19 thg 10, 2013

Những người " thừa hành nhiệm vụ" Họ nghĩ gì mà chỉ biết CÚI ĐẦU ?

Nếu có chính nghĩa thì những kẻ "thi hành công vụ" đâu phải gục mặt- cúi đầu nhục nhã thế này 
Đi vắng gần cả tháng nay . Hôm qua trở về nhà bác hàng xóm ra "méc" ngay
"Cô ơi! Cô đi vắng mấy thằng nó kéo nhau ngồi ngay tại cổng nhà , thế mà cô về nó mới chạy đi chỗ khác đấy..."
Ha..ha..ha...cháu biết Bác ạ. Cháu coi trên camera biết Cả đấy ạ. Buồn cười nhất là lúc gần về tới nhà , nghe cháu gọi điện thoại bảo mở cổng thì mấy thằng mới rồ máy xe chạy hết
Nghĩ thấy thương hại cho chúng nó . Thật ra chúng nó đáng thương hơn đáng giận
Nhớ hôm bước chân ra đi sáng 29-9-2013. Chẳng biết thằng nào trong số chúng nó đã ném mấy bịch rác và đái trước cổng ...đêm hôm trước thì chúng ném gạch đá rầm rầm vào sân nhà ( những sự kiện này đã có cơ sở để chứng Minh chúng nghe trộm điện thoại và biết hết những gì Minh Hằng sẽ đi đâu , làm gì , khi nào đi , khi nào về)  .....
Khổ quá! Toàn những chuyện CÔNG KHAI mà cần gì phải đối phó bằng những trò " khai thối" thế cơ chứ...Cũng chẳng làm gì hay có thể ngăn cản mình đi cơ mà
Trên Facebook cá nhân mình lại " được dịp " Quảng bá  những trò bẩn thỉu , hạ cấp của một thể chế cầm quyền và những kẻ " thi hành công vụ " thật RÁC RƯỞI và NƯỚC ĐÁI
" 106 Lê Hồng Phong - thành phố Du Lịch Vũng Tàu xin Quảng Bá đến du khách khắp nơi . Hãy đến xem hành xử cặn bã , bày bựa của nhà cầm quyền . Hàng ngày người dân đóng thuế nuôi một Lũ mật vụ để chúng rình mò dưới chiêu bài CANH GÁC nhà tôi . Nhưng đây , những hình ảnh này đã nói rõ Bộ mặt và thú tính của Lũ người rác rưởi . Suốt đêm qua chúng ném đá và giật cổng nhà nhưng tôi không thèm ra. Và sáng nay gửi những hình ảnh này QUẢNG BÁ cho DU LỊCH VŨNG TÀU .....ai muốn biết thế nào là MỌI RỢ Xin cứ đến cổng nhà Bùi thị Minh Hằng để xem Đảng cs Việt Nam đang lãnh đạo bầy thú hoang ra sao ....." 



