30 thg 4, 2013

LỘNG HÀNH KHẮP NƠI VÀ LỘNG HÀNH TRÊN TỪNG CÂY SỐ........


Đơn khiếu nại về việc vi phạm quyền tự do về nước của Công dân


Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập- tự do – hạnh phúc

ĐƠN KHIẾU NẠI

Kính gửi Đại sứ quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Liên Bang Nga

Tên tôi là Phạm văn Điệp , Công dân Việt Nam  sinh ngày 12.6.1968
Nơi sinh: Quảng Tiến , Sầm Sơn , tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam
Địa chỉ tạm thời: LB Nga, Petrozavodsk, phố Drevlanka  22/1-84
 Ngày 23 tháng 4 năm 2013 tôi có di chuyến bay từ Liên bang Nga về Việt Nam và đến sân bay Nội Bài Hà Nội lúc 8 giờ 20 ngày 24 tháng 4 năm 2013. Tại nơi kiểm tra Hộ chiếu, cán bộ Kiểm tra đã không làm thủ tục nhập cảnh cho tôi  mà  dẫn tôi sang chỗ khác ngồi chờ. Đến gần 9 giờ 30 . đại diện Công an xuất nhập cảnh Sân bay Nội Bài đến yêu cầu tôi phải quay lại máy bay để trở về  Moscow. Tôi đòi họ cho biết  cơ sở để họ  buộc tôi quay trở sang Moscow . Họ  đưa cho tôi 1  Bản xử lý vi phạm hành chính tự họ soạn ra, trong đó có ghi rằng: Họ dùng điều 8 Pháp lệnh về cư trú, đi lại và xuất nhập cảnh của người nước ngoài  để xử lý như vậy với tôi. Tôi không đồng ý vì tôi cho rằng Bản xử lý đó không hợp lệ đối với tôi vì tôi không phải là người nước ngoài , mà tôi là Công dân Việt Nam . Chính trong Bản xử lý cũng ghi Phạm văn Điệp là Công dân Việt Nam. Sau đó Đại diện Công an xuất nhập cảnh Sân bay Nội Bài giằng lấy Bản xử lý vi phạm hành chính, xé nó trước mặt tôi và giục cảnh sát cơ động lôi tôi về phía đi ra máy bay và  sau đó bẻ tay, cưỡng chế tôi, đẩy tôi vào tận bên trong máy bay để máy bay cất cánh về Moscow.   Tôi cho rằng họ không có cơ sở pháp lý  gì trục xuất công dân Việt Nam sang nước khác là Liên Bang Nga. Họ đã vi phạm quyền trở về nước Việt Nam của tôi. Công an xuất nhập cảnh Sân bay Nội Bài nói với tôi rằng : Muốn khiếu nại thì sang Nga và gửi đơn cho Đại sứ quán Việt Nam.
-       Căn cứ vào Công ước Quốc tế về quyền chính trị và dân sự 1966 điều 12:
  4) Không ai bị tước đoạt một cách tuỳ tiện quyền được trở về nước mình. 
-       Căn cứ vào Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền 1948  Điều 13:
1)     Ai cũng có  quyền hồi hương. 
Tôi cho rằng phía Công an Xuất nhập cảnh Bộ Công an   Việt Nam đã vi phạm quyền trở về nước của tôi và phải chịu bồi thường cho tôi những khoản sau:
1.    Gía trị vé máy bay Moscow-Hanoi-Moscow cho mục đích chuyến đi về VN cho công việc của mình  là 23923 rup.
2.    Gía trị vé xe Petrozavosk-Moscow-Ptrozavodsk là 3600 rúp
3.    Gía trị Metro-express là 640 rúp
4.    Thiệt hại tinh thần không dự được lễ phong Tiên Chỉ ( là sắc phong cho người cao tuổi nhất trong làng) cho bố tôi được tổ chức ngày 28 tháng 4 năm 2013 với giá trị  tùy theo nhìn nhận của cơ quan xem xét .
5.    Thiệt hại về tình thần khi không được dự các buổi giao lưu với các Công dân tự do về các chủ đề góp ý xây dựng Hiến pháp Việt Nam được tổ chức  từ 05.05.2013 tại các thành phố ở Việt Nam với giá trị tùy theo nhìn nhận của cơ quan xem xét
 Vậy tôi viết đơn này kính mong Đại sứ quán xem xét và giải quyết phục hồi quyền lợi hợp pháp cho  tôi.

