3 thg 11, 2013

THỜI CỦA CÔNG AN TRỊ HAY SÀO HUYỆT Mafia Thụy Khê ?


NHỮNG GIỜ PHÚT TRONG SÀO HUYỆT Mafia Thụy Khê 
Dưới sự chỉ đạo của tên đồn phó say rượu . Mười mấy thằng kiêu binh rầm rập đuổi theo tôi khoảng 200 m dọc con phố Thụy Khê. Khi chúng áp sát tôi la lên ...Cướp...Cướp
Tôi muốn cho bà con dân chúng xung quanh hãy chứng kiến cảnh chúng bắt người một cách vô tội vạ như thế nào. Chỉ một mình thân phận đàn bà con gái. Tôi làm sao chống cự trước một thằng côn đồ ngành đang có chất kích thích trong người?
Tôi bị bọn chúng lôi sềnh sệch,  văng mất cả kính
Vào trong đồn. Chúng đẩy tôi ngồi vào chiếc ghế dài ngay tại phòng trực ban. Bên chiếc ghế đối diện trong phòng là Truong Van Dung và Lê Thiện Nhân đang bị cùm chung trong một chiếc cùm bằng sắt đã gỉ
Tôi vô cùng căm phẫn cách hành xử côn đồ và coi Dân như kẻ thù của bọn chúng . Nhưng đúng là nói chuyện phải quấy hay lý lẽ với lũ đầu trâu mặt ngựa này cũng bằng thừa
Tôi hỏi chuyện 2 người bạn đang bị cùm chân . 2 anh cho tôi biết. Họ cùng mấy chị Dân Oan chỉ đến phường hỏi xin lại những vật dụng bị thu như :Bạt che mưa , nồi niêu xoong chảo và gạo , mì tôm của bà con dân oan...Nhưng khi họ vào phường có lời,  thì cái tên say rượu mà tôi đã nói trong bài trước hắn tuyên bố "
"Đánh chết mẹ chúng nó đi. Bốn đứa chúng mày tự mang xác đến nộp mạng đấy nhé!"
Có ai tin nổi câu nói này phát ra từ lỗ miệng của 1 phó công an phường không? Riêng tôi tin và lấy tư cách cá nhân để khẳng định lời tường trình này là ĐÚNG sau khi chính tôi tiếp xúc và nghe ông ta nói năng phát biểu cũng như thái độ của ông ta trong suốt quá trình tôi bị giam giữ trái phép trong "Sào huyệt" của ông ta
Có phải rằng những kẻ này bò lên đến chức phó phường là đại diện cho bộ mặt ngành côn an , côn đồ trong thời kỳ suy đồi của cả một thể chế hay không ? Câu trả lời với hầu hết những người dân bị đối mặt trước hành xử của đám kiêu binh này là ĐÚNG - CHÍNH XÁC


Họ đã cùm chân người dân như thế này chỉ vì một lý do đơn giản khi họ đến HỎI XIN LẠI ĐỒ ĐẠC- Và rồi sau đó là họ xông vào đánh hội đồng đến độ anh áo Xanh trong ảnh đã GÃY 3 XƯƠNG SƯỜN 7-8-9 

