20 thg 5, 2013

BÀI THƠ CỦA NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN ĐƯỢC MẸ CHO CÔNG BỐ SAU PHIÊN XỬ



8 nhận xét:

  1. Toi muon tim mua ao phong in hinh 2 chu Uen -Kha ma khong co.Chac la chua co ai in hoac la the nao do.Dang tiec.

    Trả lờiXóa
  2. Dê~ thôi.
    có môt loai giâý có tên là T-Shirt transfers for light textile.kich thuoc nhu giâý A4.Mình cho vào máy in,muô´n in hình hay In chu tùy theo so thich cua mình.khi in xong thì dat lên Aó hay Khannòi chung là nhung thu do may mac.Gam Bàn ui diên thâ.t nóng rôì dat tâ´m giâý ddó lên aó và ui lên chung 3 phut,ui di,ui lai.sau ddó lôt tâ´m giâý ra là mình có nhung Tâ´m Hình hay nhung giòng chu nhu y´mình muô´n.Tôi thuong in Hình vào aó thun trang bang kiêu nâ`y.Chúc Chi thành công

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là tài không đợi tuổi! Thật đáng khâm phục, vẫn còn những trái tim yêu nước nồng nàn của thế hệ thanh niên như Uyên Phương, Nguyên Kha giang san này không thể mất!

    Trả lờiXóa
  4. “Cuộc đời tôi có nhiều lầm lẫn
    Lầm nơi, lầm lúc, lầm người
    Nhưng cái lầm to uổng phí cả đời
    Là đã ngốc nghe và tin Cộng sản!”
    (“Mỗi lầm lỡ”, 1963)Nguyen Chi Thien

    Trả lờiXóa

  5. Phương Uyên con ơi
    Cảm ơn con, áo trắng học trò
    Con đã thổi lên nguồn sinh lực mới
    Cả nước đang chuyển mình
    Cả nước đang đứng dậy
    Người trên thế giới rướm lệ vì con.
    Không lâu, không lâu đâu con ạ
    Kẻ ác phải ngã rạp
    Để áo trắng học trò
    Được trọn bước tương lai.

    Trả lờiXóa
  6. hay hon tho cua ong ho chi minh

    Trả lờiXóa
  7. Hy vọng các bạn trẻ hãy in rộng ra những chiếc áo có hình Uyên và Kha cùng bài thơ này cho mọi người cùng đọc và cùng xem để các bạn trẻ khác đừng thờ ơ với những điều đang xảy ra ngay tại chính quê hương chúng ta

    Trả lờiXóa
  8. KHÂM PHUC CHÚC BAN ẤY BÌNH AN VÀ MANH KHOẼ VŨNG CHÁC TRONG TÚ LŨ CÔNG SAN

    Trả lờiXóa