2 thg 11, 2013

CON ĐƯỜNG KHÁNG ÁN .....Tiếp theo

Ngay sau khi tôi trực tiếp đem đơn KHÁNG CÁO đến nộp cho tòa và gửi bằng đường bưu điện đến Viện kiểm sát Nhân Dân thành phố Hà Nội,  thì luật sư của tôi là Bà Vương Thị Thanh cũng tiến hành gửi ĐƠN ĐỀ NGHỊ như sau
Kính mong quý độc giả cùng toàn thể bà con theo dõi HÀNH TRÌNH SAI PHẠM PHÁP LÝ của cả một thể chế dưới sự điều hành của một nhà nước tà quyền cộng sản 
Kính nhờ quý anh chị em nào có thể giúp tôi , dịch tất cả những đơn thư này ra tiếng Anh- Tiếng Pháp - Tiếng Đức để tôi có thể gửi đến các tổ chức Nhân Quyền Quốc Tế và Châu Âu phản ánh tình trạng chà đạp lên luật pháp- Bắt giam người không qua xét xử và giờ đây trốn tránh trách nhiệm đền bù thiệt hại và chịu trách nhiệm về sai phạm của mình
Đúng như một bài viết của Nguyễn Thùy Trang 
MỘT NHÀ CẦM QUYỀN KHÔNG ĐỦ LỚN 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét