12 thg 11, 2013

công an Việt Nam càng gian ác, càng dễ thăng quan tiến chức


Nguồn blog mephu Trần Thị Thúy Nga 
tên Phương "mặc áo véc, tay cầm điện thoại" kẻ cầm đầu bọn côn đồ bao vây nhà, cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài ngày 24/3/2012. Trong lúc dằng co máy ảnh với kẻ cướp tôi bám vào tay tên cảnh sát giao thông nói "anh là công an, anh phải giúp tôi vì tôi đang bị cướp", tên csgt đang bối rối thì tên Phương ra lệnh "gọi công an phường đến bắt nó vào đồn làm việc" nghe thế tên csgt liền gạt tay tôi ra để cho đồng bọn của chúng cướp và đánh tôi.
 kẻ cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài (24/3/2012)
cận mặt của hắn
 Lúc đó tôi vừa kịp chạy vào trong nhà khóa cửa lại thì công an phường Hai Bà Trưng ập đến bảo kê cho bọn côn đồ trấn áp mẹ con tôi.

công an và kẻ cướp bao vây nhà tôi sau khi tôi bị cướp, đánh
từ đó đến nay tôi đã nhiều lần gửi đơn đến công an, viện kiển sát các cấp yêu cầu điều tra khởi tố kẻ cướp, đánh mẹ con tôi nhưng họ đã không dám nhận bằng chứng là tấm ảnh và đoạn video quay mặt kẻ cướp để điều tra, "còn máy ảnh thì công an đã trả lại cho tôi với kết luận chưa điều tra được ra kẻ cướp nhưng lại có máy ảnh để trả lại cho tôi?"


tên Phương đang chỉ huy tại phòng tiếp dân tỉnh ngày 21/10/2013
Ngày 21/10/2013 mẹ con tôi đến phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo yêu cầu giải quyết việc công an, viện kiển sát không nhận bằng chứng để điều tra tội phạm, tại đây tôi bị chính tên Phương "kẻ cầm đầu bọn côn đồ đánh cướp tài sản của mẹ con tôi ngày 24/3/2013" mặc bộ quân phục an ninh đeo non thượng tá, hắn chỉ huy bọn công an mặc sắc phục và bọn côn đồ mặc thường phục bắt, cướp xe máy của mẹ con tôi đưa về đánh đập, giam giữ tại công an phường Lê Hồng Phong tp Phủ Lý, Hà Nam.
công an, côn đồ bắt , cướp xe máy của mẹ con tôi.

tại công an phường Lê Hồng Phong khi tôi đến yêu cầu công an lập biên bản trả xe máy cho tôi thì tên Phương ra lệnh cho bọn công an không trả mà hắn còn ra lệnh cướp máy ảnh của một người dân đến xem và cuộc đụng độ đã diễn ra




sáng ngày 11/11/2013 mẹ con tôi đến công an phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý đòi xe, đôi co chán chê cuối cùng công an cũng trả lại xe cho mẹ con tôi nhưng tờ biên bản làm việc đến lúc chót chúng lật mặt ko đưa mỗi bên một bản như lúc đầu giao kèo mà chúng chỉ đưa mẹ con tôi tờ biên bản trả lại tài sản.

2 nhận xét:

  1. Cử tri nào vỗ tay tán thưởng HĐND TP Hà Nội đều được trả công 100.000vnđ21:37 12 tháng 11, 2013

    Cụ Phạm Quang Bật 80 tuổi ở 18 Lý Thái Tổ vẫn tiếp tục kiện băng nhóm tay sai của Nghị - Thảo ở quận ủy Hoàn Kiếm. Cụ nói rõ: Chính quyền thối nát tham nhũng ngăn cản không cho các cử tri lương thiện đi họp chất vấn với HĐND thành phố. Chỉ nhóm cử tri cánh hẩu "tổ vỗ tay" mới được đi họp cử tri và sau khi vỗ tay được bố thí 100.000vnđ.

    Trả lờiXóa
  2. ÁC GIẢ ÁC BÁO - nhân dân VN bắt đầu đáp trả bằng vũ lực21:39 12 tháng 11, 2013

    2011
    Ngày 16/02/2011 chỉ trong một ngày, ở thủ đô Hà Nội xảy ra 2 vụ, người vi phạm luật giao thông lao vào tấn công công an ngay trên đường phố.