Trong đồn. Khi tôi hỏi một tên đeo bảng trực ban (nhưng là thằng rất mất dạy và luôn tỏ thái độ coi thường Dân. ): Chúng mày có học thuộc những gì đưa lên làm khẩu hiệu ngay trên tường kia không? (Chúng treo 6 điều Bác Hồ dạy CAND ). Không những nó không trả lời mà còn quay lại quát vào mặt tôi
- MÀY xưng mày tao với ai thế?
Ôi chao ôi! Nó chỉ một thằng oắt con. Không biết có bằng tuổi con tôi không nữa? Trong khi chúng nó đánh Dân - Cùm chân người Dân và bất chấp tất cả mọi quy định luật pháp cũng như đạo đức tác phong thì nó lại tự cho nó cái quyền của một kẻ "Thích nói chuyện lễ nghĩa"
Tôi mới hỏi nó rằng
Mày là Bố con chó bông hay ông con chó xồm hả thằng kia? Mày hỏi tao MÀY TAO với AI ư? Mày ra ngay cái gương điều lệnh của chúng mày mà soi xem . Tao mày tao với Cha mày đấy
Nó quay ngay lại mà chửi bậy với tôi và còn bảo tôi rằng "Mày câm mồm đi"
Tôi thấy quá chán  nếu như cũng lại chửi đua với một thằng côn đồ trong chính cái động Mafia của chúng nó . Mà lúc này tôi không thể bỏ máy ra để quay , chụp lại những gì nó làm . Thế nên tôi đổi chiến thuật nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyết liệt . Tôi nói nó thế này
-Tao chắc chắn không chỉ mày tao với mày. Vì tao có thể đẻ được ra mày nên tao ngang hàng với bố mày lận . Mày nhìn lại xem đúng không nào? Mày ranh con thế kia , còn tao là Bà ngoại rồi...có đúng phải ngang hàng với bố mày không nào? Mày hỏi tao câu đó chứng tỏ mày không có mắt để nhìn. Ở nhà bố mày không dạy mày lễ phép. Vào ngành công an thì chúng mày chỉ học những  trò du côn, vô lễ,  mất dạy. Chính vì thế dù ông Hồ có dạy chúng mày tới 6 điều ( nhiều hơn dạy thiếu  niên nhi đồng 1 điều - vì có lẽ ông Hồ khi còn sống đã biết trước côn an là lũ khó dạy ..) nhưng mày cũng không học được phải không? Cái đồn nào cũng treo "trình ình" 6 điều Bác Hồ dạy CAND vậy mà Dân chỉ thấy một lũ nhăn răng và "Mất dạy" như mày đấy" .Hắn câm họng vì không nói lại được gì nên  lại giở trò trẻ ranh là nhổ nước bọt phì phì và lầu bầu nói chúng tôi là lũ "Phản động"
Chao ơi, đúng là đảng cộng sản họ thật "thành công " khi ngu hóa biết bao nhiêu bộ não. Chúng nó nói cho lấy được từ thằng lãnh đạo cho đến mấy thằng tép riu. Chúng cứ nói như vẹt mà chẳng cần hiểu  xem mình nói gì . Không biết cái bọn người hay PHỌT ra khỏi mồm chúng 2 từ phản động ấy có bao giờ chúng đọc định nghĩa để hiểu được từ đó chỉ những thành phần nào không nhỉ ? CHÍNH LÀ CHÚNG NÓ
Tôi cứ ngồi đó quan sát những gì xảy ra...Chúng nhốn nháo đi ra đi vào mà chẳng biết chúng đang làm gì. Lúc này bên ngoài  nhiều người đã nhận được thông tin chúng tôi bị bắt một cách phi lý. Tôi thấy rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến nhưng tên côn an trực này không trả lời mà gác máy lên. Mỗi lần thấy nó nhấc máy tôi lại cố nói to lên cho bên đầu dây kia có thể nghe được . Vì  nếu là người gọi đến tìm chúng tôi  thì sẽ  nhận biết rằng " Chúng tôi đang có mặt tại đồn này" ( Vì hầu như đám côn an rất hèn, sau khi bắt người chúng đều chối )
Khoảng gần 5 giờ chiều thì chúng chia nhau phong bì. Không lẽ cứ sau một cuộc đàn áp Dân đen thì bọn chúng lại có thêm những chiếc phong bì nhơ nhớp đầy tội ác như thế sao?
Chứng kiến cảnh này tôi lên tiếng thì mấy tên công an quay lại chửi "Im mẹ mày mồm đi, làm Đ gì được nào"
Chúng "Nhận thức  đúng" đấy chứ nhể ? Thì rõ ràng cho đến thời điểm này Nhân Dân đã ai làm "đéo" gì được bọn chúng? Chúng vẫn nhận phong bì sau mỗi trận đàn áp , đánh Dân đấy thôi
Chúng vẫn ngồi xổm lên pháp luật như những thằng côn đồ chính hiệu . Chúng vẫn gây đủ thứ tội ác với Dân chúng và làm náo loạn xã hội này để lĩnh lương . Và trên tất cả chúng vẫn thi nhau vào công an để có bộ áo khoác bảo kê bằng danh nghĩa CAND mà ăn cướp và phạm tội ...
ĐẾN BAO GIỜ NGƯỜI DÂN MỚI BIẾT ĐÒI LẠI 2 CHỮ NHÂN DÂN CỦA MÌNH ?
Thế rồi đến giờ phút lời qua tiếng lại giữa Truong Van Dũng và mấy thằng côn đồ mặc quân phục. Tôi cũng đã lên tiếng can ngăn cả 2 bên . Đồng thời tôi cực lực lên án hành động lạm dụng quyền hạn cũng như việc dùng "Công cụ hỗ trợ" một cách tùy tiện . Họ cứ nghĩ người Dân không hề hiểu biết gì nên đã vào đồn của họ là họ muốn làm gì người Dân thì làm . Biết bao nhiêu cái chết từ trong đồn công an . Nhưng rồi cho đến giờ phút  này chưa hề có một vụ việc nào được xử  lý một cách nghiêm mình. Người Dân luôn là người mất mát và thiệt thòi 
Nhiều lần trong suốt quá trình giam giữ trái phép đó ,  một vài viên côn an mặc thường phục yêu cầu tôi "Đi làm việc" nhưng bị tôi thẳng thừng phản đối
