13 thg 10, 2013

TỪ "CÁCH LY' ĐẾN "GIẶC CỜ VÀNG' - MỐI LIÊN HỆ CỦA "GÓP Ý" HAY CHỈ ĐIỂM -LY GIÁN

  • Bài 1: Những suy nghĩ cách biệt giữa người Nói và Làm 
  • Mua Xuan A Rap

    Kính thưa toàn thể quý đọc giả cùng bạn bè thân hữu,
    Những ngày qua, sau phiên xử LS Lê Quốc Quân với bản án bất công, áp đặt nặng nề của nhà cầm quyền. Tôi cũng như bao người khác thấy lòng mình nặng trĩu những buồn bã. Buồn không phải vì án tù dài hay ngắn, nặng hay nhẹ với một con người đấu tranh, đã quyết dấn thân. Mà chính là nỗi buồn bởi sự lì lợm, bất chấp của một nhà cầm quyền độc tài trước sự bất mãn tột cùng của người Dân, ngày một dâng cao. Nếu cứ nhìn thế này thì thấy rằng đất nước bất ổn không biết đến ngày nào và tương lai còn nhiều biến động không thể kiểm soát, biết bao dồn nén, uất ức bởi sự cai trị của một chính quyền không tôn trọng người Dân và ngồi xổm lên luật pháp. Bên cạnh nỗi buồn đó, cá nhân tôi phải gánh chịu những chỉ trích nặng nề mà tôi cho rằng không công bằng, mặc dù những người chỉ trích đó nói rằng đây chỉ là “GÓP Ý”. Đầu tiên là bài viết của TS Nguyễn Quang A... http://diendanxahoidansu.wordpress.com/2013/10/03/khong-duoc-kich-dong-bao-luc/
    Nói thật lòng rằng, tôi không những buồn, mà còn thấy có điều gì đó thật bất ổn và nguy hiểm sẽ đến với tôi sau bài viết này. Bởi đọc bài viết ấy tôi cảm giác có sự “CHỈ ĐẠO- CHỈ THỊ” sau những câu từ được "gằn " đi "gằn' lại nhiều lần ...”CÁCH LY” người phụ nữ hô hào "Hãy nổ súng vào đầu bọn quan tham làm nghèo đất nước" <Người phụ nữ ấy chính là tôi> Tôi lặng người suy nghĩ ....Thật ra tôi chưa lên tiếng cho đến lúc này, chứ không phải tôi không thể lên tiếng. Có nhiều câu chuyện tôi câm nín, nhịn nhục từ bao nhiêu lâu nay chỉ vì nghĩ đến công cuộc đấu tranh chống lại cái XẤU - cái ÁC trong xã hội đang còn ở trước mắt, mà cá nhân tôi chưa đóng góp được gì nhiều nên không muốn gây thêm "xào xáo", nhưng chính bài viết của TS Nguyễn Quang A đã tạo cho tôi cơ hội lên tiếng thay vì phải tiếp tục im lặng. Bởi nó không còn nằm trong giới hạn chịu đựng những thiệt thòi của cá nhân tôi, mà trái lại đã có nhiều vấn đề đụng chạm đến quan điểm đấu tranh và liên quan đến lợi ích, hay hậu quả của những người dân tham gia tranh đấu, đòi sự công bằng trong một thể chế tà quyền, tàn bạo đang cai trị người dân bằng bất công, bất chấp pháp luật, bằng khủng bố, đàn áp và bỏ tù dưới bất cứ hình thức nào.Tôi là một trong những người đã phải trả giá bằng những ngày tháng tù, bằng máu và nước mắt của tột cùng sự bất công. Tôi xin phép không phân tích hay nói nhiều hơn nữa . Bởi ngay đêm qua. Khi tôi còn đang viết dở dang bài viết DÙ QUÁ CHÁN NHƯNG TÔI VẪN PHẢI KÍNH THƯA Thì đã có một vài bài viết lên tiếng nói thay cho tôi những gì mình muốn nói . Trong đó bài viết của tác giả Nguyễn Ngọc Gìà đã nói khá đầy đủ chi tiết và thẳng thắn nhiều khía cạnh mà chính tôi muốn lên tiếng. http://danlambaovn.blogspot.com.au/2013/10/phan-bac-bai-viet-khong-uoc-kich-ong.html#.UlQvzNI2aIX
    Bởi thế trong bài này, tôi sẽ chỉ nêu lên các vấn đề mà tôi là người trong cuộc, xét thấy cần lên tiếng.
    THỨ NHẤT: Tôi hoàn toàn cầu thị trước những lời góp ý - phê phán những hành xử nào đó chưa đúng trong cuộc sống hàng ngày mà nói như các cụ xưa là "Nhân vô thập toàn". Tôi cũng không lấy gì làm nặng nề lắm khi một ai đó, không phải những người gần gũi tôi trong cuộc sống mà họ lại nói về tôi . Cho dù điều họ nói không đúng hay họ nhận xét về tôi vô căn cứ thì cũng không sao cả. Bởi trong cuộc đời không ai có thể được tất cả mọi người hiểu rõ về mình. Và tôi đã có được những người hiểu tôi mà không cần phải là TS Nguyễn Quang A hay nhân sĩ trí thức nào khác. Tôi sinh ra là dân lao động buôn bán, tôi học hành ít hơn những tiến sĩ - giáo sư, nhưng tôi không ngạo mạn để nói rằng trường đời tôi nếm trải thì có lẽ tôi "dày dạn" hơn nhiều vị mà tôi từng gặp. Có lẽ vì sự dạn dày nếm trải đó với cuộc đời này, xã hội này mà tôi có phần gai góc và thô nhám hơn những con người "khả kính" nếu tính theo con chữ. 
