3 thg 11, 2013

THỜI CỦA CÔNG AN TRỊ HAY SÀO HUYỆT Mafia Thụy Khê ?

Hà Nội ngày 25-10-2013

Bay gấp gáp từ Sài Gòn ra vì công việc tại Tòa án Nhân Dân thành phố Hà Nội
10 Am xuống máy bay về tới trung tâm....2 Pm có mặt tại tòa....Ra khỏi cổng tòa và đang định đi về văn phòng luật sư tiến hành công việc thì nghe điện thoại réo liên hồi
Dừng xe lại xem ai gọi thì nghe chị Dân Oan gấp gáp thông báo
"Chị Hằng ơi! Cứu chúng em với. Bọn em cùng anh Dũng và anh Nhân đi xuống công an phường Thụy Khê đòi đồ họ thu giữ,  rồi bây giờ công an bắt hết các anh ấy vào. Họ đánh các anh ấy đau lắm chị ơi!"
Tôi chỉ kịp nghe thấy tiếng kêu cứu gấp gáp và máy  vào máy lúc đó mới thấy gần chục cuộc gọi nhỡ nên lập tức quay xe trở lại công an phường Thụy Khể- Quận Ba Đình - Hà Nội
Đến nơi, tôi nhìn thấy 2 chị dân Oan là Trần Ngọc Anh cùng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tôi và Dân Oan Trần Thị Ly của Thạnh Hóa- Long An đang ngồi bệt dưới đất ngay trước cổng đồn
Bước đến hỏi thăm các chị sơ bộ thì họ vừa nói , vừa khóc . Rằng họ theo xuống đây mục đích xin lại những đồ đạc mà hôm khủng bố , đàn áp bà con Hmong rồi đưa họ về quê,  công an phường thu giữ chất lên xe đưa đi hết. Dân Oan thì cảnh màn trời chiếu đất ...Liên tục bị cướp đoat.  Họ đã phải nằm vỉa hè , vườn hoa , xó chợ đến cùng đường rồi......
Vậy mà không những không trả đồ thu giữ . Tay phó phường trong bức hình sau ( Không rõ tên) lại còn hô lính "Đánh chết mẹ chúng nó đi. 4 đứa chúng mày tự đem xác đến đây nộp đấy nhá! Đừng trách tao " (Nguyên văn lời tường thuật của Dân Oan Trần Ngọc Anh ) 
Tôi bước đến sát cửa đồn nhìn vào thì thấy bên trong lố nhố bóng người cả quân phục lẫn thường phục
Trong lúc tôi đang hỏi chuyện thì anh Dũng và Lê Thiện Nhân thò mặt ra giữa cửa ( Lúc đó chắc chưa bị cùm) Từ ngoài cổng nhìn vào tôi thấy miệng anh Dũng chảy máu và vùng cổ có vết đỏ , rộng ...đồng thời nghe to tiếng cự cãi phản ứng bên trong. Tôi vội la lên KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH NGƯỜI 
Lập tức từ bên trong phường , từ dưới nhà , trên lầu lố nhố rất nhiều bóng dáng quân phục , thường phục. Tên áo kẻ trắng (Phó đồn) trong hình là tên hung hăng và lỗ mãng nhất chạy xuống
Từ trên lầu , mồm hắn hô hét , chỉ đạo, Tay thì cầm điện thoại quay chụp ( Yêu cầu hắn hãy công khai hình ảnh ).....Rồi khi xuống.  hắn chạy xông ra phía tôi đang đứng bên ngoài để yêu cầu chúng không được phép đánh người....Hắn ta hùng hổ và dọa nạt tôi . Tôi thấy mồm ông ta phun sặc sụa mùi rượu và cách nói chuyện của ông ta lè nhè không ra thể thống gì nên có gằn khẽ 
Yêu cầu ông đi vào đi. Ăn nhậu gì từ giờ này? Làm việc mà như thế thì không có tư cách gì với dân đâu. ( Lúc này tôi chưa hề biết ông ta là ai . Vì ông ta mặc thường phục , không có quân hàm , quân hiệu, chức vụ , bảng tên gì) Ông ta không những không thèm nghe lời cảnh báo của tôi mà còn hùng hổ hơn nữa. Ông ta lầu bầu chửi bới và bắt đầu giở thói thô tục. Tôi buộc phải hét lên 
Ông hãy biến đi! Ông là ai? ở đồn công an trong giờ làm việc mà mồm miệng sặc mùi rượu, nói năng lung tung và còn đe dọa đánh người với bắt nhốt cái gì? 
Tôi nói cho ông biết. Ông làm việc tại địa bàn này thì ông cần phải biết giữ mình. Cần phải biết có hình ảnh đàng hoàng đẹp đẽ trước dân chúng. Ông có thể làm gì với riêng tôi. Ngày mai tôi không có đây sẽ không ai biết gì. Nhưng ông đừng có giở thói côn đồ lưu manh ra trước bà con Nhân Dân xung quanh đây. Vì họ sẽ là người ghi nhận những hình ảnh và việc làm của ông đấy 
Mặc dù thế hắn vẫn cố tình "XỔ " ra đủ ngôn từ của một gã đầu đường xó chợ ....Thật là tởm lợm cho cái thứ côn an = côn đồ như cái thằng cha này
Âý vậy mà thực tế,  đó lại là con số đa phần  trong cái ngành côn an hiện nay trên cả nước đấy. Bởi vì thế nên lũ côn an kiêu binh đã góp một phần không nhỏ đưa tiến trình đấu tranh của người Dân lên cao nhờ vào những hành xử lưu manh côn đồ , bất chấp pháp luật. Lạm dụng chức quyền của bọn chúng đã khiến cho lòng dân căm giận , oán hờn mà phải bùng lên 
Nói rồi , tôi lấy máy ra chụp lại hình ông ta để làm bằng chứng. Lập tức ông này chạy ngược vào trong đồn Thụy Khê hô hào gần cả chục tên dân phòng - công an ra vây bắt tôi. Lúc này tôi đã chạy sang bên kia đường đối diện ..Nhưng rồi dưới sức ép " chỉ huy" ông này cùng hơn chục tên đã rượt đuổi tôi chừng mấy trăm mét dọc con đường Thụy Khê để bắt và lôi kéo tôi vào trong đồn công an và giam giữ trái pháp luật cho đến khuya khi được bạn bè đồng đội đến biểu tình phản đối . Họ mới buộc phải thả tôi ra trước khi định vu khống , chụp tội cho tôi theo thói quen VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG của một thể chế kiêu binh thời cộng sản 
Kính mời quý độc giả xem những hình ảnh dưới đây và nhận mặt bọn CÔN ĐỒ NGÀNH 
Tôi sẽ viết tiếp tường trình những gì xảy ra cho tôi và những điều tôi chứng kiến trong khoảng thời gian bị họ bắt giữ trái phép trong đồn công an Thụy Khê- Ba Đình - Hà Nội 
Kính mời quý độc giả đón đọc 
NHỮNG GIỜ PHÚT TRONG SÀO HUYỆT Mafia Thụy Khê 
Phó phường Thụy Khê- Kẻ nồng nặc mùi rượu và là người chỉ đạo bọn kiêu binh ĐÁNH CHẾT MẸ CHÚNG NÓ ĐI
Thêm chú thích

