4 thg 12, 2013

ÁN OAN- MỘT TỘI ÁC KHÔNG THỂ DUNG THỨ


Nhiều ngày qua báo chí và Quốc Hội đang "nóng ran" với chủ đề ÁN OAN từ vụ một người dân ở tù 10 năm trời được thả ra do "Hung thủ thật sự ra đầu thú"
Vụ án ông
Cả xã hội xôn xao. Cả nghị trường "ồn ào".....Nhưng thật tế đây có phải là vụ việc duy nhất xảy ra trong cái thể chế tư pháp rách nát - Cẩu thả và tồi tệ này hay không ?
Xin thưa KHÔNG
Đã có ai ? Bao nhiêu người,  từ nhà báo- Từ điều tra, từ những người có trách nhiệm cho đến những con người đủ lương tâm - tâm huyết dám  bỏ thời gian đi tìm hiểu và thống kê được rằng
Trong cái xã hội mình đang sống này đang tồn tại biết bao nhiêu vụ án OAN ?
Nỗi oan thì sẽ không bao giờ tính nổi. Nhưng ÁN OAN thì tôi nghĩ thật sự chúng ta sẽ tìm ra và thống kê được . Nếu một khi  trong xã hội này,  con người biết sống có trách nhiệm và bớt đi sự vô cảm đến lạnh lùng , tàn nhẫn bên cạnh những sự ngu dốt , thiếu hiểu biết và rất sẵn sàng phạm tội do NHẪN TÂM mà ra
Không biết trên cả trái đất này có bao nhiêu lãnh thổ quốc gia mà chuyện gì trong xã hội họ cũng dùng theo từ "khoán " hay "Chỉ tiêu" ...Đến án tù mà cơ quan điều tra cũng làm để "Hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao" thì rõ ràng không OAN mới là lạ. Vậy mà trong cái chế độ nhà nước cộng sản Việt Nam này bao năm qua nó tồn tại những kiểu "Chỉ tiêu" man rợ như thế
Cả một hệ thống tư pháp ngồi xổm, dốt nát , vô trách nhiệm  để đẻ ra hàng loạt những sai phạm cả vô tình lẫn cố ý...Càng nghĩ càng căm giận và xót xa
Tôi là một nạn nhân - Một nhân chứng sống của cái thể chế đốn mạt , dốt nát , cẩu thả và tàn ác này . Đây cũng chính là bước ngoặt lớn  đưa tôi từ một con người không mấy quan tâm tới những hiện tình thật sự của xã hội trở thành một người như ngày hôm nay . Tức là đã dám lên tiếng . Đã thật sự xông pha để tìm hiểu những vẫn đề "nhạy cảm" trong cuộc sống thường nhật của người Dân mà rất nhiều người dù muốn , dù hiểu rõ nhưng chưa dám lên tiếng . Bởi rõ ràng không lên tiếng sẽ là tiếp tay cho TỘI ÁC
Câu chuyện của tôi rất dài để đủ khiến tôi trở thành con người "Được quan tâm" như ngày hôm nay
Nhưng chắc không nhiều người trong số tất cả những người biết về tôi có thể hiểu được rằng : Tôi đấu tranh quật cường và quyết liệt như những gì mọi người thấy bởi cuộc đời tôi đã , đang chịu một nỗi OAN
Cái nỗi oan không phải do số phần hay định mệnh . Mà nỗi OAN này cũng xuất phát từ sự tàn độc - đốn mạt nhẫn tâm của những con người . Của một hệ thống hay nói rộng ra là cả một thể chế đồi bại đã tạo ra nó . Dung dưỡng nó . Dùng chức quyền và sự vô liêm xỉ để bằng mọi cách trả thù người nào họ muốn ....Nói đúng ra nó là một thủ đoạn GIẾT NGƯỜI TÀN ĐỘC
Tôi sẽ kể lại chính câu chuyện từ cuộc đời tôi để minh chứng cho một trong muôn vàn tội ác tồi tệ trong cái xã hội cặn bã , đốn mạt này
Ba năm mới bấy nhiêu ngày .......Mà trong trời đất biết bao vui buồn 
Tôi bắt đầu đi đấu tranh là tháng 2 năm 2009. Khi biết mình bị cướp mất nhà thờ Cha tôi và quyền thừa kế tại căn nhà 15 Đốc Ngữ - Thị Xã Sơn Tây Hà Nội
Nhiều kẻ bị tôi tố giác vạch mặt đã ra sức vin vào lý do tôi "Tranh dành thừa kế" nên đi khiếu kiện. Lắm kẻ chẳng cần biết gì,  chỉ vào hùa cũng nói rằng vì "Của nả" nên kiện cáo nhau....Thôi thì mồm thiên hạ ...