    Tôi khá hài lòng với con người THÔ NHƯNG THẬT của mình, vì điều này tôi đã được kiểm chứng qua thực tế và nhiều người yêu thương tôi không phải vì tôi có "học hàm, học vị", nhiều người yêu thương tôi không phải vì những danh hiệu hão huyền. Tôi có được sự yêu thương quý mến được khẳng định bằng chính con người và những việc tôi đã làm trong suốt 50 năm được làm người trong cõi tạm này.
    THỨ HAI: Phàm có nhiều người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét. Tôi chẳng lấy điều ai đó phê phán ghét bỏ tôi để mà dằn vặt. Trái lại tôi luôn cảm nhận rằng tôi được hoàn thiện nhiều hơn con người mình sau những va chạm, cọ sát đời thường bởi những khen chê . Song ở đây,không phải là vấn đề đó. Bài viết của TS Nguyễn Quang A, ai đọc cũng nhận ra một cái gì đó thật không công bằng với tôi. Trước tiên là nói về phiên tòa sơ thẩm xử Lê Quốc Quân, tôi cũng như một số Dân oan từ miền Nam không phải dễ dàng để về Hà Nội tham dự phiên tòa .<Tôi mới trở lại nhà sau hơn 5 tháng lang thang khiếu kiện ngoài Hà Nội>
    Nhưng với tình cảm yêu mến LS Lê Quốc Quân và một phần rất lớn muốn theo dõi những hành xử của nhà cầm quyền trong những vụ án bất công - ô nhục dành cho những con người đấu tranh vì Dân, mà tôi cũng như một số bà con Dân Oan xa xôi đã có mặt cho bằng được. Chúng tôi đã cùng nghỉ tại Nhà thờ trước lúc ra tòa . Cả đoạn đường từ nhà thờ Thái Hà đi bộ ra tòa án trên đường Hai Bà Trưng, bị ngăn chặn dọc đoạn đường Lê Duẩn và bên hông công viên. Hàng ngàn con người phẫn uất, cầu nguyện, lên tiếng. Tôi tin chắc rằng có đầy đủ clip trên từng đoạn đường chưa đưa lên. Vậy thì độc giả xem, nghe ,phân tích cũng sẽ hiểu tôi đã làm những gì? Đã nói gì trong những lúc đó. Nhưng TS Nguyễn Quang A trong bài viết đã dùng câu chữ của một ngài tiến sĩ mà viết như sau < xem hình>
    Những từ ngữ của một người nhiều chữ và cái khái niệm "bẩn danh" của ông có khiến quý độc giả cảm nhận điều gì không ạ? Riêng với tôi , tôi đã nói rồi đấy. Người viết không hề CÔNG BẰNG từ trong câu chữ, khi miệt thị, khinh khi tầng lớp “ít học” như chúng tôi. Và phải chăng TS Nguyễn Quang A sẽ "hơn dân oan" khi ông phát ngôn những điều như thế? Chưa kể ông còn chụp mũ rằng, điều đó làm “BẨN DANH luật sư Lê Quốc Quân” khi mà ông cũng như rất nhiều những người mang danh trí thức, nhân sĩ sẽ không bao giờ có được tình cảm người dân dành cho mình giống như thế. Đơn giản rằng: Lê Quốc Quân khi ngoài đời thường, em sống rất dung dị với tất cả mọi người. Phải chăng những hình ảnh giáo dân và Dân oan <Nhất là Dân oan> đến với phiên tòa này một cách đông đảo không ngờ, đã khiến cho TS Nguyễn Quang A và một vài cá nhân thường tự nhận đấu tranh vì Dân, vì quyền lợi cho những người Dân mất đất, phải "giật mình", thậm chí "lo lắng" trước sự đoàn kết - liên kết của họ. Bằng mọi cách "dập" đi hình ảnh sức mạnh của sự liên kết ấy đồng thời chia rẽ và xé rách nó ngay lập tức bằng bài viết mang tính hằn học chỉ trích hơn là “GÓP Ý”. Vì nếu góp ý hay dung hòa một điều gì thì ông cần dung hòa cả hai phía trên cơ sở những gì đang thực tế diễn ra. Tôi nhớ không nhầm thì câu "Nhắm thẳng bọn tham nhũng bán nước hại dân mà bóp cò" là khi tôi nghĩ đến câu anh hùng Nguyễn Viết Xuân hô to: "Hãy nhằm thẳng quân thù mà bắn!". Vậy thì với trình độ như TS Nguyễn Quang A, không lẽ ông không thấy được trong bối cảnh này AI LÀ KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM? Ai là KẺ THÙ CỦA DÂN OAN? Vậy sao TS Nguyễn Quang A và một số người không lên án KẺ THÙ mà lại lên án NHÂN DÂN? Hay kẻ thù lại chính là “đồng chí” của các Bác? Nếu như thế thì người Dân thấy rõ hơn rồi đấy Bác ạ.
