15 thg 9, 2013

KHẨN BÁO VỀ NHỮNG TRÒ KHỦNG BỐ CỦA AN NINH MẬT VỤ ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH Bùi Thị Minh Hằng



Kính  thưa toàn thể quý đồng bào khắp nơi
Liên tục trong hơn một tháng qua . Nhà cầm quyền cs Việt Nam đã chỉ đạo cho đám thuộc cấp tay sai là bọn mật vụ khắp Gài Gòn - Vũng Tàu ngày đêm khủng bố , tấn công đe dọa và gây ra thương tích cho Mẹ con tôi. Ngày 17-8-2013 tôi bị tấn công 2 lần trong một buổi sáng tại Sài Gòn < Đã đưa tin và gửi hình ảnh đi khắp nơi>
Từ đó đến nay, nhà tôi ở tại 106 Lê Hồng Phong - Phường 4 Vũng Tàu luôn luôn bị hàng chục tên hoặc hơn nữa bao vây- đe dọa , khủng bố như ném đá < Có sự chứng kiến của bà con > Ngoài ra chúng cho nhiều tên mặc thường phục tấn công cả các con tôi khi đi làm việc hay đi ra ngoài



Ai cũng biết không chỉ riêng gia đình chúng tôi bị những hành xử vô nhân tính như thế này. Nhìn lại các gia đình những người bất đồng chính kiến hay anh chị em đấu tranh . Chúng ta đều thấy cả một quá trình tàn độc , gian ác với đồng bào mình của những người cai trị
Khi bài viết này chưa đăng thì dạo quanh một vòng facebook tôi đọc được biết bao nhiêu thông tin về những trò hèn hạ trả thù những người đấu tranh. Cho dù họ còn đang ở trong tù hay sống ngoài đời này. Đúng như nhiề người nhận xét. Cái đất nước Việt Nam này đang là một nhà tù lớn mà chính đảng cs là tên cai ngục bạo tàn nhất
Không chỉ riêng ngoài đường - Ngoài cổng họ túc trực 24/24,  mà họ còn đi theo tất cả những người đến nhà tôi để khủng bố- Đe dọa dưới mọi hình thức. Đã có bằng chứng mật vụ sách nhiễu những người quen biết tôi. Ngoài ra trên mạng xã hội. Trong tin nhắn họ liên tục đe dọa bằng những lời lẽ bỉ ổi- Vô học . Thô tục







Thiết nghĩ...Nếu nhà cầm quyền Việt Nam sinh ra hệ thống an ninh mật vụ để phục vụ cho việc bảo vệ người dân thì chắc chắn không bao giờ chính họ dùng lực lượng CSGT   dừng xe cho mật vụ côn đồ đánh những người xuống thăm tôi vào ngày 21.8.2013 tại Bà Rịa
Nếu họ bảo vệ người dân và giữ an ninh cho xã hội thì không bao giờ chính những kẻ thường phục này lại đập đá vào đầu tôi và rình rập ngày này qua tháng khác  trước cổng nhà với thái độ gây hấn và sẵn sàng tấn công chúng tôi như tất cả những sự kiên xảy ra trong thời gian qua
Từ ngày 17-8-2013 tại Saì Gòn đến nay chúng tôi liên tục phải chịu những trận khủng bố này



http://www.youtube.com/watch?v=gUi78qDHpGs&list=PLVdUDj5QwzYb5xc-HzI1og7OjW0fkZ9EU


Cho đến ngày 11-9-2013 . Bọn người này lại tiếp tục ép xe con tôi dẫn đến cháu bị gãy tay khi đang lưu thông trên đường . Trong thông tin đưa lên chiều ngày 11-9 đã viết :

