27 thg 10, 2013

HÀNH TRÌNH ĐI GẶP TÒA ÁN "Con Bò cười "



Tôi ra Hà Nội chuyến này thật bất ngờ vì không có sự chuẩn bị. Đang đi Sài Gòn có công việc thì nghe luật sư báo rằng tòa Hà Nội gửi giấy báo mời tôi có mặt tại tòa lúc 14h ngày 25-10-2013. Trong khi giấy báo chỉ đến văn phòng ngày 24-10-2014...Nghĩa là trước 1 ngày
Thế là chuyến rời nhà với vẻn vẹn 2 bộ quần áo và  tôi đi luôn ra Hà Nội 
Linh tính mách bảo tôi ngay khi tôi đọc emai của luật sư Hà Huy Sơn gửi kèm bản photo giấy báo của tòa án 43  Hai Bà Trưng- Hà Nội . Trong lòng tôi một câu hỏi lớn : Không biết họ đang giở trò gì với tôi đây....Đêm trước khi bay ra Hà Nội cho bằng kịp giờ hẹn. Tôi bỗng nhìn thấy những "Biểu hiện lạ" quanh mình. Hình như một lực lượng ngầm rất đông đang lởn vởn quanh tôi. Họ là ai? Làm gì? Đóng vai trò thế nào trong cái việc tòa gửi giấy mời tôi đến tòa án để "Làm việc" về một vụ kiện mà chứng cứ sai phạm phơi bày ra như "bài ngửa" . Vậy mà ngày quyết định chấp nhận đơn khởi kiện và mời tôi đi đóng án phí cũng có một sự bố chí "Vòng ngoài",  hàng chục kẻ côn đồ ,  lạ mặt. Thậm chí họ đã tấn công chúng tôi bằng "Thẻ ngành" vào cái ngày 8-4-2013 
Nhìn lại cả chặng đường đi tìm công lý trong hơn 2 năm qua của tôi. Có lẽ ai cũng biết rằng,  để phải vòng vo, né tránh. Để phải luẩn quẩn trong vòng sai phạm và đem hết cái sự dốt nát- Thối tha , bỉ ổi  của một thể chế pháp lý ra phơi trước mắt người Dân thì chắc chắn cả một hệ thống tư pháp- luật pháp hành pháp này đều đã "Cùng đường" trước vụ kiện giữa nguyên đơn Bùi Thị Minh Hằng và bị đơn là chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế thảo .....Để  cuối cùng là họ chấp nhận "Mặt mo mặt dày " mà  chà đạp, mà  ngồi xổm lên một rừng luật của  những loài thú hoang không thể biết xử dụng ngoài những thứ nguyên thủy dành cho giống họ . Đấy là luật rừng 
Hãy xem từ việc nhỏ nhất là gửi cái giấy mời của họ.





Bước chân đến tòa vào lúc gần 2 giờ chiều ngày 25-10-2013 theo giấy hẹn . Tôi thấy thật "thảm bại" và đáng khinh cho một nhà cầm quyền bất lương - bất chính 
Họ không cho tôi vào theo lối cổng chính trên đường Hai Bà Trưng. Họ yêu cầu tôi đi cổng hông. Tôi buồn cười khi thấy đến cả việc mời một nguyên đơn ra tòa,  mà họ phải bố trí lực lượng chìm nổi và hỗn tạp ước đến vài chục tên ăn hại xung quanh lối vào tòa....Có lẽ giờ đây chúng ta phải nhìn nhận đám ô hợp côn an - côn đồ , an ninh mật vụ , dân phòng....Chúng sinh ra, tồn tại chỉ để bảo vệ cho "Nỗi sợ" và che đậy sự ô nhục của cả một thể chế tà quyền dưới sự lãnh đạo của đảng cs Việt Nam 
Và đây! Mời Bà con coi những thước phim về một bản tòa mà hành xử xung quanh họ chỉ có thể khiến cho người ta nhìn họ như  NHỮNG  CON BÒ CƯỜI  






Còn tiếp: Nhận quyết định "đình chỉ" vụ kiện và con đường KHÁNG ÁN 


6 nhận xét:


  1. Mỗi lời nói, câu nói của bà Bùi Thị Minh Hằng phản ảnh một sự thật không thể chối cãi.

    Hàng triệu đồng bào quốc nội Việt Nam sẵn sàng hậu thuẩn cho bà Minh Hằng.