    Toàn bộ bài viết TS Nguyễn Quang A nói như an ninh của đảng nói vậy. Thậm chí tiến sỹ còn "ráo riết- khẩn thiết " với những "yêu cầu cấp bách" để loại trừ tôi qua những câu chữ trên. Xin thưa với tiến sỹ rằng ; những gì bác nói với tôi đúng ra bác phải nói với đảng cộng sản của tiến sỹ mới đúng . Vì chính họ đã đẩy đất nước này, dân tộc này. Mà đặc biệt là những người Dân oan như chúng tôi đến chỗ phải phẫn nộ đối đầu với thể chế độc tài tàn bạo và nếu có chăng những hành xử mang tính bạo động thì chính là người dân chúng tôi học theo "đảng quang vinh" đấy ạ. Bởi rõ ràng trong sách sử, phim ảnh chúng tôi được xem, được nghe thì trước đây đảng ta đã làm những gì để cướp chính quyền? Đảng ta đã làm những gì? Chỉ đạo bao nhiêu cuộc tấn công, đánh chiếm "thần thánh" để "Giải phóng miến Nam? đàn áp khủng bố, đánh tư sản mại bản <thực chất là chính sách cướp trắng> khiến cho bao người phải rời bỏ Tổ quốc ra đi và bỏ xác trên biển hay làm mồi cho cá..... 'Bao nhiêu năm đời ta có đảng ' là câu nói dành cho những người được hưởng ơn huệ bổng lộc của nhà cầm quyền độc tài này nhưng nó lại là tiếng oán than giãy giụa của biết bao nhiêu OAN HỒN dân oan chúng tôi
    Tôi không tin tiến sỹ không nhìn ra tất cả những gì đang diễn ra trước mắt, mà giờ đây trước những xử sự của một người mang danh 'nhân sĩ trí thức " như tiến sỹ, cộng với những gì tôi đã chứng kiến cách họ đối xử với tôi, kể từ khi tôi bị bắt vào tù <tháng 11-2011 tới 29-4-2012> cho đến khi tôi ra tù đã có thể cho phép tôi nghĩ rằng, tôi cũng như nhiều người dân không thể trông mong gì vào một số người có học vị tiến sỹ, cùng những kẻ "ăn theo danh hão" trong một âm mưu "tung hứng' để hình thành ra một cái giống như kiểu MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM VIỆT NAM trước năm 1975. Nhằm kéo dài sự nô lệ của người Dân đen Việt Nam từ vòng kềm kẹp này sang một thể chế độc tài khác
    Khi lòng dân quá phẫn nộ và muốn chôn vùi chế độ cộng sản thối nát, bạc nhược HÈN VỚI GIẶC - ÁC VỚI DÂN như hiện nay. Tôi cũng như nhiều người dân khác, chỉ có thể kính trọng và tin tưởng các Bác, khi các Bác biết chia sẻ và đồng kham cộng khổ, sát cánh bên cạnh những con người thấp cổ bé họng, nhưng khao khát TỰ DO – DÂN CHỦ - CÔNG BẰNG mà thôi.
    Nói tóm lại với lời kêu gọi thống thiết “CÁCH LY” tôi và những lời chỉ trích, khích động nhà cầm quyền cùng những người mang danh đấu tranh khác với mục đích rất rõ ràng muốn đưa tôi vào tù, thì không chỉ tôi mà rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi TS Nguyễn Quang A là ai? Riêng tôi đến lúc này ngoài việc gửi đến tiến sỹ một đoạn “KÍNH THƯA” mà tôi đang viết dỡ dang, tôi đồng thời cám ơn tiến sỹ đã cho tôi cơ hội để nói thẳng ra nhiều điều tôi chất chứa, nghi ngờ bao lâu nay, nhưng tôi cứ cố "cắn răng" để chịu đựng vì nghĩ rằng phải ĐOÀN KẾT, nín nhịn, hy sinh vì cuộc đấu tranh chung. Xin mạn phép mượn câu nói trong bài viết của BS Nguyễn Đan Quế - Một nhà đấu tranh vì Dân chủ - Nhân quyền kiên cường và đáng kính trọng để tạm kết thúc phần KÍNH THƯA BÁC QUANG A.
    ”Chúng ta cũng cảnh cáo trước: những tổ chức xã hội dân sự quốc doanh trong Mặt trận Tổ quốc, hoặc bất cứ hình thức nào dù chìm hay ‘lơ lửng nổi’ nhằm giúp Hà nội thực hiện dân chủ bịp bợm, đều là phản động và sẽ lụn bại vì ‘hồn Trương Ba da hàng thịt” <Hết trích>

