26 thg 8, 2013

THÔNG BÁO KHẨN VỀ TÌNH TRẠNG CÔN ĐỒ MẬT VỤ TẤN CÔNG NGƯỜI DÂN

S.O.S:
Lúc 18g 10 phút con trai tôi là Trần Bùi Trung - Bo Trung- có về nhà ăn cơm rồi đưa em nó ra chỗ làm. Cháu vừa đi đến đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi , khu vực đối diện với nhà sách Hoàng Cương và tiệm bán giày dép thì 2 tên côn đồ mật vụ bịt mặt vẫn đeo sát nhà riêng tôi trong những ngày qua rượt xe theo. ( Hình tôi chụp từ cổng nhà sang phía đối diện đường khi thấy chúng chuẩn bị lên xe rượt theo con tôi )
Tại địa điểm trên chúng dùng đá chọi vào các con tôi khi các cháu đang chạy xe trên đường . Khi cháu tấp xe vào lề và la lên CƯỚP...CƯỚP thì 1 trong 2 tên này rút dùi cui điện ra định tấn công các con tôi
Cháu vừa gọi về nhà thông báo lúc 18h 16 phút. 
Tôi kính thông báo tình trạng này đi khắp nơi và cực lực lên án bọn côn an , mật vụ côn đồ lợi dụng chuyện theo dõi để dùng công cụ tấn công người dân . Tôi cảnh báo ( chứ không thèm thông báo ) đến GĐ công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Đỗ Minh Dân : đt 0913948986
Ông Trần Công Hoãn : 0903803698 
Nếu vì bất cứ động cơ đê hèn nào mà các ông cho người đụng đến con tôi nhằm trả thù việc tôi vạch mặt các ông thì lúc đó chính các ông và vợ con gia đình các ông sẽ nhận lại sự GIEO THÙ CHUỐC OÁN - ND đã vô cùng căm phẫn thể chế côn an côn đồ , tà quyền côn an trị này lắm rồi 
CÁC ÔNG HÃY DỪNG NGAY BÀN TAY TỘI ÁC 
Kính nhờ mọi người chuyển thông tin này đi khắp nơi- Xin cảm ơn !

 



    
Chúng dùng những viên bi đá này và súng bắn bi để bắn vào chúng tôi khi chúng tôi đi ra đường 





 P/S:
Chúng liên tục rình rập và tấn công chúng tôi bất kể ngày hay đêm . 2 bức hình tôi chụp cuối cùng là trước khi con tôi lên xe đi chúng đã rượt theo từ phía bên kia đường 

1 nhận xét:

  1. Toàn dân nên lên án hành động khủng bố lương dân như thế này!

    Trả lờiXóa