13 thg 4, 2013

NHẬT KÝ THAM DỰ PHIÊN TÒA ĐOÀN VĂN VƯƠN -PHẦN 3- VÀO ĐỒN CÔNG AN VÀ TRỞ VỀ NHƯ THẾ NÀO?

NHỮNG "NÃNH CHÚA CHỈ ĐẠO" CUỘC ĐÀN ÁP NHỮNG NGƯỜI THAM DỰ PHIÊN TÒA 2-4-2013


Vào đồn công an Hải An- Hải Phòng: 


Chiếc xe hụ còi chạy như ma đuổi , chở chúng tôi về một đồn công an. Vì ngồi trong thùng xe bít bùng nên tôi chẳng nhìn thấy gì
Tôi là người bị họ tống lên đầu tiên. Ngay khi họ lôi kéo tôi đi tôi đã quát lên
Buông tay ra , Để yên tôi đi...Nhưng mấy tên cứ xô , dúi và kéo...Tôi bực quá thét lên:
Chúng mày làm trò gì thế? Buông tay tao tự đi. Tao không cần hèn như chúng mày đâu..Tại sao chúng mày chó đàn thế này mà phải bạo hành với một người tay không như tao?
Tay công an thường phục sau này tôi nghe gọi tên Hưng- Có  bộ mặt khắc khổ- Nước da tai tái và đôi môi thâm như kiểu người "Bị sốt rét" cố nhoẻn miệng cười với tôi. Anh ta xốc tôi bên tay phải. Và tôi cảm nhận rằng anh ta cố hết sức để "Nhẹ nhàng" với tôi trong khi những tên đồng đội của anh ta thì tỏ  ra rất hung hãn- rất mất dạy.....
Hình ảnh cho thấy khi xông vào bắt tôi có khoảng trên chục tên đầu trâu mặt ngựa
Nhưng khi đẩy tôi sang bên kia đường rồi thì chỉ có người tên Hưng này cùng một tên đầu hói , mặc vét đen. Thằng này có bộ mặt ghê tởm của một kẻ vừa du đãng- cô hồn- nham nhở và vũ phu. Chen lẫn cả một "con đực" có cái kiểu mặt mũi mà người đời gọi là "Dê cụ"
Nhưng theo cái nhìn của tôi thì nó "Dê" theo cái kiểu thằng nghiện- thằng lè phè , nát rượu chứ không được cái phong cách của một "Giong đực" hiên ngang , hùng mạnh
Nó tỏ ra rất cô đồ , hung hãn. Loại này rất giống những tên say máu khi đâm thuê . chém mướn. Khi túm được vào tôi là nó ghì đầu tôi dúi xuống đất. Một tay nó nắm tréo cánh tay tôi để bẻ quặt ra sau. Một tay nó túm vào gáy tôi và cố tình dầm đầu tôi xuống rất thấp
Thằng khốn nạn ấy tỏ ra căm thù như thể nó không còn cơ hội để đánh đập tôi hơn nữa
Tôi cũng khỏe nên sau lúc bị nó túm cổ thì tôi lắc cái đầu và yêu cầu nó: Mày bỏ tay ra con chó! Mày đánh đàn bà mà không nhục sao?
 Tôi to cao hơn hắn. Nên khi tôi lấy sức đứng được thẳng dậy thì nó bị hụt tay vì thế hắn lại với lên nắm đầu tôi và cào đễn xước hết  gáy tôi. Cái vòng trên cổ tôi đứt rơi xuống đất. Viên công an tên Hưng cúi xuống nhặt và đưa tôi. Đồng thời cũng buông cánh tay phải đang nắm để cho tôi cất chiếc vòng đứt vào túi đeo trên người. Tôi vẫn lớn tiếng phản đối vì cái thằng khốn nạn hói đầu nó vần vừa dúi tôi vừa chửi bậy
Khi tôi diếc móc về sự vô lễ , vong ân bội nghĩa của chúng. Vì ăn lương từ đồng tiền thuế của Dân mà coi Dân như kẻ thù thì viên công an tên Hưng cãi:" Tôi có đánh chị đâu"