    Kính thưa tiến sĩ Nguyễn Quang A,
    Tôi viết những phản hồi này đến Bác hoàn toàn không có ý phản bác hay "thanh minh , thanh nga" bất cứ một điều gì cho những hành xử của tôi đang bị tiến sỹ hay nhiều người khác phê phán, lên án, thậm chí quyết liệt đòi “CÁCH LY” <có lẽ tôi cho rằng, tiến sỹ thậm chí muốn BỎ TÙ tôi ngay lập tức, trong khi nhà cầm quyền thì rất muốn bỏ tù tôi mà chưa thể kiếm ra lý do để “hài lòng” dư luận>. Trước tiên tôi xin thưa với tiến sỹ rằng: Người phụ nữ mà bác luôn gằn mạnh hai từ “CÁCH LY” trong bài viết KHÔNG ĐƯỢC KÍCH ĐỘNG BẠO LỰC - chính là Tôi - Bùi Thị Minh Hằng. Nếu ở góc độ một người quan sát và chỉ nhìn bên ngoài vào, như ai đó đã dùng lối so sánh về bài viết của tiến sỹ đó là: "ngồi trong phòng lạnh tả cảnh mưa rơi", thì tôi xin thừa nhận những điều tiến sỹ Nguyễn Quang A nói là đúng và nhiều người đều nghĩ, cũng như mong muốn những điều như tiến sỹ viết.
    Nhưng thưa tiến sỹ, thưa rất nhiều những người chỉ thích nghe người khác phải "thưa bẩm" và phục tùng theo ý mình, mà tuyệt nhiên lại không bao giờ muốn hiểu hay chia sẻ bất cứ điều gì với những thực tế mà họ đang gánh chịu. Tôi cũng như bất cứ người Dân oan hay một người cùng khổ nào đều không có quyền đòi hỏi ở tiến sỹ một sự cảm thông, chia sẻ . Bởi Bác là Bác, còn chúng tôi là CHÚNG TÔI. Chúng tôi cũng đâu có thể đòi được sự công bằng hay một sự anh minh của luật pháp trong một đất nước do đảng độc tài tàn ác này cai trị. Mà rõ ràng Bác cũng đang là một đảng viên, chẳng nói ra thì cũng bao nhiêu người biết rằng Dân oan, Dân đen chúng tôi đã từng tốn rất nhiều những KÍNH THƯA- KÍNH GỬI , chỉ để mong tầng lớp trí thức được học hành hãy làm cho đúng luật pháp, để chúng tôi khỏi phải đi đấu tranh hết năm này qua năm khác, hết đời này qua đời khác như thực trạng tăm tối và buồn phiền đến không thể "tháo gỡ" như hiện nay.
    Không nói ra , chỉ cần nhìn ra ngoài xã hội, ra ngoài đường thì mọi người đều thấy tình cảnh người Dân oan chúng tôi giờ đây là những tiếng thét gào từ đáy vực. Bác chỉ nghe được đôi tiếng thét gào đầy phẫn uất trong tâm trạng bức xúc, phẫn nộ đến cùng đường và tuyệt vọng mà bác đã đánh giá rằng CẦN PHẢI CÁCH LY thì sao Bác không một lần hiểu rằng vì sao có những tiếng thét đó? Đã bao giờ Bác mục sở thị bất cứ một hoàn cảnh nào của Dân oan Việt Nam để thấy rằng người Dân đã phải chịu bất công phẫn uất đến cùng đường ....Bác là đảng viên, hẳn bác biết rằng vì sao những năm 1930 đến 1945 người Dân ta lại "một lòng theo đảng", trong đó có Cha tôi. Bởi lúc đó người Dân bị cường hào ác bá, thực dân phong kiến áp bức đến cùng đường...để rồi từ những chị Dậu - anh Pha- Chí Phèo....mới tiến đến những phong trào cách mạng toàn dân, trong đó có những NHÂN SỸ TRÍ THỨC , những "Chính trị gia" xuất thân từ tầng lớp bần cố nông và giai cấp bị trị .......
    Còn tiếp Bài 2 :
    "GIẶC CỜ VÀNG" LÀ AI VÀ AI LÀ "GIẶC" ?