Những túi rác chúng chất trước cổng nhà vào sáng ngày 29-9-2013. Sau khi mình chupjk hình phát tán lên mạng và không cho người nhà dọn dẹp thì chính bọn chúng đã phải hốt đi 
Buổi sáng lũ chúng đã đứng quanh nhà. Vậy thì AI ĐỔ RÁC nếu không phải chính lũ RÁC RƯỞI này?
Nghĩ căm giận cái thể chế côn đồ ngu muội bẩn thỉu này bao nhiêu thì thấy thương cho mấy thằng bé " thi hành công vụ" bấy nhiêu 
Sáng nay ra đi công chuyện , thấy chúng nó ngồi ngay trước cổng . Mình nhìn sang , nó nhoẻn miệng cười , mình bảo chúng nó 
Thế lại chụp vài kiểu hình làm " kỷ niệm" nhá! 
Nghe nói chị đi vắng mấy đứa giữ nhà dùm , ngồi ngay cổng . Giờ chị về lại chạy ra " trông chừng từ xa" . Dù gì chị cũng cảm ơn là nhà cửa không xảy ra chuyện gì trong lúc chị đi vắng. Còn chúng mày nghe nói bị muỗi đốt suốt đêm . Thôi thì xin LỆNH mấy thằng " ngu trung" rồi chị xếp hẳn cho căn phòng mà CANH ...có wifi sài ,  có chỗ trú mưa và không bị muỗi đốt . Chị em mình đều là Dân An Nam cả , chỉ có bọn Tàu Khựa mới gây chia rẽ , nghi kỵ thôi
Nói cho công bằng và thật sự rất CON NGƯỜI thì đám trẻ không phải đứa nào cũng là những thằng đầu đất cả đâu . Chúng biết phải trái , chúng biết đúng sai cả đấy . Nhưng cũng như  đã có lần tôi nói rồi . Họ ăn lương của một thể chế , một tổ chức thì họ phải làm tròn " phận sự" trên giao. Có chăng đáng trách , đáng phỉ nhổ là những kẻ mang danh LÃNH ĐẠO - Não Lạnh 
Bọn chúng nó chia ra mấy ca khác nhau. Lại còn bọn Vũng Tàu riêng. Bọn thành phố HCM riêng. Rồi cũng có những ngày khách khứa tới nhà tôi đông đúc chúng điều thêm các kiểu, các loại. Đến nỗi ngay chúng nó cũng không biết hết nhau. Có lần thằng bé con kia nói
Bọn em chỉ 5 đứa này thôi. Còn nhiều bộ phận khác không thể biết hết
Trong khi nhìn quanh tôi nhận ra khoảng trên 20 tên , công khai đi sau có. Lấp ló rình mò có....Khủng hoảng thật. Càng nghĩ càng thấy cái bọn chỉ huy,  lãnh đạo chúng nó khốn nạn và "đầu bò"
Mấy ngày qua mình đi xa về. Tuy chúng không dám áp sát cổng như khi mình vắng nhà. Và cũng nhiều ca thay nhau nên  chúng cũng nhiều cái khác nhau. Nhưng cái ca mấy thằng bé mà mình ra nói chuyện thì mình thấy thương hại chúng thật sự. Chúng nó không ngổ ngáo mất dạy và côn đồ như nhiều thằng mình từng gặp. Mỗi khi tôi ra ngoài hay đi đâu về . Chúng cũng nhổm lên nhìn . Nhưng nếu thấy thì chúng cũng cười cười như muốn tỏ vẻ "thân thiện" 
Mà nghĩ cho cùng mấy thằng nhỏ này "Khôn" hơn những tên côn đồ chứ chẳng chơi....Ngày nay đi công chuyện về. Xuống taxi thấy chúng nhổm lên nhìn mình cười toe . Mở cổng cất đồ vào nhà xong mình trở ra. 3 thằng "trông coi" nhà mình đang ngồi bên "đại bản doanh theo dõi" cách nhà mình đúng 7 căn ( Quán này chúng mới mở ra làm trụ sở cho đám chó săn này)
Ra tới mình chủ động mở lời. 
Thế nào? Chị đi vắng gần cả tháng ở nhà có gì vui không? Mệt mỏi chưa? Nếu thích đi chị và mọi người vẫn đi bình thường thôi chứ làm gì nhau. Vậy chúng mày cứ đeo bám làm gì cho tốn công , tốn sức thế nhỉ? Chúng ái ngại trả lời : "Có muốn đâu chị ơi! Sếp bắt thì phải làm thôi"