Tôi gào lên: Anh mù à? Anh không thấy đồng đội của anh đang làm những trò lục xúc trước mặt anh đây sao? Hình ảnh về công an các anh càng ngày càng khốn nạn hơn trong Nhân Dân chúng tôi đấy...." .Anh ta lảng tránh ánh mắt của tôi
Đẩy được tôi lên chiếc xe thùng,  thằng khốn nạn đầu hói chuồn thẳng....Tôi nhìn qua kẽ nhỏ và thấy ngoài kia chúng đang túm thêm rất nhiều người
Một lúc sau chúng đẩy Chí Đức đến..Tiếng cậu ấy cũng gào lên phãn nộ. Tôi nhào người ra phía cửa vì thấy tay áo Chí Đức dính máu...Cậu ấy cũng bị chúng đạp , dúi trước khi đẩy lên thùng xe
Rồi thêm 2 chị Dân Oan nữa...Chúng vội đưa chúng tôi về đồn
Bước xuống khỏi cửa xe..Bọn sai nha cứ ào ào như sôi...Tôi thấy khinh bỉ nhưng cũng "Cảm thông" khi nhận ra một điều rằng
Chính tôi. Chính Nhân dân chúng ta đang thắng chúng. Thái độ của họ  là thái độ của những kẻ bất chính cùng đường muốn tận dụng chút "Uy " của kẻ bại trận mà gỡ gạc sự khinh bỉ xỉ nhục của Người dân. Viên công an tham gia đám bắt tôi đầu tiên và tỏ ra "Rất quyền hành"
Hắn quát nạt , ra lệnh cho lũ lâu la , thuộc cấp phải "buộc" chúng tôi phải thế này , thế kia
Họ đẩy 4 người chúng tôi vào trong một căn phòng có ghi dòng chữ : NHÀ TẠM GIỮ
Nhưng cái này hình như họ mới xây , nên phòng còn mới và trống không...
Tên thường phục đeo mắt kính mà sau này tôi được biết Tên : Nguyễn Xuân Khuê số thẻ ngành 136-740 tỏ ra là kẻ chỉ huy , nhưng lại rất hung hãn và ba trợn
Đối với tên này thì quả thật pháp luật chỉ dùng để gói xôi hay "Chùi đít" mà thôi. Bất cứ nói gì nó đều tuyên bố rất ngang ngược : Đây nà  "Nuật" - nà "Quy định nhà lước"
Khi tôi hỏi lại: Anh làm ơn đưa văn bản quy định pháp luật của nhà nước, có con dấu đàng hoàng ra đi cho chúng tôi "Tâm phục" thì hắn lảng hoặc quát nạt
Tôi nói là "Nuật" pháp.......Ha...Ha...Ha...
Tôi hỏi hắn ta : Anh không đưa ra được văn bản luật pháp thì hóa ra những điều luật anh vừa nói chỉ là LUẬT RỪNG và LUẬT PHỌT < phọt từ cửa miệng ra> thôi à?
Cuối cùng thì hắn chính là người "Làm việc, lấy lời khai với tôi"- Đúng là "Oan gia nghiệp chướng"
Họ lùa chúng tôi từ phòng tạm giữ về dãy phòng chạy dài phía tay phải từ cổng vào...Đây là những phòng dùng "Lấy cung" rất chuyên môn. Vì tôi thấy trên các của phòng đều ghi và đánh số
Trong phòng có chiếc bàn sắt và hai chiếc ghế đối diện nhau cũng bằng sắt và đều được hàn chặt , cố định với nền nhà ...
Nó toát ra sự "Kiên cố" và rất "Chuyên dụng" của đồn công an này so với những nơi tôi từng bị họ nhốt và thẩm vấn trước đây