    Clip tôi cùng mọi người tham dự phiên tòa và bị chặn lại tại đầu công viên Thống Nhất

12 nhận xét:

  1. Bùi Hằng đang có chính nghĩa trong tay. Bọn giặc Ba đình sẽ trả giá về tội buôn dân-bán nước của chúng. Ngay cả những tên hai mang như Nguyễn Quang A rồi củng sẽ trả cái giá của hắn.

    Trả lờiXóa
  2. "Một ngày lạ thói sai nha, làm cho khốc hại, chẳng qua vì tiền" Kiều - Nguyễn Du
    Quang A ts bảo vệ ngân hàng của hắn bằng cách ném đá

    Trả lờiXóa
  3. "Những hành động như thế là CÓ HẠI CHO ĐẤT NƯỚC và phải bị lên án" (Trích từ bài của ông "QUAN" A ra lệnh "KHÔNG ĐƯỢC")

    "CÓ HẠI CHO ĐẤT NƯỚC" câu nầy hầu hết những tên DƯ LỢN VIÊN được ban CHUYÊN LÁO chỉ đạo va thường lạm dụng để MỊ DÂN.

    Cũng như từ ngữ NHÂN DÂN bị lạm dụng trên mọi lãnh vực như QĐND.Tòa Án ND.v.v.... con mịa gì cũng của NHÂN DÂN nhưng tế là ND không bao giơ có, chỉ là bán vẽ mà thôi.

