù trá hình được gọi bằng cái tên mĩ miều CSGD đã thức tỉnh rất đầy đủ trong tôi , để rồi tôi tỉnh hẳn người ra như người được tạt trăm ngàn xô nước lạnh từ những sự đối xử vô nhân tính của những kẻ mà Cha tôi cống hiến xương máu cho chúng hưởng. Bản thân tôi hàng ngày vẫn cặm cụi vắt kiệt để góp phần nuôi nấng chúng mà cứ tưởng mình đang là công dân tốt
Bị bắt cóc và đẩy vào nơi này tôi mới chỉ bàng hoàng- bức xúc - trăn trở vì không sao hiểu nổi TẠI SAO TÔI PHẢI ĐI TÙ?
Nhưng ngày bước chân ra khỏi hang hùm miệng sói và chứng kiến tất cả sự bỉ ổi của một xã hội độc tài tàn độc vô nhân tính thì tôi như một người đã qua THỬ LỬA
Tôi "mang ơn" nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam và những kẻ bán nước hại Dân như tên tội đồ Nguyễn Thế Thảo đã có "CÔNG" đào tạo tôi từ một người phụ nữ chỉ biết nội trợ trong gia đình. Chỉ biết kiếm kiền "cung phụng" đóng góp xây dựng chế độ cho những kẻ bịp bợm như chúng đã hoàn toàn được "Tẩy não" được mục sở thị chân tướng thối nát của chúng mà trở thành một Bùi Thị Minh Hằng như ngày hôm nay....Gửi đến quý độc giả và toàn thể bạn bè chùm hình ảnh ngày kỷ niệm 1 năm tròn tôi bước ra  TỪ TRONG HANG SÓI
P/S: Bài tường thuật chuyến trở về sẽ có trong HỒI KÝ sắp xuất bản

Họp mặt các Bác- anh chị em nhân tròn 1 năm trở về nhà tù lớn 
Lã Việt Dũng đến rồi này....






TRUNG ƯƠNG CHỈ CÓ 1 ÔNG DŨNG - CÒN PHẢN ĐỘNG CÓ TỚI "NGŨ DŨNG" CƠ NHÁ 



TRANH THỦ MỖI ÔNG MỘT KIỂU TÁC NGHIỆP
Cùng Bùi Thị Minh  Hằng căng băng rôn phản đối những hành đọng sai trái bất chấp luật pháp

Mẹ của sinh viên Đinh Nguyên Kha ra gặp gỡ anh chị em Hà Nội



RA TƯỢNG ĐÀI LÝ THÁI TỔ VÀ CỬA UBND GỌI TÊN KẺ THÙ ND


























VỀ NƠI NGHỈ RỒI ANH CHỊ EM VẪN KÉO ĐẾN THĂM 



12 nhận xét:

  1. Rất tuyệt vời!
    Những hình ảnh rất xúc động, rất thân thương... thật hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ vô cùng!

    Xin chúc các bác và các anh chị em mọi điều tốt lành, luôn luôn có được một tinh thần đoàn kết tuyệt vời như thế để chống thù trong giặc ngoài BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC, BẢO VỆ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG và sớm đòi được công lý, công bằng cho Bùi Thị Minh Hằng, cho Dân Oan Việt Nam !!!

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi nói cho bà Bùi Hằng biết rằng:

    "Khi đủ điều kiện thì bà cũng sẽ trở về lại với 'nhà tù nhỏ' thôi. Bà đừng tưởng không ai làm gì được bà rồi bà cứ vênh vênh tự đắc. Rồi sẽ đến lúc thôi bà Hằng. Lúc đó chẳng ai có thể cứu được bà như lần trước đâu. Chúng tôi cam đoan với bà đấy."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là "ông" nào của đảng cọng sản VN nói đấy. Hay chỉ một bạn Dư luận viên ăn lương bán mình cho quỷ để bảo vệ những tên đồ tể bán nước?
      Xin thưa! Đấu tranh chống lại cái SAI- cái Xấu trong chế độ độc tài này là tôi cũng như những ai muốn SỐNG LÀM NGƯỜI đều chấp nhận cảnh tù đầy và trả thù vô nhân tính của cả một thể chế độc tài vô nhân tàn bạo
      Bạn nặc danh này chỉ nằm trong lô đầu người xếp hàng chờ để "đạt lên ghế" NGỒI thôi nên bạn mới nói những điều ấu trĩ đến trẻ con nghe xong nó cũng đi tiêu chảy thế
      Tôi: Bùi Thị Minh Hằng kể từ khi nhìn ra bộ mặt thật bán nước hại dân của đám TÀ QUYỀN thì đã sắp sẵn hành trang để ĐI TÙ
      Tôi Bùi Thị Minh Hằng cương quyết đi đến cùng để vạch mặt những kẻ bán nước hại dân và không cho chúng lộng hành nên mới mở blogg này để đánh chúng bằng NGÒI BÚT
      Tôi Bùi Thi MInh Hằng chấp nhận đủ những trò đốn mạt . Khốn nạn như tưới xăng- đổ mắm tôm và bọn đồ tể đeo thẻ ngành tấn công thì rõ ràng việc các ông có đủ cơ sở pháp luật bắt tôi là rất KHÓ cho kẻ NGU và BẨN rồi đúng không?
      Tôi ghê tởm cái thể chế cầm quyền thối nát và nặng mùi này
      Tôi căm thù bọn thảo khấu côn đồ lạm dụng quyền hạn đè đầu cưỡi cổ Nhân Dân tôi và tôi sẽ đấu tranh chống lại chúng để GIẢI PHÓNG MÌNH VÀ DÂN TỘC MÌNH
      Đừng lấy tù đầy hay cái chết để đe dọa...Tôi lịch sự trả lời comment một lần chung cho tất cả các loại Nặc Danh biết. Thật ra các bạn không đáng và không hề có Danh chính để tôi nói chuyện hay trả lời vì khi tôi nói bằng LÝ và LUẬT thì tôi phải có những cái tên như NGUYỄN THẾ THẢO hay Trần Đại Quang.....để xướng lên hay ghi vào trong đơn chứ. Đúng là những loại như các bạn chỉ xứng đáng với cái tên DƯ LỢN VIÊN thôi chứ dùng đến chữ DƯ LUẬN VIÊN là đã "lạm dụng" về sự lịch sự của ngôn từ, không xứng đáng dành cho những người đủ LÝ LUẬN đủ hiểu biết khi nói chuyện hay làm công tác tuyên huấn đâu nhé!
      Tôi đã chuẩn bị hành lý sẵn sàng để "Chuyển đơn vị" từ nhà tù lớn vào nhà tù nhỏ...Vì ở đâu những kẻ như các bạn cũng cần DẠY DỖ mà dạy dỗ một cách trực diện - đối mặt thì sẽ tốt và hiệu quả hơn
      Tôi mới chỉ viết được 17 kỳ của HỒI KÝ 5 THÁNG TRONG HANG SÓI
      Nếu có tiếp một "Hành trình" thì tôi tin rằng cuốn tiểu thuyết tranh đấu đầu tiên sẽ được ra đời từ một người đàn bà làm nội trợ như tôi:Bùi Thị Minh Hằng! Tôi khẳng định đấy < Chứ không thèm cam đoan - cam kết như cái thể loại bịp bợm - hứa lèo và một đời lừa dối như các bạn đâu nhé!>

      Xóa
    2. Nhà văn Dương Thu Hương, cựu đảng viên đảng Cộng Sản Việt Nam, người Hà Nội chính gốc, hiện đang sống tại Pháp đã từng nói:”Chế độ Cộng Sản Việt Nam là chế độ man rợ nhất của những chế độ man rợ”.
      Và tôi, Phi Vũ đã từng nói: “Lũ Cộng Sản Việt Nam là lũ đốn mạt nhất của những lũ đốn mạt”

      )

      Xóa
    3. http://www.phivu2.blogspot.com/2013/04/chiec-thong-long.html

      Xóa
    4. http://www.phivu2.blogspot.com/2013/04/ky-sinh-trung.html

      Xóa
    5. http://www.phivu2.blogspot.com/2013/04/tieng-keu-cua-mot-oan-hon-giua-trung.html

      Xóa
    6. http://www.phivu2.blogspot.com/2013/04/cuoc-cach-mang-long-troi-lo-at.html

      Xóa
    7. Kẻ ác là kẻ ngu vì kẻ ác không hề biết bao giờ ngày phán xét của nó sẽ đến. Ngày phán xét đang đến với mọi kẻ ác. Lửa từ Trời sẽ dọn sạch mọi kẻ ác ở thế gian.