Mình bảo chúng : Chúng mày có thấy bây giờ Dân họ sợ hay họ ghét và căm thù công an nào ? Rõ ràng là ai thì chị không biết chứ riêng tao thì không sợ mà chỉ thấy khinh ghét đám côn an chúng mày. Bởi chúng mày cứ tưởng mình "Hay hớm" hay có chiếc áo bảo kê , cái thẻ ngành để "khè" mà làm mọi người sợ ư? Chúng mày nhầm rồi. Mày cứ hỏi Dân quanh đây về tao. Tao sống hơn 20 năm ở đất này rồi. Và tao chửi côn an chúng mày công khai chứ không cần đi rình mò hay nói gì sau lưng như chúng mày làm với tao và những người đấu tranh cả
Mày than chúng mày cực khổ đêm hôm, muỗi đốt ....Chị biết chứ. Nhưng tại sao chúng mày lại chịu nhục khi biết rằng việc mình làm là SAI mà vẫn phải làm? 
Một đứa nói: Chị ơi! Sếp bắt đi làm thì phải làm thôi, có ai muốn đâu< Câu này cửa miệng>
Thế mày vào ngành có lý tưởng gì không? Hay là do mất dạy , trời thần , phá phách ?rồi do bản tính côn đồ du côn mà theo ngành công an? Chúng im lặng chỉ bậm môi cười mỉm
Tôi lại hỏi: Nếu mày theo ngành mà có lý tưởng thật sự để phục vụ Tổ Quốc và Nhân Dân thì chúng mày phải biết đấu tranh trước những sai trái và vi phạm pháp luật của chính đồng đội mày chứ . Tại sao chúng mày biết sai, biết bất chính mà vẫn làm? Mày có biết khái niệm như thế nào là "Phản động" và tội phạm không? Chúng mày nghĩ Dân bây giờ ngu muội đến độ chúng mày muốn nói gì,  làm gì cũng được sao? Mày có cần chị  giảng nghĩa từ PHẢN ĐỘNG là thế nào không? Và chúng mày có biết ai là "phản động không" Chính đảng cs Việt Nam hiện nay đang là bè lũ phản động , bán nước hại dân đấy. Người Dân đen như chị đây và cả chúng mày thì bán gì? Chắc chỉ có "Bán thân"
Tôi làm một hơi đến đây thì nhiều người dân xung quanh nghe thấy cái "Giọng đặc trưng" của tôi vội vàng ngó sang. Ngay cái cô bé đang ngồi "Trực máy láp top" ( Chắc để theo dõi trang blog và facebook của đám "phản động" như mình ) Cũng vội ngó ra , dỏng tai lên nghe và chỉ biết cười trừ 
Tôi nói tiếp: Chúng mày thấy không? Chị có bực mình mà chửi thì chửi thẳng mặt chứ đâu cần chửi lén? Chúng mày đi theo là công việc "Hạ tiện| của chúng mày. Nhưng tại sao đồng đội của chúng mày lại đập gạch vào đầu chị? Tại sao chúng mày ném rác vào cửa nhà chị? Chúng mày thấy sau những chuyện như thế và clip cũng như hình ảnh đưa lên chúng mày được gì nhỉ? Có hãnh diện không hay nhục nhã xấu hổ? Chúng mày làm công an , nhưng chúng mày có biết những thằng lãnh đạo "đầu bò" chúng nó xử dụng chúng mày vào những việc bất chính. Không phải giữ gìn an ninh trật tự mà lại là gây mất an ninh hay không ? Không tin chúng mày thử xem nhé! Bao nhiêu ngày qua chúng mày đi theo chị chúng mày thấy chị làm gì? Những việc đó gọi là "Phản động" ư?
Chúng mày thử xem tiền bạc , thời gian , xăng cộ ở đâu để chúng mày cứ làm những việc vô bổ và đáng xấu hổ ấy? Trong lúc người dân mất đất , mất nhà , đói khổ cùng đường họ phải vùng lên thôi
Thế rồi những lúc ra đối mặt và gây hấn với Nhân Dân thì những thằng chỉ đạo chúng mày nó ngồi đâu? Trong khi chúng mày dầm mưa dãi nắng. Trực diện với nguy hiểm thì chúng nó trong phòng lạnh hay ăn nhậu , ôm bồ......Thế có phải chúng mày đang bị sử dụng như một thứ công cụ "Gây căm phẫn trong ND "và giống như cái bọn trẻ con bị xúi "ăn cứt gà sát" không nhỉ?