    Nên cẩn thận với những nhân vật còn mang THẺ ĐỎ TIM ĐEN.

    Trả lờiXóa
  4. "xã hội này mà tôi có phần gai góc và thô nhám hơn những con người "khả kính" nếu tính theo con chữ."(trích)

    Hay quá chị Hằng càng viết càng hay, càng thâm thúy.

    Chửi cha cái lũ ăn cơm dân mặc áo Đảng.

    Bravo chị BH

    Trả lờiXóa
  5. Những hành động của ông Nguyễn Quang A như thế là rất có hại cho đất nước và phải bị lên án kịch liệt.
    Chị BH đừng buồn, những gì chị làm cho đất nước ta chúng tôi đều biết và đánh giá rất cao. Còn 1 vài người không vừa ý thì kệ chúng.

    Trả lờiXóa
  6. Đồng bào Hà Nội xuống đường tham gia biểu tình chống Trung cộng xâm lăng Hoàng Sa, Trường Sa. Nguyễn Quang A xuống đường tham gia biểu tình với mục đích gì?
    Đồng bào Hà Nội xuống đường tham gia phiên xử ls Lê Quốc Quân để ủng hộ Quân, bão vệ và đòi hỏi công lý phải được thực thi. Nguyễn Quang A tham gia phiên xử ls Quân để ủng hộ điều gì, bác bỏ điều gì? Hay Nguyễn Quang A tham gia biểu tình để bảo cho đoàn người biểu tình phải làm điều gì và không được làm điều gì?
    Trung cộng xâm lăng lãnh thổ Việt Nam. Nhà nước cộng sản Hà Nội đàn áp nhân dân biểu tình chống Trung cộng, nhà nước cộng sản Hà Nội đạp vào mặt người yêu nước biểu tình (Nguyễn Chí Đức). Nhà nước cộng sản Hà Nội đồng mưu và đang hổ trợ cho hành động cướp nước Việt Nam của Trung cộng.
    Người biểu tình bị bắt bớ, tù đày, Phạm Thanh Nghiên. Người biểu tình bị đạp vào mặt, bị bắt đi, Nguyễn Chí Đức. Sinh viên biểu tình chống Trung cộng bị đàn áp thẳng tay, năm 2008, nhà thờ Đức Bà, Sài Gòn. Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Đinh Nhật Uy…đang ngồi tù cộng sản!
    Thanh niên lên Internet sinh hoạt, chia sẻ ưu tư về tình hình của an nguy của đất nước bị cộng sản truy bắt, bỏ tù, mười bảy thanh niên Công Giáo. Blogger Tạ Phong Tầng tố cáo Trung cộng xâm lăng biển đảo của Việt Nam, Tạ Phong Tầng đang ngồi tù cộng sản!
    Cộng sản là ai vậy, sao lại cầm tù người yêu nước của Việt Nam?
    Nguyễn Quang A đi biểu tình sao đến giờ này Nguyễn Quang A vẫn bình chân như vại?
    Vụ xử án Lê Quốc Quân, Nguyễn Quang A cũng tham gia biểu tình với mọi người, nhưng lại lên án và kêu gọi cô lập người biểu tình bão vệ Lê Quốc Quân, bão vệ Công Lý, đòi thực thi Công Lý!
    Nguyễn Quang A biểu tình chống Trung cộng nhưng bão vệ chế độ cộng sản đương thời!
    Nguyễn Quang A biểu tình bênh vực ls Lê Quốc Quân, Nguyễn Quang A chống cái gì, chống điểm gì ngày hôm ấy? Nguyễn Quang A chống phiên tòa không hợp pháp? Chống bản án? Hay chống hành động đi ngược pháp luật của nhà nước cộng sản?
    Không ai biết rõ mục tiêu chống của Nguyễn Quang A là gì! Chỉ biết trước mắt, Nguyễn Quang A lên án người bênh vực cho Công Lý, Nguyễn Quang A kêu gọi cô lập người đòi hỏi Công Lý! Bị đàn áp cùng cực, kêu gọi lẽ phải, công bằng với tòa án, chính quyền không ai nghe, tất nhiên người ta phải phẩn trí, chưa điên loạn đã là may.

