18 thg 11, 2013

ĐÔI LỜI CÙNG CÁC ANH CHI VÀ CÁC BẠN

Bùi Thị Minh Hằng 
Mấy ngày nay nhiều anh chị em bạn bè tìm mình khắp nơi làm Minh Hằng thấy mình thật có lỗi
Trước khi đóng cửa facebook- Minh Hằng đã có lời cùng toàn thể anh chị em , bạn bè trước đó hơn 20 tiếng đồng hồ. Song có lẽ cũng còn nhiều người chưa kịp đọc những thông tin này. Mấy ngày nay không có thời gian nhiều để thông tin và thêm một lần xin lỗi toàn thể các anh chị em . Ngày nay liên tục nhận điện thoại cũng như rất nhiều sự "Truy tìm" lý do "Mất tiêu " của Minh Hằng trên facebook
Kính xin mọi người thứ lỗi . Đồng thời Minh Hằng xin được Post lại thông tin cuối cùng Minh Hằng đăng tải trước khi tạm thời "Đóng cửa" ngôi nhà Facebook thân thương < Giờ  mới nhớ ra rằng dù post thông tin , nhưng facebook đóng là đâu ai thấy ..Hi..Hi..Hi.>
Chắc chắn "Ngày trở về" khi  mọi người gặp lại Minh Hằng "mở cửa"  cũng là lúc mọi người biết được lý do của việc "Bấm khóa " rất đột ngột này
Có một điều chắc chắn rằng : Mọi sự thay đổi sẽ đều chung một mục đích sẽ làm cho cái mới tốt hơn cái cũ mà thôi .....
Mong bà con yên tâm và đón xem nhiều thông tin hấp dẫn trong thời gian tới...Tuy bận rộn và thêm sức khỏe không được tốt. Nhưng Minh Hằng chưa bao giờ thấy mình "Muốn chùn chân , mỏi gối" cả....(Chỉ một chút rắc rối và xáo trộn nhỏ so với cuộc đời đầy "binh biến " của Minh Hằng mà thôi 
Kính cảm ơn tất cả những anh chị em bạn bè vẫn luôn kề cận bên Minh Hằng dù "Nhà đóng cửa"
Kính cảm ơn sự "Truy tìm" của các anh chị và bạn bè khi thấy Minh Hằng đột nhiên "Mất tích"
Kính cảm ơn mọi sự chăm sóc, lo lắng rất tận tình của những người Thân yêu ....
Và xin được nói rằng: Chưa lúc nào Minh Hằng quên những người BẠN TỐT
Thông tin cuối cùng Bui Thị Minh Hang post trên facebook cá nhân 
-Nhiều người buồn bã - thắc mắc
-Cũng đã và sẽ có nhiều kẻ mừng vui< qua thông báo đã nhận ra khá nhiều>
-Còn tôi! dù buồn hay vui tôi cũng phải đi đến quyết định riêng của mình
Mong những người buồn vì sự vắng mặt của tôi hãy hiểu và ủng hộ những quyết định của tôi
Còn những ai vui mừng cho rằng mình đang "hả hê" theo những hoang tưởng độc địa ác ý thì xin lỗi nhé! HÃY ĐỢI ĐẤY và CHỜ XEM

He...he..he..Bui Thị Minh Hang có thể thay tên - đổi họ. Có thể thay quần đổi áo ...Có thể làm rất nhiều chuyện mà nhiều người không thể làm hay không dám làm .......Nhưng chắc chắn Bùi Thị Minh Hằng không thể thay tính- đổi bản chất đâu . Xin tất cả đừng lo buồn và cũng CHỚ VỘI MỪNG
Mình cũng rất nhớ nhung - day rứt khi không gặp mọi người mỗi ngày
Thương mến chúc tất cả những người bạn thân thương của tôi những điều tốt đẹp
nhất. Đặc biệt những bạn nào sinh nhật từ ngày mai trở đi xin nhận nơi tôi 1 lời chúc sinh nhật sớm đến toàn thể mọi người nhé! TẠM BIỆT
(Tôi sẽ luôn bước đi và ngẩng cao đầu như thế này dù bất cứ hoàn cảnh nào đấy....Chúng ta còn gặp lại trong nhiều hoàn cảnh mà )
Vô cùng cảm ơn tất cả bạn bè , anh chị em. Rất xúc động với những dòng tin nhắn mọi người gửi đến cho tôi
 — với Heidi Dang và 9 người khác.