Tôi nói với họ: Tôi không có việc gì để phải "làm việc" với các anh. Tôi đến đây đơn giản vì nghe người quen tôi kêu cứu,  rằng họ đang  bị các anh bắt vô cớ , lôi vào đồn và đánh đập. Tôi chạy đến với tư cách NHÂN CHỨNG và nãy giờ tôi đã chứng kiến rất nhiều chuyện các anh là công an mà làm sai pháp luật. Các anh đang cố chứng minh mình như một đám kiêu binh , côn đồ 
Nhiều lần họ cố thay đổi hết người nọ tới người kia chỉ với 1 lý do "Mời chị  đi làm việc" thậm chí đã có lúc họ xông vào xô đẩy tôi. Tôi hét lên 
- Các người không được đụng vào người tôi! Các người xua quân đuổi bắt tôi vào đây rồi nói đi làm việc gì? Tôi không có bất cứ việc gì để phải " làm việc " với các ông cả. Còn nếu các ông đã tự ý bắt người vào đây thì muốn làm gì các ông phải để tôi thông báo mời Luật Sư của tôi đến đây đã. Tôi chỉ chấp nhận trả lời mọi yêu cầu của các ông khi có mặt luật sư của tôi mà thôi 
Trong đám bọn chúng có những tên đã trả lời rằng : Đây là đồn công an của chúng tôi. Bắt buộc chị phải làm theo những yêu cầu của chúng  tôi. Yêu cầu chị không được xử dụng điện thoại hay bất cứ phương tiện liên lạc gì ....Chúng tôi có quyền ..." < Kẻ nói câu này theo như nhiều người cho biết là tên Dũng đen an ninh> 
Mấy lần đầu khi chúng xông vào 5-7 tên lôi tôi đi , tôi cương quyết yêu cầu: Đây là phòng làm việc . Tại sao các ông cần phải "làm việc " ở đâu nữa. Tôi không chấp nhận bất cứ một sự khuất tất nào. Các ông muốn đưa tôi đi đâu? Biết bao nhiêu mạng người chết trong đồn công an rồi . Lúc ấy có cuộc gọi của các con tôi đến. Tôi đang trả lời và kịp nhắn gửi cháu rằng 
-"Các con thông báo rộng rãi việc mẹ đang bị uy hiếp tại đồn công an Thụy Khê và mẹ khẳng định rằng mẹ không bao giờ TỰ TỬ trong đồn công an".
 Nói tới đó bọn họ xông vào đòi giật máy nên tôi phải cất máy đi
Đến cuối giờ chiều thì mọi người đã tới bên ngoài. Anh Kim Môn vào đồn và hỏi về vấn đề tại sao họ bắt người . Dù người Dân có đàng hoàng  tử tế đến đâu đi chăng nữa thì đám kiêu binh côn an cũng chỉ là một lũ "Tai lừa". Nói tới nói lui , chúng chẳng những không thèm trả lời những câu hỏi mang tính pháp lý của người dân mà trái lại . Bọn chúng mang tính bầy đàn và kiểu hành xử "Chó cậy gần nhà - Gà cậy gần chuồng " để súm vào xua đuổi anh Kim Môn ra khỏi trụ sở công an
Lúc này nói lý , nói luật cũng bằng thừa. Anh Truong Dũng và mấy tên côn an bắt đầu xảy ra xô xát. Bản thân anh Truong Dũng và Lê Thiện Nhân đang bị cùm chân chung một chiếc cùm sắt 
Khi thấy anh Truong Dũng lời qua tiếng lại cùng tên trực ban nhãi ranh , ăn nói rất xấc láo mất dạy thì tôi đã lên tiếng can ngăn. Nhưng vì không kềm chế nổi thái độ mất dạy của bọn chúng nên trong tư thế bất khả kháng anh Truong Dũng không biết làm gì hơn là nhổ nước bọt trước mặt
Chúng vội vin vào cớ này để xông vào hành hung anh ấy. Thử hỏi rằng nếu bọn chúng không xông đến , chìa mặt vào chỗ 2 con người bị xích chân dưới ghế trong đồn công an ...Thì   hỏi rằng anh Dũng có nhổ nước bọt vào mặt chúng đựợc hay không? Nhưng chúng lại cố tình gây kích động để rồi có cớ đánh đập anh ấy và đánh luôn Lê Thiện Nhân bị cùm chung mặc dù khi tôi chứng kiến tận mắt và hét lên "Không được đánh người. Hãy dừng tay ngay lập tức. Chúng mày giết người à"  
(Chúng kích động người dân để cho họ phản ứng trong tình trạng bất khả kháng rồi quay phim những việc họ làm. Xong chúng lại không quay những cảnh chúng đánh người và vi phạm luật pháp)
Trong  lúc ấy, trước mắt tôi là cảnh tra tấn vô cùng hèn hạ và man rợ 
Lê Thiện Nhân và Trương Văn Dũng bị hàng chục tên cả quân phục, thường phục xông vào bẻ và vặn quặt tay ra đằng sau. Đầu  Trương Văn Dũng bị bọn chúng dầm cúi sát xuống đất ngay chỗ băng ghế ngồi. Anh ấy la thất thanh và rồi sau đó là tắt lịm. Chúng thi nhau đấm đá. Lê Thiện Nhân vừa van xin họ đừng đánh vừa cúi gập người xuống che bớt đòn cho anh Trương Dũng. Thật sự tôi không thể nào nhịn nổi khi phải chứng kiến cảnh này....Tôi chỉ còn biết hét lên trong căm giận. Tôi hét đến độ không còn ra hơi và mất dần sinh lực, Người tôi lúc đó lả đi bởi tôi vừa thức trắng 1 đêm trong Sài Gòn để chờ bay ra cho kịp giấy hẹn "lưu manh"  của tòa án Hà nội (Họ hẹn tôi đến tòa vào 14h ngày 25- Nhưng ngày 24 mới có giấy báo gửi cho luật sư) ...
Rồi 1 đám khác,  gồm cả những tên sĩ quan trung tuổi mà tôi đoán là cả an ninh , mật vụ lẫn phó , trưởng phường Thụy Khê nhào vào xô tôi khỏi cái ghế đối diện khi chúng đang đánh các bạn tôi....Và  dù không chấp nhận , tôi vẫn bị một nhóm côn đồ ngành toàn những tên "đần ông"  lực lưỡng,  cưỡng chế tôi một cách thô bạo  lên một phòng trên tầng 2 của cái "Động mafia Thụy Khê" 