Người viết đơn

Công dân Việt Nam Phạm văn Điệp
Tel: +79114039999

Theo nguồn

6 nhận xét:

  1. Công dân Việt Nam tái nhập cảnh Việt Nam phạm luật là vì “luật” của chúng là phải “cho” tiền chúng nó. Anh phạm luật vì đã không nạp tiền mãi lộ cho đám cướp ngày! Cả đám, từ trên xuống dưới đều là đám cướp ngày. Anh bị đuổi trả về Nga, nơi anh tạm trú, vì anh không thực hành luật của đám cướp Việt Nam xhcn chứ không gì khác. Lần sau phải áp dụng luật. Nếu không muốn phải áp dụng luật của bọn cướp, anh nên thông tin cho mọi người Việt ở Nga, ở Đông Âu, ở khắp thế giới biết luật của Việt cộng là “rừng” như thế đấy. Không ai về, không ai gữi tiền về hết, thế giới không ai cho vay mượn thêm nợ mới, cái nhà nước công xã thổ tả này sẽ chết toi, toàn dân Việt Nam được giải phóng, anh về nước khỏi phải thi hành luật rừng của đám khỉ đột nữa. Rất cảm ơn anh.
    Huy Thông, công dân Australia

    Trả lờiXóa
  2. bố thằng công sản04:55 1 tháng 5, 2013

    lần đầu tiên tôi nghe một sự viễc xày ra như vậy, nhưng anh quên là chúng nó không con là quốc gai VN nữa mà là trung công, anh về không đúng chỗ nên biọ trục xuất là phải rồi.
    vấn đề thứ hai là anh nộp đơn khiếu nại cho tới dại sứ quám ở nga là sai chổ,chúng nó là một lủ ma cô,mới đây các cô gái ở đông maĩ dâm kêu cứu và công an quốc tế việt nam sang ăn nhậu rồi về,.... nên tôi nghĩ đơn tố cáo của anh chắ sẽ đi vào sọt rác
    thành thật chia buồn với anh.... người có quê hương mà o về được

    Trả lờiXóa
  3. ...Giờ đây, mọi người lại hỏi tôi “anh nghĩ và có cảm xúc như thế nào về ngày 30-4?”

    Tôi trả lời: Một chế độ dân chủ và văn minh đã thua một chế độ độc đảng toàn trị và lạc hậu. Cái ác đã chiến thắng. Còn cảm xúc thì buồn và nuối tiếc cho chế độ Việt Nam Cộng Hòa, bởi tôi và rất nhiều người đều cho rằng nếu ngày 30-4-1975, bên chiến thắng là Việt Nam Cộng Hòa thì giờ đây trong khu vực châu Á, Việt Nam có thể chỉ thua duy nhất Nhật Bản về kinh tế, còn chắc chắn sẽ ngang bằng hoặc hơn Hàn Quốc về cả kinh tế và quân sự.

    Bài phản ánh quan điểm và văn phong của riêng tác giả, một luật sư bất đồng chính kiến sống tại Hà Nội.


    Mọi người có thể xem chi tiết bài viết tại trang web của BBC:

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/04/130428_camxuc_30_thang4.shtml

