25 thg 8, 2013

MẬT VỤ- ANH LÀ AI?



Thật uổng phí tiền thuế ND khi nuôi bọn đầu tôm thế này 

Nguồn facebooker Bui Thi Minh Hang :

Chẳng hiểu lũ côn an , mật vụ chúng nó ăn gì mà chúng ngu hết phần của súc vật nhỉ? Thấy một chủ quán qua lại chơi thăm mình. Nó đe dọa họ hãy "Tránh xa không sẽ phiền phức đấy" 

Rồi tưởng gì? Giờ chúng cho mấy thằng "mọi rợ" tìm đến từng người khách thường ghé uống cà phê để dọa nạt - ngăn cản họ không nên đến đó
Tổ sư cha cái loại đầu tôm, toàn bùn đất - cứt đái thật . Hóa ra bao nhiêu năm chúng vẫn mọi rợ như ngày nào. Mình bỗng nhớ lại hồi năm 1999- 2001 khi mình còn là GĐ Vũ Trường. Vừa mới 8 giờ tối đang te te đi đốt giấy cúng cô hồn thì một thằng công an phường 1 xuất hiện, đứng chống chân trên xe hất mặt lên nói đổng " Ê, Cho xin thùng bia đi bà Hằng" 
Mình điên tiết lắm nhưng vẫn " nhẹ nhàng"
- Về đi ! Chợ chưa họp mà kẻ cắp đã tới thế? Mai cho
Nó tưởng mình sợ mà " khất " nó đến mai nên nó quát mình 
Đ. Mẹ...hôm nay tui trực mà bà nói mai cho là sao?
Mình nổi điên lên, mới quát thẳng vào mặt nó 
Này! ông Đm ai thế ? Tối nay tôi đi "ngủ đêm " với giám đốc nhà máy bia thì mới có bia cho ông uống . Còn ông đòi ngay bây giờ thì chờ tôi "ĐÁI" ra cho...." Rất may mình đã chọn cách PHẢN ỨNG ĐÚNG 
Thằng này sau "quê độ" không còn dám sách nhiễu mình nữa 
Hôm nay nghe mấy bà khách hàng thường xuyên của quán cô em mình than phiền và lo lắng hỏi thăm xem chuyện gì đang xảy ra , mà tại sao nhiều người đều bị 2 thằng "lạ mặt " đến đề nghị KHÔNG NÊN GHÉ QUÁN ĐÓ SẼ CÓ PHIỀN ......
Mình bỗng hiểu ra rằng : Bọn đầu tôm này đã bệnh hoạn thật sự. Người ta kinh doanh nộp thuế nuôi chúng nó. Vậy mà nó cũng diễn trò bẩn thỉu - ngu muội này thì rõ ràng chỉ nên cho bọn mọi rợ này ăn cứt và uống nước cống thối mà thôi. Bởi chúng đâu còn là con người ?
Tôi muốn kêu gọi tất cả những cơ sở kinh doanh hãy ĐÓNG CỬA ĐI ĐẤU TRANH CHỐNG LẠI BỌN MỌI RỢ NÀY CHỨ KHÔNG NÊN CỰC KHỔ KINH DOANH , ĐÓNG THUẾ NUÔI CHÚNG ĐỂ CHÚNG CẮN LẠI

2 nhận xét:

  1. Hì, hì mấy ông, mấy bà RÁO SƯ, TIỆN SĨ xã HÔI (thúi) chủ nghĩa còn phải học và làm theo ... giống như loài VƯỢN CHÓ thì mấy thằng đầu tôm này vì những cục xương thừa thì chẳng có gì là lạ.
    Những loại tiện sĩ xhcn va những thằng đầu tôm chỉ khác loài VƯỢN CHÓ ở 1 đặc điểm là biết nói tiếng người thôi.

    Loại NGU lâu, khó chửa = NGU Lâu, dốt bền = mấy ông, mấy bà RÁO SƯ, TIỆN SĨ xã HÔI (thúi) chủ nghĩa của ban CHUYÊN LÁO và những thằng ĐẦU TÔM rình rập, thải mắm tôm nhà dân.

    Trả lờiXóa
  2. Nghĩ cho sâu thì thầy nào trò nấy, cha nào con nấy thôi, cả một đám đảng sản tung hô học tậ tấm gương đạo đức hcm mà cái mà học ập đó là thứ gì vậy. hcm là tên họ dòng tộc nào, ở làng xã nào trong cái đất nước Việt Nam này. một kẻ chối bỏ tổ tiên dòng họ tự ý cải họ cải tên ( không hề có bất cứ lý do nào rõ ràng ) lấ đâu ra cái đạo đức mà học tập. Tôi xin mời mấy giáo sư tiến sỹ triết học , chính trị của đảng sản vào để nói rõ về vấn đề chối bỏ tổ tiên cải họ đổi tên của hcm để xem có cái lý do chính đáng không nhé. nếu cứ im lặng như vậy thì con cái của các đồng chí sau này nó cũng học theo rồi đổi họ đổi tên theo gương hcm thì đừng có trách là kẻ hèn này không báo trước nhé. Danh không chính thì ngôn không thuận mà.

    Trả lờiXóa