Từ lúc này tôi đã không còn biết họ đã dùng những "Biện pháp nghiệp vụ" gì mà kết quả cuối cùng là Trương Văn Dũng ra khỏi đồn với những thương tích trầm trọng như mọi người đã thấy 


Anh Trương Văn Dũng bị đánh hội đồng bầm dập với thương tích đầy mình và gãy 3 xương sườn 7-8-9 


Những tên tham gia đánh Truong Văn Dũng và Lê Thiện NHân mà tôi nhận mặt được qua những hình ảnh đánh dấu dưới đây 

Đây là tên chỉ huy ra lệnh đánh anh chị em với câu nói mà Dân Oan Ngọc Anh tường trình
Đồng thời cũng là tên say rượu đã chỉ huy hơn chục Dân phòng rượt đuổi bắt tôi lôi vào đồn 
Tên đánh dấu là tên trực ban chuyên có lời nói hành động gây hấn với chúng tôi
2 Thằng trong nhà đều tham gia lúc đánh người 
Tên đánh dấu chính là tên trực ban hồi chiều thường xuyên gây sự và phát ngôn mất dạy với chúng tôi. Đồng thời là tên đánh người 


Viên trưởng đồn và tên công an viên đều đã thay thường phục. Những kẻ này đều tham gia đánh người khi chúng đẩy tôi ra khỏi phòng chỗ  cùm anh Trương Dũng và Lê Thiện Nhân 
Tên này cũng tham gia đánh Trương Văn Dũng và Lê Thiện Nhân

Còn tiếp  : Cuộc đấu tranh đòi người và những điều tôi ghi nhận từ "Động mafia Thụy Khê " 






8 nhận xét:

  1. Trong cơn hấp hối cộng sản chẳng còn khả năng dấu diếm và đã hiện nguyên hình là một đảng cướp.

    Đồng bào ta cứ dùng máy ảnh, ống kính thu hình tất cả mọi tội phạm, ghi nhớ mọi tên tuổi, đưa lên internet. Những tên hạng gộc, hãy chất đầy đủ hồ sơ tội trạng của chúng với các tòa án nhân quyền quốc tế. Ngày phán xét sẽ đến.