    Trả lờiXóa
  4. Con người nước Việt đang chìm vào đáy địa ngục chỉ vì đảng cộng sản của Mac - Lenin!
    Hơn tám mươi triệu người dân Việt Nam trong nước, hơn ba triệu đảng viên cộng sản, bao gồm những công chức đỏ, những người lớp tuổi hai mươi, ba mươi… lần mò vào đảng cộng sản để kiếm ăn, tất cả chỉ là đàn cá đang nằm trong tay lưới Tầu cộng! Không có sự trợ giúp của người ngoài nước, người trong nước chắc chắn sẽ là miếng mồi ngon cho quân Tầu cộng sản.
    Đất Việt Nam rừng vàng, biển bạc. Đất Trung Hoa cằn cổi, không thể nào nuôi nổi dân số hơn một tỷ bốn trăm triệu người. Đồng bằng sông Hồng, nhất là vựa lúa miền nam, vị trí chiến lược, phong cảnh Việt Nam, sự trù phú của đất đai và khả năng cung ứng phụ nử của nước Việt Nam cho “nhu cầu phụ nử” quá lớn, quá cao của khối lượng khổng lồ của những người đàn ông, thanh niên Trung Hoa không thể lấy được vợ…tất cả những điều kiện ấy là những món hàng đặc biệt thu hút sự thèm thuồng, vô cùng thèm thuống của nước Tầu cộng sản!
    Để đạt được mục tiêu của nó, đàn ông thanh niên Việt Nam phải chết càng nhiều, càng tốt, chết dưới đủ mọi hình thức…để cho Tàu cộng thực hiện ý muốn của nó. Người Campuchea đã chết đến trống đất, ruông đất trải dài mênh mông, cỏ mọc hoang tàn, nhưng đồng ruộng không ai làm vì người đã chết quá nhiều.
    Khôn hay dại, chết hay sống của nước Việt Nam hiện nay đều do ở đàn ông, thanh niên Việt Nam có hiểu biết hay không. Hiểu biết nhưng có dám hành động, có biết cách hành động hay không. Còn nếu đàn ông thanh niên Việt Nam tiếp tục hèn nhát, nhắm mắt nghe theo những kẻ tuy tuổi đã lớn, nhưng tội lỗi ngập đầu ở Ba Đình, người Việt Nam cả nước rồi đây tất cả đều ân hận. Dù có ân hận, mọi việc cũng đã quá trễ! Ách nô lệ Trung cộng vào thì dễ. Nhưng đã bước vào thì không có ngày ra!

    Trả lờiXóa
  5. Vì sao Trung cộng chiếm Việt Nam? Vì các lý do:
    - Dầu khí Biển Đông, nhưng trước hết là tài nguyên hải sản Biển Đông
    - Thị trường tiêu thụ hang hóa cho Trung cộng!
    - Nội địa Việt Nam rừng vàng, biển bạc – tức tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam.
    - Vị trí chiến lược của Việt Nam
    - Phụ nử Việt Nam!
    Cộng sản Tầu chiếm Việt Nam vì của cải, thị trường, vị trí thuận lợi và con người Việt Nam, nói rõ ra là phụ nử Việt Nam. Tầu cộng không thể để cho những tên trùm ngu ngốc của đảng cộng sản ôm hàng trăm triệu đô la trong tay và vẫn tiếp tục thu hốt thêm. Nó đã lấy của cải của nước Việt Nam, nó phải lấy hết tài sản của những kẻ này. Chỉ một cái gật đầu ra lệnh của những tên cướp Tầu cộng sản cấp trung ương, hàng loạt lãnh tụ cộng đảng Việt đầu rơi lông lốc. Chuyện quá dễ, phát động phong trào lấy ý kiến nhân dân – dùng dân đấu tố đảng viên cộng sản – Tầu cộng sẽ đạt được mọi ý muốn chúng nó muốn!
    Con người cộng sản nước Việt sau 68 năm tự bịt mắt, không biết gì hơn những gì hệ thống truyền thông – bộ máy tuyên truyền của chế độ – muốn cho mình phải biết và làm theo ý “nó”, những kẻ bất lương cầm đầu cái đảng này. Những thông tin khác, lén lút nghe và biết được một số các sự kiện, nhưng không có cách gì kiểm chứng được sự thật, chính tình trạng này giờ đây đã làm cho người Việt Nam như người mắc phải bệnh liệt kháng. Chứng liệt kháng giờ đây đã trở thành đại họa cho trên dưới tám mươi lăm triệu người Việt Nam trên khắp ba miền nam, trung, bắc!
    Xin mọi người hãy vào đây để thấy sự thật:
    1- Người Tân Cương bị cộng sản Trung Hoa sát hại
    http://www.google.com/#hl=en&sclient=psy-ab&q=Uyghur+protesters&oq=Uyghur+protesters&gs_l=hp.12..0i13j0i13i30l2.4402.7712.1.36731.11.11.0.0.0.0.639.2506.0j9j0j1j0j1.11.0...0.0...1c.1.11.psy-ab.jD2QvP9u3XE&pbx=1&bav=on.2,or.r_qf.&bvm=bv.45921128,d.dmg&fp=6d6b70fb542c1f63&biw=1093&bih=520