À ! Mà chúng mày có đọc chuyện NUÔI ÁN của Người Buôn Gio chưa? Mấy thằng nhìn nhau rồi có thằng lí nhí...."Chuyện Nuôi Án  là thế nào hả chị "?
Ôi trời! Thế chúng mày không biết thật à. Nghe kể rằng mấy thằng sếp trong ngành côn an của mày nó kiếm tiền bằng cách NUÔI ÁN đấy...và thân phận những thằng "trinh sát ngoại tuyến" kiểu như chúng mày đều là những thằng "Chăn vịt" để lấy trứng nuôi mấy cái thằng đưa ra dự án NUÔI ÁN kia thôi. Nếu thật sự chưa đọc thì lên google tìm ra mà đọc
Lại một thoáng bối rối đưa mắt nhìn nhau như ngầm hỏi " Đến những chuyện thế này mà con Mụ Bùi Hằng nó cũng biết hết hay sao?"
 Nhưng trong ánh mắt các chú nhỏ lúc đó mình cũng đọc "gia vị" rằng các chú ấy biết họ  đang làm gì . Cả 3 khuôn mặt đều cúi xuống gượng gạo
Trước khi quay lưng ra về. Mình không quên nhắc nhở mấy chú em 
Chúng mày cứ việc làm "phận sự" để kiếm cơm. Nhưng nhớ nhắc nhở nhau đừng cố tình giở thói côn đồ và  gây sự với chị. Vì một minh chứng rõ ràng: chị cũng như mọi người dân không hề Sợ chúng mày mà ngược lại nếu chúng mày giở trò thì những nhục nhã , xấu hổ chỉ thuộc về chúng mày và cả cái thể chế thối nát này mà thôi. Mày thấy rồi đấy nhé! Cứ mà giở thói du côn ra là chị sẽ lại căng băng rôn ra đường mà chỉ mặt , vạch tên từng thằng đấy. Nhục đến 3 đời sau chưa hết đâu em ạ. Còn muốn sống với nhau cho "con người" thì chị làm bất cứ điều gì ? Đi đâu sẽ cho chúng mày  biết trước mà biết đường chuẩn bị đổ xăng và sắp hành lý nhé! Khi tôi nói đến đây . Thằng cu nhỏ tuổi mà to xác vội hỏi "Có thật không ? Hôm nào đi? 
Tôi trả lời chúng 
"Tao con nhà võ nên quan điểm "Đánh bạc thì xuống tiền - Đánh nhau thì thượng đài" Và nếu có chết thì chết cho oanh liệt , chết ngoài biển chứ dừng chết trong vũng sình "
Cả 3 thằng "canh nhà " đều cúi mặt cười gượng . Nhìn chúng nó, tôi  bỗng trào dâng cảm giác thương xót ...Chúng chỉ cỡ tuổi các con tôi. Chúng cũng chẳng phải những thằng ngu muội gì . Nhưng có lẽ cái chế độ độc tài cs nó đã biến hầu hết những con người bình thường và lương thiện trở thành những kẻ tàn ác - vô lương - vô luân và vô tri 
KHÔNG BIẾT NHỮNG KẺ ĐANG "THỪA HÀNH NHIỆM VỤ" NHƯ THẾ NÀY HỌ SUY NGHĨ GÌ ?


Cứ lang thang nhà rỗi thế này để rồi lĩnh tiền từ mồ hôi nước mắt ND nhưng lại hại dân 


Khi bị phát hiện thì dừng lại và núp sau xe khác 
Tổng hành dinh bọn đeo bám chính là cái quán mới mở này- Cách nhà 106 Lê Hồng Phong 7 căn nhà 
Cần mẫn suốt buổi tối

2 tên này đi xe biển số 51-Z1- 2572 là 2 trong nhóm mấy tên từng tấn công chúng tôi tại SG và tấn công nhóm Lê Quốc Quyết 










2 nhận xét:

  1. Phải dùng bom xăng thui vài thằng chó ĂN CƠM DÂN, MẶC ÁO ĐẢNG hại nước hại dân nầy.
    Có như vậy não trạng ngu lâu nhờ cám đảng mới tỉnh, mới suy nghĩ khi đàn áp dân.
    Dậy mà đi ACE ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lý Nguyên Hồng22:27 20 tháng 10, 2013

      Cơm dân, áo cũng của dân mà nhẫn tâm.
      Bọn này và quan thầy đáng bị bắn

      Xóa