    Không chỉ người trong nước mà còn có cả đông đảo đồng bào Việt Nam ở khắp thế giới.

    Đồng bào Việt Nam hải ngoại sẵn sàng chất đống đơn thưa mọi cá nhân ở mọi cấp bậc lạm dụng chức quyền, vi phạm tội ác chống con người, chống xã hội ở Việt Nam ra trước Tòa Án Quốc Tế.

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý với nặc danh 06:02, phải nhắc để cộng sản nhớ:

    Ông Mubarak là người có công với dân Ai Cập, nhưng dân Ai Cập đã lật đổ ông này chỉ vì tội độc tài. Mubarak đã ra trước tòa trong một chiếc lồng sắt như người ta nhốt một con thú!

    Saddam Hudsein đã bị nhân dân Iraq lấy mạng bằng giàn treo cổ

    Gaddhafi đã tự ý chui vào ống cống, bị nhân dân Lybia lôi ra từ ống cống và bắn chết

    Ceaucescu và vợ đã bị nhân dân Rumani xử bắn

    Giang Trạch Dân với bản án của Tòa Án Quốc Tế đang treo lơ lững trên đầu

    Milosevic dưới án lệnh của Tòa Án Quốc Tế đã nằm tù, đã chết trong tù. Các tướng lãnh, các bộ trưởng của Milisevic đang thọ án tù với những bản án mà họ phải kết thúc ngày cuối cuộc đời trong nhà tù.

    Pol Pot theo Trung cộng, giết một nửa dân số Campuchea, Pol Pot bị bắt, chết bệnh trong tù. Tất cả những kẻ theo Pol Pot các bộ trưởng, bộ trưởng nội vụ, công an…đều đang nằm tù ở Campuchea theo trát lệnh của tòa An Quốc Tế. Các phiên xử vẫn tiếp tục.

    Việt Nam xã hội chủ nghĩa, có cá nhân nào đủ can đãm hãy cứ làm theo những gì mình thích hôm nay. Cứ tự nhiên. Những thằng điên đâu cần biết quan tài là gì.

    Trả lờiXóa
  3. Dong bao mien Bac Viet Nam la nan nhan cua CS de bao nhieu trieu nguoi da nam xuong cho ngay hom nay. CSVN da an com Viet Nam va lam tay sai cho giac TAU trung Quoc chung ra suc dan ap nhung nguoi Viet yeu Nuoc.Chi Minh Hang that su la mot phu nu Viet Nam yeu Nuoc chong lai ke thu ban Nuoc Viet Nam

    Trả lờiXóa
  4. Nguyệt Đồng Xoài01:21 28 tháng 10, 2013

    Vì thích làm những điều ngược lại với loài người bình thường, cho nên nếu có thể được thì Cộng sản VN cũng đã đi bằng 2 tay rồi. Thế cho nên luật pháp của người Cộng sản VN cũng được thực hiện 1 cách ngược đời với khối loài người còn lại dù rằng văn tự chữ viết của luật pháp họ không ngược với thiên hạ, nhưng họ là thích thực thi pháp luật tùy hứng chuyên chế, độc tài.

    Tôi nghĩ việc bà Bùi Thị Minh Hằng kiện ông Nguyễn Thế Thảo là việc đáng nên làm vì không kiện thì chúng nghĩ rằng chúng (những người Cộng sản VN) làm đúng, nhưng tôi nghĩ việc này chúng cũng sẽ cho chìm xuống luôn vì đảng Cộng sản VN qua Nguyễn Thế Thảo đã đứng trên pháp luật rồi (kẻ tu ngày 2/9/1945 đến nay). Nói chuyện công bằng luật pháp - công lý ở VN thời Cộng sản thì khó thuyết phục người ta tin và còn khó hơn khi nói rằng vào năm 2030 VN sẽ cho người đặt chân lên mặt trăng, việc lên mặt trăng có lẽ người ta tin hơn.

    Trả lờiXóa
  5. 63 tinh thanh ma co mot em Hang thi cai che do nay se sup do som cam on em Hang em qua gioi.

    Trả lờiXóa
  6. Triệu triệu lương dân ủng hộ chị Hằng và Ls Sơn kháng án.
    Không chỉ ủng hộ tinh thần mà cả vật chất.

    Trả lờiXóa