    2- Người Tây Tạng tự thiêu để phản đối cộng sản Trung Hoa
    http://www.google.com/#hl=en&sclient=psy-ab&q=tibetan+protesters+&oq=tibetan+protesters+&gs_l=serp.12..0i22i30l4.6731.6731.0.9423.1.1.0.0.0.0.205.205.2-1.1.0...0.0...1c.1.11.psy-ab.MKkWxOV_CbQ&pbx=1&bav=on.2,or.r_qf.&fp=6d6b70fb542c1f63&biw=1093&bih=520

    3- Cuộc diệt chủng Campuchea
    http://www.potomacschool.org/faculty/okoth/GSII/Spring06web/camwebpage-final.htm

    4- Trung cộng tấn công người Mông Cổ
    http://www.bing.com/search?q=China+attacts+Mongolian&form=HPCNTX&pc=HPDTDFJS&mkt=en-us&pq=china+attacts+mongolian&sc=0-13&sp=-1&qs=n&sk=

    Trả lờiXóa
  6. Cộng sản Tầu chiếm Việt Nam vì của cải, thị trường, vị trí thuận lợi và con người Việt Nam (nói rõ ra là phụ nử Việt Nam) Tầu cộng không thể để cho những tên trùm ngu ngốc của đảng cộng sản ôm hàng trăm triệu đô la trong tay và vẫn tiếp tục thu hốt thêm. Nó đã lấy lãnh thổ đất đai, của cải của nước Việt Nam, nó phải lấy hết tài sản của những kẻ này. Chỉ một cái gật đầu ra lệnh của những tên cướp Tầu cộng sản cấp trung ương, hàng loạt lãnh tụ cộng đảng Việt đầu rơi lông lốc. Chuyện quá dễ, phát động phong trào lấy ý kiến nhân dân – dùng dân đấu tố đảng viên cộng sản – Tầu cộng sẽ đạt được mọi ý muốn chúng nó muốn!
    Con người cộng sản nước Việt sau 68 năm tự bịt mắt, không biết gì hơn những gì hệ thống truyền thông – bộ máy tuyên truyền của chế độ – muốn cho mình phải biết và làm theo ý “nó”, những kẻ bất lương cầm đầu cái đảng này. Những thông tin khác, lén lút nghe và biết được một số các sự kiện, nhưng không có cách gì kiểm chứng được sự thật, chính tình trạng này giờ đây đã làm cho người Việt Nam như người mắc phải bệnh liệt kháng. Chứng liệt kháng, phụ họa thêm bởi những kẻ tuyên truyền vô lương cho cộng sản, bất chấp phải trái, hậu quả… giờ đây đã trở thành đại họa cho hơn dưới tám mươi lăm triệu người Việt Nam trên khắp ba miền nam, trung, bắc!
    Ai là người Việt Nam, xin hãy vào đây xem để thấy sự thật:
    1- Người Tân Cương bị cộng sản Trung Hoa sát hại
    http://www.google.com/#hl=en&sclient=psy-ab&q=Uyghur+protesters&oq=Uyghur+protesters&gs_l=hp.12..0i13j0i13i30l2.4402.7712.1.36731.11.11.0.0.0.0.639.2506.0j9j0j1j0j1.11.0...0.0...1c.1.11.psy-ab.jD2QvP9u3XE&pbx=1&bav=on.2,or.r_qf.&bvm=bv.45921128,d.dmg&fp=6d6b70fb542c1f63&biw=1093&bih=520
    2- Người Tây Tạng tự thiêu để phản đối cộng sản Trung Hoa
    http://www.google.com/#hl=en&sclient=psy-ab&q=tibetan+protesters+&oq=tibetan+protesters+&gs_l=serp.12..0i22i30l4.6731.6731.0.9423.1.1.0.0.0.0.205.205.2-1.1.0...0.0...1c.1.11.psy-ab.MKkWxOV_CbQ&pbx=1&bav=on.2,or.r_qf.&fp=6d6b70fb542c1f63&biw=1093&bih=520
    3- Cuộc diệt chủng Campuchea
    http://www.potomacschool.org/faculty/okoth/GSII/Spring06web/camwebpage-final.htm
    5- Trung cộng tấn công người Mông Cổ
    http://www.bing.com/search?q=China+attacts+Mongolian&form=HPCNTX&pc=HPDTDFJS&mkt=en-us&pq=china+attacts+mongolian&sc=0-13&sp=-1&qs=n&sk=

    Trả lờiXóa