Ngoài ra còn thêm chiếc ghế rời kê góc phòng nữa
Bước vào phòng . Tôi mắc chiếc áo khoác của mình vào tay ghế nơi tôi ngồi. Bỏ nón mũ và kính trên bàn . Còn chiếc túi đeo trên cổ tôi không bỏ ra
Họ! Những công an đại đa số mặc thường phục,  cứ nhốn nháo ra vào không biết đường nào mà lần. Chẳng thấy họ làm được việc gì mà cứ thấy họ đi qua đi lại đến chóng cả mặt
Tôi bắt đầu thấy đau ở cổ và mệt. Một cảm giác buồn nôn và hoa mắt. Chợt nhớ ra từ đêm qua tôi chưa ăn uống gì . Đêm trước thì lo di chuyển chỗ ở...Lang thang trên đường để tránh những con mắt cú diều của đám an ninh mật vụ địa phương nên không ngủ mà cũng quên luôn ăn...2 giờ đêm thì đi về cùng bà con Văn Giang cho kịp khởi hành lúc 3 giờ. Dọc đường đi thì lo đối phó với đám "Cướp đường" gây hấn qua mỗi chặng đường
Đến Hải Phòng còn sớm. 3 anh em chui vào 1 ngõ hẻm để "Định vị" mọi vấn đề trước lúc ra Tòa án, vì thế kêu 3 tô Canh bánh đa cua rất ngon , rất hấp dẫn mà mình không sao nuốt được. Cả bịch thức ăn to tướng chẳng biết những gì bên trong do bà con Văn Giang đưa lại khi chia tay vậy mà cũng không kịp ăn.......Có lẽ lúc này cơ thể mới thấm mệt và đói, nhưng tôi vẫn xác định tinh thần cho những cuộc giam giữ hay thẩm vấn dài ngày khi mà tôi đã nằm trong tay họ- Những kẻ mạo danh pháp luật nhưng không muốn hiểu và làm theo luật pháp
Một nhóm gần 20 người cứ vè vè quanh tôi và ngó nghiêng phòng này , phòng kia như kiểu "Biểu dương lực lượng dư thừa" . Rồi chừng cả nửa tiếng trôi qua mới có một nữ cảnh sát không đeo bảng tên vào ngồi đối diện , tay cầm tờ giấy và cây viết
Cô ta cất tiếng hỏi tôi: Chị cho biết tên. Cảm giác xúi giục tôi  chẳng nên trả lời,  nên tôi mở bóp lấy CMND của tôi đưa cho cô ta...cô ta hý hoáy ghi chép rất cẩn thận. Chữ nghĩa cũng khá đẹp...Xem ra cũng là con người "Nền nếp"...Cô ta hỏi một cách lặp đi lặp lại như người "Ngớ ngẩn" về tên cũng như địa chỉ của tôi. Trong khi những điều đó hoàn toàn thể hiện đầy đủ trên CMND rồi. Cuối cùng bực quá tôi gắt lên:" Tốt nhất cô mang cái CMND này đi giám định xem nó là THẬT hay Gỉa đi chứ đừng cứ hỏi những câu hỏi thừa thãi - Vô nghĩa như thế"
Cô ta quắc mắt lên quát tôi: Tôi có quyền hỏi chị- Chị phải trả lời, đây là đồn công an...
Tôi nhếch mép ném cho cô ta nụ cười "khinh khi , thương hại" ...Hix..
Cô ta như càng điên hơn...Đúng khi đó thì điện thoại tôi dồn dập đổ chuông..tôi chưa kịp lấy nghe thì cô ta đã lại quát nạt không cho phép tôi dùng điện thoại
Còn tiếp:
Cuộc đấu khẩu nực cười giữa dân đen và những người "đại diện "vô luật pháp"


