19 thg 9, 2013

Tập kích vào Văn phòng Chủ tịch Xã bấm cò.......

Nghe tin anh Đặng Ngọc Viết  42 tuổi ở Thái bình mang khẩu Coole và 7
viên đạn vào Văn phòng Công ty Quỹ đất Thái bình nổ súng . Choáng
người vì tin dữ xảy ra , chỉ sau vài tiêng đồng hồ là Mạng Internets
loan tải, xem xong tôi đã viết phản hồi (comment) khẳng định đây không
phải là vụ khủng bố mà là hành động phản kháng cần thiết, có mục tiêu
rõ ràng, đúng người, xứng tội. Một người chết, 3 người bị thương và
người phản kháng chỉ còn cách duy nhất là tự sát.
  Đồng thời với những mưu toan của anh Viết, lúc ấy chưa ai biết, một
sự trùng hợp ngẫu nhiên, chúng tôi cũng lập một chương trình. Sự việc
của anh Viết đi đến hồi kết, sự việc của chúng tôi đang triển khai.
Chương trình của chúng tôi  phải đưa được nạn nhân là cụ Nguyễn Thị
Nhị 89 tuổi  ở thôn Ngái trì vào trong Văn phòng UB đối diện với tội
đồ là Chủ tịch xã Liêm tuyền huyện Thanh liêm tỉnh Hà nam. Cũng như
Đặng Ngọc Viết chúng tôi phải bí mật tiếp cận, hành sự mà đối phương
không kịp biết . Vũ khí của anh Viết chỉ cần vài giây, vũ khí của
chúng tôi cần vài chục phút.

   Sau khi nạn nhân đã đối diện với tội đồ, tôi lặng lẽ tiếp cận, đối tượng chỉ cách tôi 2 mét mà không hay biết gì, tôi nhẹ nhàng định
hướng vũ khí cho chuẩn rồi bấm cò... xin lỗi , bấm máy Video...
Chúng tôi đã dự kiến phòng xa, đặt một vũ khí khác ở ngoài hiên cách đối tượng 6 mét quán xuyến cả hình ảnh tôi để hỗ trợ , phòng khi tình
huống xấu xảy ra.
Thực tế xảy ra không như dự tính, đối phương phát hiện vũ khí phòng vệ trước nên xảy ra lộn xộn ở ngoài hiên. Tranh thủ lúc nhốn nháo tôi
lặng lẽ rút ra xa rồi lại xác định cự ly, định hướng vũ khí để quán xuyến tình hình.
Tình huống xảy ra quá nhanh, đối phương hoàn toàn bị động, tưởng rằng vô hiệu được vũ khí (hỗ trợ vòng ngoài) nên chỉ tập trung vào đó, họ không thể hiểu chính lúc đó họ vẫn nằm trong tầm ngắm của chúng tôi (mỹ mãn ngoài tưởng tượng, tôi bật cười thành tiếng, không nghĩ rằng tiếng cười của tôi đã được lưu )
Sau một hồi tranh cãi về pháp lý, bên chúng tôi (nói to) hủy rồi, quốc hội hủy rồi để phản bác đối phương áp dụng Quyết định cấm quay phim chụp ảnh. Họ không làm gì được, cuộc chiến chấm dứt, chúng tôi cho vũ 
khí vào bao cùng với chiến lợi phẩm là hình ảnh và tiếng nói của nạn
nhân và kể cả tội đồ.
Một trận tập kích hơn hẳn trận tập kích Sơn tây của quân đội Mỹ xảy ra trước đây, rất nhanh gọn
Ra đến cổng Ủy ban Nhân dân xã Liêm tuyền chúng tôi còn kỷ niệm cho
nạn nhân vài kiểu ảnh nữa cũng để đóng góp thêm vào chiến lợi phẩm là

http://www.youtube.com/watch?v=P17wbpGcKiY


.

http://www.youtube.com/watch?v=YkMIAGEQA9Y


Trận tập kích của chúng tôi xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 12/9/2013 . Đến
mãi hôm nay ngày 18/9/2013 chúng tôi lại hẹn nhau cùng đến Thái bình,
đến tận nơi an nghỉ của anh Đặng Ngọc Viết thắp nén nhang, kính cẩn
nghiêng mình tôn vinh người anh hùng của người dân thấp cổ , bé họng.


Chúng tôi ngưỡng mộ anh với tấm lòng tôn kính, chúng tôi không thể ngờ khi được người nhà anh Viết kể : Đám đưa tiễn anh rất đông người,
nhiều vòng hoa, một tuần qua đã có rât nhiều đoàn đến viếng mặc dù vẫn xuất hiện màu áo cảnh sát để thị uy. Cầu mong anh nơi chín suốt, hương hồn anh được thanh thản, rất nhiều người cùng khổ biết ơn anh.

Hà nam ngày 18/9/2013
Trần thị Nga

2 nhận xét:

  1. Chị Trần thị Nga giỏi thật đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Xin thành kính chia buồn cùng chị Viết và các cháu cùng tang quyến của người anh hùng bất tử Đặng Ngọc Viết. Tên anh sẽ đi sử xanh nước Việt. Cả nước đang biết ơn anh. Giặc đang run sợ vì anh. Cỏi vô ưu, cầu xin cho linh hồn anh được an nghỉ ngàn đời.

    Trả lờiXóa