11 thg 10, 2013

XIN CẢM ƠN NGƯỜI TRẺ TUỔI ĐÁNG YÊU !

Mỗi ngày qua đi tôi càng thấy tin tưởng hơn rất nhiều vào những gì mình đang làm 
Không ngày nào tôi không nhận được những tin nhắn- Những dòng thăm hỏi của rất nhiều những người Dân từ mọi miền đất nước và cả những bà con kiều bào đang sống xa Tổ Quốc 
Những lời này có sức mạnh hơn tất cả những "búa rừu,  rèm pha" mà tôi cũng gặp mỗi ngày trong cuộc sống bon chen xô bồ và đầy rẫy những tỵ hiềm đố kỵ
Xin phép trích đăng một trong muôn vàn bức thư mà bà con Nhân Dân gửi đến cho tôi
Nhất là đây lại là suy nghĩ từ những con người thuộc LỚP TRẺ 
Tôi tin tưởng và hy vọng mọi sự thay đổi từ thế hệ này. Và tôi càng thấy quyết tâm mình phải làm được một cái gì đó cho dù chỉ là xẻng cát hay những viên gạch vụn đổ xuống vũng lầy để người sau không bị "Thụt chân" xuống nước
Xin cảm ơn con- Người trẻ tuổi đáng yêu ! 



  • !
    Chào cô!
    Cho phép con gọi cô như vậy vì có lẽ cô bằng tuổi ba mẹ con.
    Con biết cô qua FB của chị....... - một người chị con quen từ 3 năm trước. Thật sự, trước đây, ban đầu con cũng thấy 1 vài thứ cô viết có vẻ "chống đối chính quyền" và con cũng như bao người khác gán mác "phản động" lên cô.
    Nhưng từ khi con đọc nhiều hơn những bài viết trong và ngoài nước, có nhiều bài viết nước ngoài họ viết về cô, con mới biết những gì cô đã từng trải qua và sự đấu tranh của cô cho dân oan khắp cả nước.
    Con thật sự đã ngưỡng mộ và cảm phục cô rất nhiều. Vậy mà trước đây con lại có ý nghĩ không tốt về cô.
    Con viết đôi dòng gửi cô vì con muốn nói với cô là con rất quý mến cô. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng con hy vọng sẽ có cơ hội gặp cô vào một ngày nào đó.
    Con chúc cô luôn mạnh khỏe, vững sức, vững tin và tiếp tục theo đuổi hoài bão bảo vệ dân mình, bảo vệ những người bị trị bị Đảng Cộng Sản VN chèn ép, bóc lột, đàn áp ...
    XXXXXX (11/10/2013)
    ps : con rất mong được sự chấp nhận "bạn" từ phía cô, và con cũng vẫn "đang theo dõi" cô hằng ngày để biết thêm nhiều điều về nỗi oan của dân mình với hy vọng chia sẻ cho bạn bè con biết để họ sớm nhìn thấy những thứ mà Cộng Sản đã làm đối với dân tộc.
    Cảm ơn cô.
  • Hôm nay
  • Bui Thị Minh Hang
    Bui Thị Minh Hang
    Chào con ! Cô rất vui khi đọc những dòng này của con . Và cô như thêm niềm tin và nghị lực . Cô cảm ơn con thật nhiều



  • dạ, cô trả lời lại là con vui rồi. Con chúc cô 1 ngày vui vẻ


4 nhận xét:

  1. Có rất nhiều người âm thầm cầu nguyện cho chị.

    Trả lờiXóa
  2. Thưa chị Hằng
    Tôi và Chị tuổi đời trên dưới cũng không bao nhiêu. Nhưng tôi biết chắc rằng Chị hơn tôi nhiều thứ: lòng dũng cảm, kiên trì, và sức chịu đựng. Tôi thành thật cám ơn mọi việc Chị đã và đang làm và cũng biết nhiều người khác cũng có những ý nghĩ như tôi. Mến chúc Chị nhiều sức khỏe, và thân tâm an lạc. Kính chào Chị.
    Phùng Nguyễn, Cali, USA

    Trả lờiXóa
  3. Một người bạn09:05 12 tháng 10, 2013

    Cũng có rất nhiều người đang dõi theo cuộc đấu tranh của chị cho Nhân quyền và Công lý.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ước sao, mỗi tỉnh của VN có được một phụ nữ tinh tấn như chị.

    Trả lờiXóa