KẺ ĐEO KÍNH CẬN NÀY LÀ TÊN CÔNG AN CÓ TÊN NGUYỄN XUÂN KHUÊ 136-740 MÀ TÔI NÓI RẰNG HẮN LÀ HIỆN THÂN CỦA "XỈ NHỤC PHÁP LUẬT"
















9 nhận xét:

  1. Thật uổng phí tiền thuế của dân để nuôi cái lũ ăn hại này!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Đây nà "Nuật" - nà "Quy định nhà lước".
    Đúng giọng vùng quê Hải Phòng , nhưng nà vùng quê ít học . Tôi cũng quê ở đó , chỉ cần nghe giọng lói , biết người có đi học hay không .

    Trả lờiXóa
  3. Mấy thằng Công An đa số ít học do đó mà tầm nhìn nông cạn, đầu đất. Chúng nó cứ tưởng rằng chế độ Cộng Sản tồn tại một mình một chợ trên quả đất này nên ngông cuồng ngạo mạn. Chúng nó đâu biết rằng khi chế độ này sụp đổ, chúng nó sẽ bị truy tố ra toà án quốc tế về tội ác chống con người. Tội nghiệp giùm cho sự ngu xuẩn, kiến thức hạn hẹp của chúng nó về thế giới quan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chí lý. Rất chí lý

      Xóa
  4. Thằng chó An Ninh kia đang sử dụng máy quay phim. Ủa, máy quay phim là phát minh của ai vậy mọi người ? Là phát minh của các quốc gia dân chủ văn minh chứ, phải không ? Đầu óc ngu dốt, lạc hậu như Cộng Sản làm sao phát minh ra được máy quay phim chứ.

    Giả sử cả thế giới này đều là Cộng Sản thì loài người đã không biết đến điện là gì nữa chứ nói chi đến máy quay phim. Đúng là nhục như Cộng Sản!!!


    P/s: Lần sau chị Hằng hỏi nó coi nó đang sử dụng sản phẩm do quốc gia giãy chết nào phát minh ra ? XHCN ưu việt gấp vạn lần bọn giãy chết đã phát minh được gì ?

    Trả lờiXóa
  5. Chị làm tôi nhớ lại giọng Bọ Lập. "ný nuận cái nồn".
    Hôm nọ tôi có việc qua Học viện cảnh sát ở Cổ Nhuế-Hà Nội gặp người quen trong đó. Vì hẹn ra cổng phụ mà mình k biết. Vừa đến cổng thấy 2 anh công an gác thấy may quá tính chuyện hỏi cổng phụ ở đâu. Mới dừng xe, chưa cả kịp tắt máy đã nghe thấy 'này k đc dừng xe ở đây, đi đi'. Thú thực lúc đó tôi bị choáng quá, tôi chưa bao giờ đến 1 cq nào mà gặp thái độ mất lịch sự nt. K biết phải dùng từ ngữ nào để mô tả chỉ biết nói nó k khác gì 2 con chó canh cửa, chính xác là như tiếng sủa của 2 con chó giữ nhà.
    Sau gặp n quen thì mới biết thế là bt vì bên tronh nội tình cái học viện này thối tha vô cùng. Học sinh phải hối lộ hầu như tất cả các môn học để đc qua. Ôi thế này thì làm sao mà có những công an tử tế khi ra trường đc.
    Hồi trước nghe khẩu hiệu của bọn CA " còn đảng còn mình" mà cứ nghĩ họ tiếu lâm. Bọn hèn hạ này chỉ dám ác với dân mình còn đứng trước giặc tàu là vãi đái ra quần cụp đuôi xuống ngay.

    Trả lờiXóa
  6. Bất kỳ những thanh niên nào dù có hiền lành, có khuôn măt thư sinh đến mấy thì sau khi chui từ cái lò công an, nhất là an ninh (sau mấy năm đèn sách ở đó) ra và đặc biệt là sau một thời gian công tác ở cái ngành này, đều trở thành những tên mặt mũi bặm trợn, đằng đằng sát khí. Lạ thật và không hiểu tại sao nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì vào cái lò đó là chúng nó thay hết óc người thành óc quỷ nên nó ra thứ sản phẩm đó thôi. Có gì lạ đâu

      Xóa
  7. Đừng sợ những gì CS làm mà hãy làm những gì CS sợ ! Chị Minh Hằng đã làm được điều đó.

    Trả lờiXóa