    Trả lờiXóa
  7. Người phụ nử ấy đòi bắn, lấy cái gì bắn, súng đâu mà bắn? Ăn no quá mất khôn, giận quá mất kiểm soát, trong một giây mất kiểm soát người ta có thể nói bậy, nói điều không bao giờ có thể xãy ra trên thực tế được. Là đàn ông, lại là người có học, sao Nguyễn Quang A lại câu mâu, chấp nhất, lấy đó làm điều mà chống lại một người phụ nử, lại là một người phụ nử nạn nhân của chế độ mới rành rành, chỉ một chút nửa là nạn nhân đã chết trong nhà tù cộng sản trong đường tơ kẻ tóc? Không được trả tự do về nhà, Bùi Thị Minh Hằng đã chết thảm trong tù! Nhìn hình hài tàn tạ của bà ấy sau khi ra tù ai cũng biết không trở về nhà được thì một người với thân thể ấy phải chết trong tù, không lâu, con người đã không còn sinh khí! Mắt của Nguyễn Quang A để đâu?
    Nguyễn Quang A chống Trung cộng, bênh vực công lý sao lại chủ ý tấn công người cùng mục đích như mình và lại đặt người ta vào tình trạng an ninh cá nhân bị lâm nguy với chế độ vì lời lên án hàm hồ của mình?
    Nguyễn Quang A tham gia với người khác chống Trung cộng, chống chế độ cộng sản sao vẫn còn giữ nguyên thẻ đảng mặc dù đã bị nhà nước đuổi việc?
    Nguyễn Quang A chống chế độ cộng sản sao vẫn còn giữ nguyên sổ hưu?
    Nguyễn Quang A chế độ cộng sản vì chế độ này bán nước hay Nguyễn Quang A chống chế độ cộng sản đương thời để bão vệ đảng cộng sản, bão vệ sự duy trì chế độ cộng sản với một lực lượng nhân sự khác với lực lượng nhân sự hiện nay?
    Đât nước nghiêng ngã, toàn dân lâm nguy vì giặc xâm lược. Đường vào cỏi chết vì cảnh nô lệ vào thì dễ, nhưng ra khỏi nó phải đổ máu người cả nước biết bao đời, bao thế hệ? Dù gì cũng là người có học, người có học phải xử sự khác với người không may thiếu hiểu biết hơn mình.
    Họa – Phúc; Phúc – Họa; Nhân – Quả ; Gieo Nhân nào, Họa, Phúc nấy. Hãy suy nghĩ lại cho chín trước khi viết xuống thành lời.
    Người có học không bao giờ có hành vì hại người, lại là bằng chử viết.

    Trả lờiXóa
  8. Từ một người làm công việc khoa học chuyển sang làm công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, ông A ơi là ông A! Nếu làm được cở "giám đốc" mặt trận tổ quốc còn đỡ khổ cho đôi chút, vân động quần chúng thì ôi thôi đã hết đường tương chao gì nữa rồi.

    PHÚC hôm nay do NHÂN từ quá khứ

    NHÂN hôm nay là nguồn gốc của HỌA ngày mai

    Hoặc gieo NHÂN hôm nay để được PHÚC ngày mai

    Hoặc gieo NHÂN hôm nay để chuốc HỌA ngày mai

    Họa Phúc, Phúc Họa cũng do TÂM con người

    Hãy lấy cái TÂM mà đối với nhau thì tất cả đều tồn tại.

    Đối với nhau bằng SÂN, bằng LỢI là tự mình diệt mình.

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi, đấu tranh cho tự do - dân chủ của dân tộc có nhiều hình thái để bổ xung nhau thì mới có hiệu quả thật sự. Người cho rằng phương cách đấu tranh của mình là duy nhất, rồi đi chê bai phương cách đấu tranh của người khác, là người thiển cận và\hoặc vị kỹ, gây rối loạn cho phong trào đấu tranh.
    Đấu tranh bất bạo động chỉ là một trong nhiều hình thái đấu tranh. Xây dựng xã hội dân sự, phản biện, biểu tình, .v.v. là điều nên làm; nhưng khi cần thì người dân cũng phải có phản ứng bạo động đối với đám tà quyền và tay sai chứ không thể mãi ngồi yên để bọn tà quyền đánh đập - khủng bố.
    "Hãy làm những gì tà quyền cộng sản, đừng sợ những gì chúng làm"

