10 thg 11, 2013

ĐÃ ĐẾN LÚC CHÚNG TA CẦN KÊU GỌI DÂN OAN CẢ NƯỚC LIÊN KẾT LẠI ĐỂ VẠCH TRẦN TẤT CẢ MỌI SỰ THẬT

Sáng nay bước chân ra khỏi cổng. Tôi nhận một bì thư chuyển phát nhanh theo đường bưu điện đưa đến
Nhìn liếc qua phong bì không phải thư "Quen " 
Tôi không vội bóc ra mà lo đi công chuyện cho xong mới mang phong bì về nhà 
Mở ra . Tôi thấy tất cả những thứ sau được gửi đích danh đến tôi như một sự chia sẻ 
Tôi xin phép đăng lên đây để không chỉ riêng tôi. Mà tất cả những ai sống trong đất nước này dưới sự tồn tại của một thể chế độc tài toàn trị đọc được và cùng bàn luận , phán xét
Đây chỉ là một trong không biết bao nhiêu những trường hợp Oan khuất - Uất giận mà hàng ngày người Dân khắp nơi tìm đến trao đổi- Gửi đến tôi với một hy vọng rằng những câu chuyện của họ phải được nhiều người biêt đến. Những sự thật mà họ vạch trần phải được nhiều người nhìn nhận 
Những thông tin "Người Thật" như thế này sẽ giúp cho rất nhiều người còn u mê , mù mờ trong những sự tuyên truyền sai sự thật của những tờ báo bị định hướng- Những chiếc loa phường phải biết để mà THỨC TỈNH . Tôi cũng đã có cuộc trao đổi qua điện thoại cùng người gửi thư này . Và rất nhiều tình tiết thật bất ngờ hơn nữa. Một điều tôi thấy vui mừng vì người Dân dù đã trải qua tù đày- tra tấn , đầy đọa , khủng bố , giam cầm . Nhưng sau đó họ vẫn dũng cảm đứng lên tố cáo bộ mặt thật của những tên cai ngục . Của một thể chế ngồi lên luật pháp Quốc gia . Mong sao nhiều và thật nhiều người đủ dũng khí như thế để chấp nhận "Té ngã ở đâu con người ta cần đủ bản lĩnh chịu trách nhiệm và đứng lên tại đó" 
Cá nhân tôi xin trân trọng niềm tin mà anh Bùi Văn Thành đã gửi đến để chia sẻ cùng tôi và qua tôi đến mọi người thông qua những tài liệu này. Kính chúc anh luôn mạnh khỏe- Bình an và vững tin , đầy ý chí trên con đường đến với CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT 

LÁ THƯ Bùi Văn Thành gửi đến tôi < Số điện thoại trên tôi đã trao đổi trực tiếp cùng Thành >












Những nội dung tố cáo và cách trả lời của công an đối với anh Bùi Văn Thành . Có lẽ cần phải có thời gian để thống kê đầy đủ hơn nữa về SỰ THẬT những nhà tù chế độ . Tôi sẽ tập chung hồ sơ và gửi đến quý bạn đọc một "phóng sự" về những đề tài này thông qua lời kể của nhiều người tù đã trở về từ trong HANG SÓI như tôi và Bùi Văn Thành này <anh Thành đề nghị tôi giúp anh công bố công khai mọi thông tin>


4 nhận xét:

  1. Tất nhiên là có bao giờ chó lại nhận mình cắn càn, điếm lại nhận mình cướp chồng người khác, tham nhũng lại nhận mình ăn cướp của dân và công an CS lại nhận mình là kẻ tàn ác bao giờ? Và tất nhiên bọn tay chân ở dưới làm là được bảo kê từ trên, nên có bao giờ thanh tra lại thấy "có vần đề" đâu? Chúng nó phải đồng loạt nói là không biết, không nghe, không thấy chứ. Đọc thư trả lời của bọn này mới thấy chúng nó khốn nạn thật! Hãy để cho Dân thành lập ủy ban điều tra độc lập xem, nếu có sai phạm thì bắt chúng nó phải trải qua tất cả những món đòn như thế, xem những con chó đó có chu lên tiếng mán hay không? Đúng là thật khốn nạn cho cả mấy thằng tù Đại bàng, Sĩ quan đốn mạt nữa. Đã vào tù, không thương, bảo vệ lẫn nhau, còn dở trò hành hạ nhau. Không hiểu cái bọn chó chết này chúng nó còn tí tính người nào không nữa. Tất cả đám cai ngục và bo5n tội phạm thích học đòi "làm ông trùm" này đem ra xử bắn hết, để trong sạch xã hội! Tham nhũng tràn lan, thanh tra chính phủ ăn lương thuế dân "làm việc" quanh năm mà những vụ tham nhũng lớn lại do dân tố giác, chính phủ mới "ngã ngửa"!?

    Trả lờiXóa
  2. dieu ban noi hoan toan chinh sac. dieu quan trong bay gio la nhanh dan dac biet la nhung nguoi chi sy yeu nuoc phai lap ngay 1chinh dang de bao ve nguoi dan.tieu diet bon ta quyen. bon lang soi

    Trả lờiXóa
  3. Một ý kiến hay !!! Nhưng liệu đảng và Nhà Nước có chụp cho cái mũ LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN hay không vậy. Theo tôi thì mọi người đoàn kết lại, nghiên cứu để LẬT ĐỔ NỒI CƠM mới an toàn và nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Chung ta can xac dinh ro rang: bon cs khong phai la nguoi Viet Nam. Dang cs da cuop dat nuoc Viet Nam va dat nen thong tri doc tai gian ac doi voi nguoi Viet Nam. Co khang dinh nhu vay thi moi dau tranh lat do chung. Khong hoa hop hoa giai, khong nghe loi cong san noi va hay nhin ky nhung gi cong san lam.

    Trả lờiXóa