Chân dung tên phó phường say rượu đã có lời nói hành động rất lưu manh - côn đồ . Chính tên này tham gia đánh và chỉ đạo bọn Dân phòng công an vây bắt tôi dọc con đường Thụy Khê 





Mũi Tên đỏ là thằng phó phường say rượu  lỗ mãng và tên công an phường Thụy Khê 
Tên công an và Dân phòng này là những kẻ có lời nói và thái độ- cử chỉ  rất khốn nạn và côn đồ 
Tên đánh dấu mũi tên đỏ là công an tham gia đánh Lê Thiện Nhân và Trương Văn Dũng. Sau đó hắn thay bỏ quân phục . Nhưng khi ra cổng tôi vẫn nhận mặt và đã chỉ thẳng mặt nó 





6 nhận xét:

  1. Đất nước tan nát, mọi người đem thân làm nô lệ cũng vì những đứa ngu dốt, mà kiêu căng, bất nhân, bất nghĩa, bất lương này đây

    Chế độ cộng sản hiện như thân cây đã quá mục chỉ chờ đổ ập, thế nhưng vẫn còn những kẻ ngu không nghĩ được quá khỏi bửa cơm chiều. Những tên này đang tự đóng kín mọi đường sống của chúng ngày mai.

    Chính đám đầu đảng lâu la còn không biết chúng có còn chạm tay được vào hàng đống đô la tiền ăn cắp chúng đang gữi ở ngân hàng nước ngoài hay không thì những tên cò ke lục chốt này kể xá gì? Kẻ ngu thường lên mặt ta đây. Hãy để chúng chết với cái ngu của chúng.

    Trả lờiXóa
  2. phải tìm bằng được nhà riêng của những thằng này xử lý người nhà chúng trước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dê xem chúng nó có thê giü düöc gia dình chúng nó 24/24 tiêng´ dông`hô`khg ? dôí vöi´loaì vât. nây` phai " lây´dôc. tri. dôc. "...âm thâm`di Theo nó , tìm ra dia. chi rôi lúc chúng an giâc´biên´chúng thành " heo quay " ....có gì mà khó khan ....

      Xóa
  3. Bùi thị Minh Hằng đã sử dụng đúng quyền công dân.

    Trả lờiXóa
  4. Minh Hằng hiểu sai vấn đề rồi,sở dĩ ông CA phó đồn này phải uống rượu trong giờ làm việc là để nhờ hơi rượu để lấy dũng khí,bớt sợ hãi-chứ nếu tĩnh rượu thì đâu dám !

    Trả lờiXóa
  5. Hoang hô Bùi Minh Hằng! Tương lai những tên chó săn nầy sẽ rất đen tối.

    Trả lờiXóa