    Trả lờiXóa

  10. Có ai đó nói hộ Nguyễn Đông A, nếu thực là tiến sĩ, hãy vào đây mà đọc đây này...

    “…Bà con của anh, bà con của chị, của tôi, bà con thân tộc của mọi người chịu không nổi bọn Trung cộng sẽ phải trốn chạy cho khỏi bàn tay của quân cướp nước và lũ bán nước tận cùng vô sĩ, thảm cảnh năm xưa của người miền nam Việt Nam, VNCH, người ta còn ân cần, tội nghiệp; giờ đây, lòng trắc ẩn đã cạn, thế giới đã quá mệt mỏi. Tất cả còn chỉ là sự sĩ nhục nặng nề, đau khổ mà đã mang danh là người Việt, không ai có thể tránh khỏi sự sĩ nhục lớn lao, nặng nề này!

    Đất nước anh sao anh không biết giữ? Trung cộng nó đâu có chiếm đất nước anh trong một năm, một tháng, một ngày? Tiến trình cướp nước diễn ra trong nhiều năm, trong hai, ba mươi năm, 1990 – 2020, trong hơn hai mươi năm ấy, người của đất nước anh làm gì?

    Không có hành động cứu nước trên quy mô toàn quốc là cả nước đều chết. Mọi đảng viên cs cũng đều chết!”
    Đọc thêm:
    http://diendanxahoidansu.wordpress.com/2013/10/15/quoc-te-nen-canh-giac-truoc-nhung-cai-cach-gia-vo-cua-viet-nam/#comments

    Trả lờiXóa
  11. NGƯỜI HÀ NỘI10:08 17 tháng 10, 2013

    Mấy lời tâm huyết gửi đên BMH !
    Với bài viết đó TS Nguyễn Quang A đã tự "Bôi bẩn" mặt mình mà chẳng cần nhờ đến Dân oan biểu tình ! Không chỉ có vậy , ông ta còn bôi bẩn lên 04 chữ NHÂN SĨ TRÍ THỨC mà những người kém may mắn đã có lúc đặt lòng tin vào sự sẻ chia và lên tiếng ......
    Thà rằng ông ta cứ né , cứ núp , cứ hèn ..... Như rất nhiều ông bà khác ..( trong đó có cả chúng tôi đang hèn) ...... còn hơn những kẻ tự phong Thánh cho mình mà nhân cách không đáng 3 xu !
    Thà rằng hãy né để có thể chia sẻ với xã hội theo cách riêng của mình còn hơn khoe khoang chữ nghĩa để làm tổn thương người khác ! Đúng là " Mua danh ba vạn - bán danh ba hào"
    Cuộc chiến giữa Thiện Với Ác , giữa Đúng với Sai , giữa Tối và Sáng...... còn trường kỳ dai dẳng và khốc liệt , đụng chạm đến quyền lợi của rất nhiều thế lực nổi chìm ....
    Cầu Mong rằng BMH và các nhà hoạt động xã hội hãy dành sức lực trí tuệ cho hôm nay , ngày mai và tương lai lâu dài , hãy bỏ ra khỏi đầu những kẻ như NQA !
    Chính nghĩa sẽ thắng hung tàn ( Đó chính là Luật Trời mà ! )
    Còn rất nhiều và đông đảo người Dân chúng tôi ở bên cạnh và biết ơn những người như các bạn !

    Trả lờiXóa
  12. csVÔ LUÂN SÂU MỌT KO BIẾT NHỤC01:29 18 tháng 10, 2013

    Máu và nuóc mắt đã tạo nên BTM HẰNG -ĐẤT NƯỚC CHÚNG TA cần nhiều người như HẰNG mới mong đạp đỗ cái chế độ trong thời đại đồ đễu này -ô a là sãn phẫm chính chũ cũa thời đại đồ đễu mà .CHÚNG TA hãy cùng chân cứng đễ cho đá đễu phãi teo .

    Trả lờiXóa