Hình chỉ minh họa cho sự "đi lẻ" của mình ..He..he...he 

5 nhận xét:

  1. Ngày nào còn nhìn thấy Minh Hằng vẫn khỏe, sáng, đẹp như trong ảnh, ngày ấy vẫn còn cảm thấy được niềm vui. Cầu xin ơn Trời luôn ban thật nhiều ơn phước của Ngài cho Minh Hằng, cho các cháu.
    Viết từ nơi đất lạnh tình nồng

    Trả lờiXóa
  2. Luôn cầu chúc Minh Hằng VUI TRẺ KHỎE !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc chị vững bưóc trên con đường tự do cho dân tộc!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc chị chân cứng đá mềm ! Chúng tôi LIKE chị.

    Trả lờiXóa
  5. Mai đây, nếu nước Việt và đồng bào Việt Nam còn sống sót được và qua khỏi cơn ác mộng hiện nay do Trung cộng và Việt cộng đồng lúc đem lại cho toàn dân nước Việt, đồng bào ta khắp nước phải luôn ghi nhớ ơn sâu của những người đã đem sinh mạng của mình để bão vệ đất nước, bão vệ đồng bào.

    Trong số những người ấy, có người đã chết trong ngục tù cộng sản, có người đang oằn oại dưới đòn thù của cộng sản trong hệ thống nhà tù của chúng vào ngay lúc này đây, và những người đã nếm mùi tù tội cộng sản mà vẫn kiên cường vì CÔNG LÝ, VÌ SỰ TỒN VONG CỦA ĐẤT NƯỚC, VÀ VÌ SỤ SỐNG CÒN CỦA TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO VIỆT NAM.

    Trong số những người ấy phải có Bà Lê Thị Thu, Phật Giáo Hòa Hảo, người đã tự thiêu gần mười năm trước đây, Bà Đặng Thị Kim Liêng, thân mẫu của Tạ Phong Tầng, và chính Tạ Phong Tầng, Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân, Phạm Thanh Nghiên, Đỗ Thị Minh Hạnh và rất, rất nhiều người khác…

    Tôi nghĩ rằng những người như Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Thị Minh Hạnh, Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Phương Uyên…mà ở những quốc gia khác, bất cứ quốc gia nào ngoài Việt Nam, thì chính phủ các nước ấy phải xem họ như là nguồn vốn quý báu mà dân tộc họ có; họ sẽ dùng nguồn vốn quý ấy để nhân rộng lòng yêu nước ra khắp nước cho người của dân tộc họ. Chỉ tiếc, những con người cao thượng, yêu nước nồng nàn đáng quý đến thế mà phải sống ở Việt Nam, một quốc gia mà sự nhận thức về trách nhiệm của tất cả những người được gọi là lãnh đạo của đất nước quá đổi tệ hại, không hề có chút ý thức nào về dân tộc, tinh thần dân tộc, tự ái dân tộc, tình tự dân tộc, giống nòi! Rất tiếc!

    Cũng bởi lý do này mà đất nước Việt Nam đã bị tàn phá đến tận gốc rễ sau hơn bảy mươi năm chủ nghĩa cộng sản xâm nhập vào Việt Nam!

    Cầu xin Thượng Đế, chỉ biết cầu xin cho mọi người dân nước Việt sớm tỉnh ngộ, vì sự sống còn của chính mình, của con và của các cháu mình. Riêng tôi, xin được gữi lời cảm ơn chân thành nhất của tối đến Minh Hằng và những anh chị em như Minh Hằng về tất cả những gì anh chị em đã làm cho Việt Nam và đồng bào Việt Nam. Tôi luôn luôn cảm ơn những người như Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân…dù tôi đã rời xa quê hương hơn đã quá lâu và hoàn toàn không còn bất cứ liên hệ vật chất nào nữa với Việt Nam.

    Tôi cảm ơn Minh Hằng và anh chị em vì tôi là người Việt. Nước Việt luôn ở trong tim tôi, lý do đơn giản chỉ là thế.

    Trả lờiXóa