Tôi Bùi Thị Minh Hằng cực lực lên án lực lượng an Ninh mật vụ tại Vũng Tàu Đang ra tay với đủ những trò hèn mạt và đê tiện đối với gia đình tôi và nhiều người thân quen
Chập tối qua 2 tên đi xe máy ép con tôi là Trần Bùi Trung bị té xe gãy tay lúc 18g 40 phút.
Gần 1 giờ sáng một chiếc xe hơi màu trắng đến trước cổng . Có 3 người bước ra ngoài xe và giật cổng , tôi không trả lời và hiện chưa xác định rõ chiếc xe này là của ai? Động cơ đến làm gì ? Nhưng tôi cho rằng nhà cầm quyền đang có những trò bức hại đối với gia đình cùng những người thân của tôi ....họ điên cuồng ngăn cản , gây rối Cả những người quen biết với chúng tôi bằng đủ những trò đe dọa , khủng bố tinh thần , theo dõi , dọa nạt ...
Những trò này chẳng mới mẻ gì khi mà một nhà cầm quyền mọi rợ vẫn đem ra áp dụng từ trước đến nay với tất Cả những nhà đấu tranh hay bất đồng chính kiến
Đã đến lúc chúng ta không nên sợ hãi hay lùi bước . Bởi chính ông Hồ từng nói " chúng ta càng nhún nhường thì kẻ thù càng lấn tới " đất nước này, dân tộc này đã từng tự hào thắng bao nhiêu đế Quốc lớn thì tại sao chúng ta lại cúi mình trước những trò vô nhân tính mọi rợ của Lũ an Ninh , mật vụ cs ?
Chúng bay càng tàn ác và gieo tội ác với chính đồng bào của chúng mày bao nhiêu thì chúng mày càng chất chồng tội lỗi
và tội ác bấy nhiêu . Hồ sơ của những thằng an Ninh chuyên đi rình rập, đe dọa mọi người dân đã đầy đủ lắm rồi , tao không ngại mà Tuyên bố cho những thằng Lý Ngọc Thường - Dương Văn Thịnh- Thằng Đồng số điện thoại 0908773538 và
kể Cả những thăng lãnh đạo , chỉ đạo chúng mày biết rằng . Hồ sơ đầy đủ cho đến con cháu , vợ con chúng mày đều đã có trong HỒ SƠ NHỮNG TÊN ÁC ÔN NỢ MÁU ......chúng mày đừng nghĩ rằng : chúng mày lợi dụng núp dưới danh nghĩa LUẬT PHÁP , mà có thể che đậy được tội ác của những thằng chuyên " móc dái đái lên luật " chúng mày nên nhớ rằng LUẬT ĐỜI sẽ không bỏ xót một thằng nào ...HÃY CHỐNG MẮT CHÚNG MÀY LÊN - vành con ngươi ra mà nhìn vụ nổ súng ngoài Thái Bình kia kìa . Chúng mày có dám nói rằng NGÀY NÀO ĐẾN LƯỢT CHÚNG BAY KHÔNG?
 —





Với tất cả những chiêu trò đàn áp khủng bố này. Nhà cầm quyền Việt Nam và lực lượng công an côn đồ đã thể hiện gì trước người dân và dư luận thế giới?
Tôi vô cùng bức xúc và căm giận một chính quyền côn đồ,  giặc giã với người dân bình thường và nhất là với những người dám tố cáo bộ mặt thật sai trái- Ngồi xổm lên pháp luật của cả một thể chế cai trị người dân 
Tôi khẩn thiết thông báo tình trạng khẩn cấp của gia đình tôi nói riêng và tình trạng khủng bố những người bất đồng chính chiến nói chung đang diễn ra ngày một trắng trợn, tàn khốc và bất chấp luật pháp, bất chấp tính mạng người dân của nhà cầm quyền độc tài cs Việt Nam 
Tôi tha thiết kêu gọi những người Dân bị khủng bố đàn áp. Chúng ta hãy đoàn kết lại đấu tranh đòi nhà cầm quyền Việt Nam phải có thái độ bảo vệ người Dân . Chấm dứt những trò de dọa , khủng bố và đàn áp đang diễn ra khắp mọi nơi với vô số người dân vô tội
Đồng thời chúng ta hãy tập chung hồ sơ những vụ đàn áp của công an côn đồ và chính quyền gửi đến cho Uỷ ban nhân quyền liên hợp quốc cùng toàn thể các hiệp hội nhân quyền trên toàn thế giới 
NGAY BÂY GIỜ KÍNH MONG QUÝ ĐỘC GIẢ HÃY ỦNG HỘ TÔI LÊN TIẾNG bằng việc giúp tôi dịch nội dung bài viết này sang các thứ tiếng và chuyển tải thông tin 
Tôi xin đăng kèm theo đây một bài viết của một tác giả tôi chưa hề quen biết mà tình cờ bạn bè gửi cho tôi biết . Trong bài viết này tác giả thống kê tương đối đủ những thông tin về sự trả thù hèn hạ đối với tôi cùng gia đình tôi trong suốt mấy năm qua: 
Đọc bài viết theo đường linh này hoặc trên Quan Làm Báo- Vua Làm Báo với tiêu đề bài viết 


 Viết Về Dân Oan Bùi Thị Minh Hằng

-http://freevietnamnow.blogspot.com/2013/09/viet-ve-dan-oan-bui-thi-minh-hang.html

10 nhận xét:

  1. Nguyệt Đồng Xoài20:58 15 tháng 9, 2013

    Tà quyền sắp đến ngày diệt vong nên có những hành động khủng bố điên cuồn để trấn áp người dân bằng những trò hèn hạ tiểu nhân bẩn thỉu không bút nào tả xiết. Chúng ta không ngạc nhiên bởi vì chúng là tà quyền, là bóng đen, chúng là bán nước cho Tàu cộng độc tài như chúng, chúng là tội ác đã lở cỡi trên lưng cop lưng hổ nên chúng không thể bước xuống lưng hổ, chúng không còn có cơ hội quay trở lại với chánh nghĩa quốc gia dân tộc bởi vì tà quyền này đã gây quá nhiều nợ máu với nhân dân VN.