    Một chế độ nát bét thế này với kẻ thù là nhân dân ở khắp mọi nơi, sát bên nhà của chúng ở thì phi chúng là tề thiên, nếu không phải, không ai, không tập đoàn nào có thể lái nổi con thuyền cộng sản đang chìm .

    Các cơ quan tài chính thế giới chỉ đang chờ chúng trả nợ. Hoàn toàn không có khản vay mới để trả nợ cũ. Quốc tế không ai dám làm ăn buôn bán chung.

    Không tiền, chế độ bán nước như đậu hủ gặp mưa, tự động rả không phương cứu vãn

    Tàu cộng đang quyết tâm tấn công quyết giết chết kinh tế của Việt cộng.

    Đã thần phục mọi thứ, thần phục thêm nữa vào kinh tế Trung cộng là chiếc thòng lọng đang quàng vào cổ Việt cộng sẽ xiết chặt, cả bọn sẽ chết (dân ta cũng đão điên, đói khổ)

    Trí tuệ ưu việt xã hội chủ nghĩa là như thế đấy.

    Có thế, loài quỷ ma cộng sản mới có chết. Nếu không, chế độ ma trơi này sẽ ám ảnh, sẽ đày ải con người Việt Nam mãi mãi, nhất là bà con, anh em miền bắc.

    Anh em hãy cố lên, hãy xiết chăt tay nhau để chịu đựng, đối phó với nó trong lúc chờ giờ phán xét. Giờ ấy phải đến.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ biết chửi bậy thôi, chị đừng xoá nhé !
    Tổ sư cha cái lũ công an Thuỵ Khuê kia. Tổ sư thằng cụ thằng kỵ năm đời, mười đời chúng mày. Chúng mày làm toàn chuyện thất đức để nhận những cái phong bì nhơ nhuốc vậy mà không thấy nhục ư? Con chó có danh dự nó còn biết nhục mày biết không?
    Chúng mày đánh dân dã man vậy không sợ trời chu đất diệt bố mẹ, ông bà, anh chị em đặc biệt là vợ con chúng mày à? Trời có mắt và đời có quả báo đấy chúng mày có biết không?
    Chúng mày k tin có trời phật quỷ thần sao?
    Chúng mày k tin hãy nhìn những tấm gương của những thằng tay sai ác ôn với đồng bào, giết người như ngoé đấy, con cháu chúng nó có đứa nào ra gì k?
    Chúng mày hãy nhìn những tấm gương từ những quan thầy chúng mày mà xem !
    Chúng mày k sợ vợ con chúng mày ra đường xe đâm chết, qua sông lật thuyền chết trôi sao?
    Chúng mày có óc không mà lũ cấp trên sai gì chúng mày cũng làm để người thân chúng mày bị quả báo thay sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng thuộc loại TAM VÔ của heo chó mèo nên vô Tổ Quốc, vô gia đình, vô thần cho không hiêu thế nào là quả báo đâu.k

      Xóa
  3. Bạn ơi, làm thinh mà hành động. Chưởi chúng nó, chúng chẳng mất cọng lông chân nào đâu?

    Đang đếm lặng thinh cưỡi xe chạy ngang qua nhà, tặng vào nhà chúng nó chai xăng mồi lữa, ta cứ điềm nhiên lái xe đi thẳng mất dạng, chả ai hay biết. Cảnh cáo lần đầu, lần sau ta thay đổi chiến thuật, thiếu gì cách.
    Bạn nào can đảm thì làm như anh Ngọc, nhưng đừng để nó bắt mình, cũng không cần phải tự tử. Ta đánh để thắng mà.

    Thuốc rầy, thuốc sâu, thuốc cua, thuốc chuột, thuốc khai quang, toàn đồ Tàu, chúng bán rẻ rề, thiếu gì, mua đâu chả có.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó kh có gia dình hay sao ? Ban dêm chö`bon. nó yên giâc´thì biên´chúng nó thành heo quay ...

      Xóa
  4. Văn hóa ứng xử của chúng nó là vậy-"mầy,tao",mặc dầu đối tác của chúng ở vào lớp tuổi ông nội ông ngoại của chúng,không còn gì nữa rồi !

    Trả lờiXóa
  5. Éo mịa, nhìn mặt thằng côn đồ CÔN AN đứng chống nạnh, mặt venh lên, tui muốn vã cho nó một cái thât mạnh cho rụng hêt cái răng CHÓ cắn bậy.
    Mịa kiếp, tiên sư bố chúng mầy có dịp ông nện cho 1 trận không còn răng ăn cháo

    Trả lờiXóa
  6. Nên học cách giải quyết ức chế của ANH HÙNG ĐẶNG NGỌC VIẾT

    Trả lờiXóa