      Xóa
    8. Nghe qua cách nói chắc nịch của bạn, người ta có thể đoán được bạn chắc cũng là người có chút quyền hạn chi đây. Nhưng nghĩ lại chút nữa thì bạn chỉ là phường thảo khấu,vô tư cách.

      Đàn ông có giáo dục không ai đi hăm dọa một phụ nữ, hơn nữa người phụ nữ ấy lại là cứu tinh của bạn, của gia đình, anh em dòng họ gần xa của bạn và cứu cả chế độ này. Trung cộng càng xiết chặt ách cai trị của chúng nó lên đầu bạn, lên đầu chế độ này, đảng viên cộng sản sẽ chết vô số trước khi người dân thường Việt Nam chết vì chúng.

      Bạn hứa sẽ đưa Bùi Thị Minh Hằng vào tù lần nữa? Nhân dân Việt Nam, quân đội nhân dân Việt Nam, đảng viên cộng sản không bán nước hứa sẽ đưa mọi tên bán nước và lũ tay sai của chúng nó như mi đây, phơi thây pháp trường theo đúng luật pháp tự ngàn xưa, mi cứ tin chắc như vậy đi. Nhớ trốn cho kỹ kể từ giờ phút này.
      Việt Nam
      Thiên lý nhãn

      Xóa
  3. Xin kính gữi lời chào đến tất cả những anh chị, và các em đáng rất đáng quý mến trong ảnh. Cách sống của tất cả các anh chị và các em đang là những ánh nắng đầu tiên của buổi bình minh soi sáng đêm trường Việt Nam, đêm kéo dài gần ba phần tư thế kỹ!

    Cầu mong sao cho tất cả các anh chị và các em chân cứng đá mềm. Cầu xin Thượng Đế ban thật nhiều Ơn Phước của Ngài lên tất cả các anh chị em. Lịch sử Trung Hoa, Xuân Thu, Tần, Hán, Tam Quốc rồi cũng qua đi, như thời đại dịch cộng sản rồi cũng sẽ qua đi trên đất nước Tàu mấy nghìn năm thống khổ. Nước Việt Nam rồi cũng phải như thế, không có con đường nào khác.

    Con người mới, thời đại mới, tình người, tình yêu rồi sẽ trở lại chan hòa trên quê hương Việt Nam xinh đẹp, nghìn đời dấu yêu. Xin tất cả quý anh chị và các em hãy bình tâm đi tới. Đời người quý trong từng giây phút, chẳng phải đợi ở độ tuổi tác nào.
    Hãy sống một ngày đáng sống. Hãy sống một đời đáng sống. Giây phút ra đi xin phó thác hết số mệnh vào tay Chúa và Thiên Chúa Ngài, vì Ngài là Đấng Chủ Tể của vủ trụ.

    Chúng con, người thế gian, cố sống một đời xứng đáng để có một ngày được trở về bên chân Ngài. Chúng con chỉ sống, chỉ làm điều phải làm, ngoài ra, chúng con xin trao phó tất cả số phận đời mình vào tay Ngài. Thiên Chúa nghiêm khắc mà vô cùng nhân từ , độ lượng. Xin cảm ơn Chúa Ngài đã quan phòng đến tất cả mọi nhu cầu của chúng con. Chúa Jesus, Con Một của Thiên Chúa, Đức Chúa Trời, Ông Trời, Thượng Đế Tối Cao của cả thế gian là Chúa, là Cha chung của tất cả chúng con.

    Trả lờiXóa
  4. Góp ý với chị
    Bức hình có chú thích: tw có 1 ông dũng, chữ phản động chị nên để trong ngoặc kép.

    Trả lờiXóa