25 thg 7, 2013

THÔNG TIN TỪ TRỊNH NGUYỄN

NHỮNG THÔNG TIN CHÍNH XÁC TỪ TRỊNH NGUYỄN 
Nguồn facebooker Trưong Van Dũng : 

nguồn tin 1 : hôm qua tôi có đọc thông tin theo nguồn anh Ngô nhật đăng , chính quyền đã từ bỏ xây dựng nhà máy nước thải . Sau khi đọc tin này tôi cảm thấy quá bất ngờ. tôi đã vội điện thoại kiểm chứng , bà con ở bên đó cho biêt :" không có chuyện chính quyền từ bỏ xây nhà máy nước thải . "nếu có chính quyền phải có văn bản rõ ràng để thông báo cho bà con được biết" không những thế, chính quyền còn trả thù, gây khó khăn làm ăn cho bà con ,xem những người dân nào làm thuê ở những làng bên cạnh , ép những người chủ không cho làm hoặc tổ chức đi thu tiền ngày thương binh liệt sĩ 27-7. Nếu nhà nào không nộp họ sẽ quy cho tôi chống đối
-như vậy hiện nay bà con vẫn thay phiên nhau giữ đất
nguồn tin 2: sau khi bà Đỗ Thị thiêm bị tạt axit , có người nói công an đã bắt được thủ phạm , riêng tên Tâm Bắc là kẻ cầm đầu đã bị thủ tiêu , tôi có hỏi nguồn tin này chị lấy ở đâu , chị có biết danh tính nhà tên Tâm Bắc ở đâu không . Dẫn tôi đến , chị ta trả lời:" em chỉ nghe lời đồn thôi " Sau đo tôi đến bệnh viện hỏi bà Đỗ thị thiêm (người bị hại ) bà Thiêm trả lời rằng có 1 anh công an gọi điện cho con bà , công an đã bắt được 2 thủ phạm , hiện nay đang giam tại hỏa lò , con bà có hỏi lại :" anh có thể cho tôi biết tên của 2 tên ấy tên là gì nhà ở đâu không , anh ta không trả lời "
Bà Thiêm nhận định công an muốn làm dịu dư luận để tung tin vịt này lên thôi
-Tin thêm: Sau khi bà Thiêm bị tạt axit đến ngày 17-7. Anh Lương Quốc Ca đang đi trên đường nghe thấy tiếng điện thoại đổ chuông . Khi anh nghe điện thoại có người tự xưng là Thành nhà ở làng Đa Hội thuê anh đến lợp mái tôn , ( anh Thành là khách quen của anh Lương Quốc Ca ) anh Ca nhìn số điện thoại lạ hỏi anh Thành :"sao anh lại dùng số này." anh Thành trả lời đây là số của vợ anh , trên đường đi đến nhà anh Thành .Anh Ca rút máy điện thoại hỏi anh Thành , điện thoại bên đầu kia bị ngắt , không trả lời , ngay lập tức anh Ca tìm số điện thoại cũ của anh Thành gọi , anh Thành trả lời không có nhu cầu lợp mái tôn, biết chuyện chẳng lành , anh Ca quay về. Ngay lập tức có 4 người đi rên 2 xe máy , đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang bám theo anh Ca đi đến gần khu công nghiệp . Họ ép xe , dùng gậy sắt tấn công anh Ca . anh Ca bỏ xe chạy lấy người . Họ khong đuổi được, liền đập nát xe anh Ca
-Vậy qua sự việc này, tôi mong tất cả những ai khi lấy thông tin phải thận trong, kiểm chứng hoàn toàn chính xác . Nếu không sẽ anh hưởng đến phong trào chung 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét