2 thg 11, 2013

CON ĐƯỜNG KHÁNG ÁN .........


Hình như nhà cầm quyền này càng gây khó khăn cho tôi. Càng muốn trả thù tôi thì họ càng làm cho tôi trưởng thành và quyết tâm hơn trên con đường đi tìm công lý và đấu tranh 
Mặc dù bị bắt giữ trái phép trong đồn công an Thụy Khê - Ba Đình và còn suýt bị vu khống - buộc tội
Nhưng rồi tôi cũng có đủ thời gian để cùng với các luật sư hoàn thành ĐƠN KHÁNG CÁO QUYẾT ĐỊNH ĐÌNH CHỈ VỤ KIỆN 
Ngay chiều thứ hai đầu tuần làm việc của họ. Tôi đã đến tận tòa án Hai Bà Trưng để nộp trực tiếp  lá đơn sau
Nguyễn Thế Thảo và cả cái bổn tòa Kanguru đừng bao giờ nghĩ rằng : Những trò hạ tiện của các người sẽ làm chùn bước đấu tranh của Bùi Thị Minh Hằng này. Các vị hãy cứ chống mắt để xem 
Cũng không quên CẢM ƠN sự "bất chấp và ngồi xổm" của các vị khi cố tình ĐÌNH CHỈ vô căn cứ vụ kiện này để nó chính thức mở ra con đường ĐƯA VỤ KIỆN NÀY ĐẾN VỚI NGOẠI GIAO VÀ QUỐC TẾ 








Nộp xong đơn kháng cáo rồi nhé!

Lúc nào và bất cứ ở đâu cũng có những kẻ "nhàn rỗi đeo bám"





1 nhận xét:

  1. Thanh niên gì mà không có đầu óc, hư đốn thế? Sao lại chạy theo tổ chức bất nhân, bất nghĩa, bất lương đang cướp bóc, đàn áp bà con, đồng bào mình để kiếm sống?

    Cô gái nào lấy phải một thanh niên vô nghề nghiệp, không biết làm ăn lương thiện như bao người khác, phải chạy theo lũ cướp cạn để kiếm sống cầu bơ, cầu bất thế này chỉ để mang nhục.

    Gia đình nào có con gái gã cho những côn an, tay chân bộ hạ của tổ chức cướp cạn này chỉ có mang nhục cho cả tông ti, họ hàng!

    Trả lờiXóa