    Tôi chỉ biết cầu ơn trên phù hộ cho gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng luôn luôn được bình an. Con đường để giải phóng dân tộc, đất nước Việt Nam khỏi sự cai trị độc tài áp bức của tà quyền còn nhiều chông gai. Cuộc cách mạng đấy dĩ nhiên cần nhiều sự hy sinh từ những người con đất mẹ như Bùi Thị Minh Hằng, Lê Quốc Quân, Nguyễn Phuơng Uyên, Đinh Nguyên Kha, Phan Thị Thanh Nghiên, nhạc sĩ Việt Khang, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ, linh mục Nguyễn Văn Lý, cùng những người con ưu tú khác của đất mẹ.

    Tôi tin vào tương lai của đất nước vì quy luật ngàn đời là không chế độ độc tài nào, chế độ Cộng sản nào tồn tại mãi mãi. Nhân dân Việt nam nhất định thắng, tà quyền nhất định phải thua.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà triết học người Pháp Jean Jauque Rousseau ,sinh vào thế kỷ 18,có viết trong cuốn Kế ước xã hội:"Cơ chế chính trị cũng giống như cơ thể con người,có sinh và tử.Trước khi chết thường có dấu hiệu bịnh tật."
    Đây là dấu hiêu của một cơ chế sắp đến ngày chết,nên mới có những biểu hiện như vậy.
    Xin chúc cháu Nhân mau bình phục.Và đây chính là một trong những nhác cuốc đào hố cho cái cơ chế này.
    Xin chúc chi Bùi Hằng luôn bình an,vì có rất nhiều người không những xác cánh cùng chị,và luôn cầu nguyện cho gia đình chị luôn bình an.
    Thân chào.
    Lê Anh

    Trả lờiXóa
  3. Lũ khốn nạn CHÓ săn của đảng (cscđ) và lũ CÔN đồ CÔN AN còn đảng còn tiền, vói lũ bầy nầy chỉ nói băng súng đạn, mìn NỔ tại nhà chúng nó, như vậy chúng mới dừng tay.
    Lũ khốn rồi một ngày những gì xấu nhất sẽ đến với lũ bây.
    Chờ nhé không lâu đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ là xuyên tạc. Trên ảnh tiêu đề có hình công an giao thông đang cản thành phần đang cố hành hung chứ tiếp tay ở đâu? Các người vu khống hèn hạ như thế mà được à? Riêng loại phản bội đất nước thì ra ngoài đường, tôi gặp tôi còn đánh huống gì bất cứ ai. Mở mồm ra là vu khống. Ăn đòn là đúng rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kim Dung là một trong những loại NGU LÂU DỐT BỀN, hết thuốc chữa, thế hệ bị NGU HÓA nầy bị nhồi sọ quá nặng, bởi lũ bầy đàn cọng sản bệnh hoạn HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN.

      Chúng (loại NGU LÂU DỐT BỀN) không còn khả năng NHẬN THỨC đâu là thật, đâu là giả, cũng như đâu là đúng đâu là sai.

      Tội nghiệp cho thế hệ trẻ VN bị csVN NGU HÓA.

      Xóa
  5. Kim Dung lãnh lương bao nhiêu một tháng? là côn an hay côn đồ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi con chó đang giãy chêt bao giờ cũng cắn mạnh hơn

      Xóa
  6. Ôm bom tự sát nhảy vào phòng họp BCT: Bùm! xong ngay 14 tên đầu sỏ!

    Trả lờiXóa
  7. chế độ này nó đang thoi thóp.có khác gì con qủy bị trúng nhiều mũi tên, nên nó cắn càn, vở được gì nó "đớp" ngay, và vướng cái gì nó cắn ngay !

    Với lực lượng công an, nhất là "lũ" an ninh và bọn hình sự, lũ đầu đất này,gian tham và ngu xuẩn lắm, bọn chúng manh động và độc ác, ngày mai thể chế này tàn rụi đi, đất nước có dân chủ, thì lũ này chúng nó chui vào đâu mà trốn ?
    Quan sát xã hội VN, với một người ko có học cũng thấy lo cho số phận những tên an ninh, mật vụ. Tội ác chúng nó gây ra sẽ pảhi bị trừng trị, rồi Nhân Dân ta, sẽ nghiêm trị chúng nó, đúng ngờởi đúng tội !

    Trả lờiXóa
  8. Muốn hiểu thì đọc cho hết từ những bài tường thuật đầu tiên chứ đừng nói càn Kim Dung NHÁ!
    CSGT dừng xe trong khi người lưu thông không vi phạm gì, Và khi bị chất vấn họ đã khai ra họ dừng do yeu cầu đám an ninh mật vụ. Rồi trong biên bản lập tại công an Bà Rịa họ đã phải đến xác nhận tên những thằng tấn công rồi đấy. Muốn bao che bảo vệ cái xấu của công an ư. Mở youtube của BTMH ra mà xem biểu tình phản đối công an Bà Rịa ngày 21-8-2013 đấy. Kẻ nói càn như Kim Dung mới lo bị VẢ VỠ MỒM nghe chưa

    Trả lờiXóa