    Ngày 28/07/2011, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Sài Gòn, thượng sĩ Luân thấy một thanh niên điều khiển xe gắn máy không đội nón bảo hiểm đã ra hiệu dừng xe lại để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên vừa xuống xe, người thanh niên liền chửi tục, đồng thời lấy tuýp sắt giấu trong xe và lao đến đánh cảnh sát này và phóng xe đi. Thanh niên này còn cầm dao, hung khí vào trụ sở Đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh với ý định tiếp tục hành hung, nhưng không thấy thượng sĩ Luân nên anh này đã bỏ đi.

    2012
    Sáng 05/01/2012, huyện Tiên Lãng đã tiến hành cưỡng chế, gia đình Đoàn Văn Vươn chống trả 4 công an và 2 quân đội bị thương.

    Ngày 07/01/2012 nhà của đại tá Nguyễn Như Tuấn, giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, số 191, đường Lương Ngọc Quyến bị nổ bom.

    Ngày 07/6/2012, một thanh niên phạm luật giao thông đã dùng chai bia đánh cảnh sát tại thị trấn Đồng Đăng.

    Ngày 02/07/2011 cô gái Phạm Thị Mỹ Linh, 18 tuổi, khi bị giữ xe đã tát cảnh sát giao thông ngay giữa đường phố.

    Ngày 30/7/2012 ông Nguyễn Viết Trương cho rằng đại tá Trần Ngọc Khánh, giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa không chịu giải quyết tranh chấp của mình với một số đối tác làm ăn, nên đã chế mìn tự tạo với ý định giết ông Khánh. Vụ nổ đã làm ông Trần Ngọc Khánh bị chấn thương nặng, sức khỏe bị giảm do thương tích gây nên là 41%, xếp hạng thương tật vĩnh viễn.

    2013
    Ngày 08/6/2013 một người thanh niên đi Vespa cổ đầy hào hoa đã dùng côn nhị khúc đánh cảnh sát giao thông ngay trên phố.

    Ngày 05/8/2013 Trung úy Trịnh Thanh Tùng đã bị đâm trúng 2 nhát vào bả vai trái và lưng ngay trong trụ sở CA phường Yên Sở, Hà Nội.

    Ngày 01/9/2013 Nguyễn Văn Cường - Trưởng Ban quản lý hồ Đại Lải bị chém bằng kiếm

    Chiều 11/9/2013 Đặng Ngọc Viết bắn cán bộ thu hồi đất, 1 chết, 3 trọng thương tại trụ sở UBND TP Thái Bình sau đó tự sát.

    Ngày 15/9/2013 khi cảnh sát Cần Thơ đang thụ lý vụ va quẹt, ông Nguyễn Hoàng Cung từ ôtô bước xuống giật phiếu đo nồng độ cồn, dùng tay xô đẩy, lăng mạ và đánh cảnh sát.

    Ngày 21/09/2013 Đỗ Xuân Hợp Phó Bí thư Đảng ủy xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa bị phóng lửa đốt nhà và tiệm tạp hóa của gia đình.


    Ngày 22/9/2013 do bất đồng về tiền “phượt” tiền hối lộ giao thông tại trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) xảy ra một vụ dùng súng bắn đồng đội ngay tại nơi làm việc. 1 thiếu tá chết, 2 người bị thương.

    Trưa 23/9/2013 Trần Trọng Hữu Phó chánh án Toà án Nhân dân tỉnh Cà Mau đã bị kẻ lạ mặt chặn đánh gây nhiều vết bầm trên cơ thể trên đường đi làm về.

    Sáng 25/9/2013 nhà Trần Trọng Hữu bị tạt vôi pha nước mắm

    Trưa 24/9/2013 người thanh niên bị CA P8.Q3 tịch thu cái máy bơm sửa xe, nhiều lần lên phường năn nỉ van xin lạy lục nhưng không được nên tự thiêu trước đồn CA.

    Ngày 27/9/2013 Thư ký tòa án ND Q.Tân Bình Phan Huỳnh Hoàng Phương bị 4 người đánh giữa đường đến ngất xỉu.

    Ngày 03/10/2013 Trần Mạnh Hùng đánh thượng sĩ công an Trịnh Hoài Nam dập mặt vì bị thu xe gian (khu phố 8, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận)

    Ngày 07/08/10/2013 Dân bắt trói 4 công an và Trưởng xóm Bôi Câu, xã Kim Bôi do đào vàng trái phép.

    Trả lờiXóa