Nhưng một điều tất yếu tôi chưa thấy những kẻ trong chính quyền luôn cố tình bôi nhọ tôi , cố tình gán ghép cho tôi đủ điều . Thậm chí bằng cả truyền thông - Truyền hình một lần đặt câu hỏi
VỤ KIỆN ĐÒI QUYỀN THỪA KẾ TẠI 15 ĐỐC NGỮ- THỊ XÃ SƠN TÂY của tôi đã được giải quyết như thế nào? Tôi kiện về vấn đề gì? Và đặc biệt TÔI CÓ QUYỀN KIỆN HAY KHÔNG ?
(Tôi sẽ có loạt bài lật lại tất cả mọi vấn đề  và nội dung này để quý độc giả biết rõ ràng quá trình tôi trở thành Dân Oan Bùi Thị Minh Hằng ra sao....Và vì đâu nhà cầm quyền Hà Nội và đặc biệt là Nguyễn Thế Thảo đã quyết tâm trả thù tôi đến cùng,  bằng đủ mọi thủ đọan bất chấp pháp luật mà cả thế giới và Nhân Dân đều đã thấy. Nhưng cho đến nay. Vụ kiện quyết định 5225/QĐ/UBND vẫn được họ coi như 1 quả bóng , ném tới ném lui ).cho dù họ biết rằng không thể nào tiếp tục  che đậy được 
Họ cũng biết rằng không thể nào và không thể bằng một thủ đoạn bỉ ổi , tàn độc nào những kẻ bất chấp pháp luật , cố tình trả thù , tạo dựng oan sai bắt giam và hành hạ tôi trong nhà tù kia có thể làm cho tôi tha thứ mà quên đi tất cả,  khi từng ngày , từng giờ hậu quả vẫn đang bao trùm , đổ ập lên cuộc sống của chúng tôi như lúc này ...TÔI CĂM GIẬN NHỮNG KẺ ĐÃ CỐ TÌNH LÀM NÊN OAN SAI ĐÓ
Bắt tôi rất nhiều lần,  kể từ khi tôi xuất hiện trong đoàn biểu tình chống Trung Quốc Xâm lược . Chính những hành vi đó của họ đã giúp tôi nhận thức một cách cụ thể và rõ nét hơn về cuộc đấu tranh này
Trước kia tôi nghĩ mình đấu tranh chỉ để đòi lại tài sản là nhà thờ Cha mình và trong đó tôi là người bỏ công sức - Tiền của xây dựng. Rõ ràng  theo luật pháp cái đó thuộc về tôi. 
Trước kia , tôi khiếu kiện khi bị người nhà toa rập cùng chính quyền bán nhà cướp quyền thừa kế . Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng mình có quyền đòi hỏi những gì đúng pháp luật dành cho mình và tố cáo những kẻ cố tình làm sai vào mục đích chiếm đoạt , ăn cướp ....
Xong tất cả quá trình đó đã dẫn dắt đưa tôi từ một Dân Oan đi đòi đất , đòi nhà trở thành một con người biết nhìn nhận và mong muốn đòi đúng QUYỀN CON NGƯỜI của mình như ngày hôm nay 
Sự kiện mất nhà thờ , mất đất . Sự kiện bị khủng bố , đánh đập , tông xe , đe dọa , tấn công dưới mọi hình thức hòng ngăn cản con đường tranh đấu của tôi không còn là những gì "ghê gớm" như tôi nghĩ . Bởi trong cái xã hội mà tôi đang sống,  thì nỗi đau của tôi đâu có thấm thía gì so với trăm ngàn nỗi thương đau của biết bao Dân Oan . Những cơ cực của bản thân tôi gánh chịu có chăng chỉ đủ để tôi biết đồng cảm trước nỗi đau của muôn người , để rồi tôi muốn làm tất cả những gì có thể nhằm chia sẻ với những số phận cùng khổ giống như tôi hay thậm chí hơn tôi nữa 
Nếu đất nước này được đặt trong tay những con người lãnh đạo có tâm , có tài thì nền pháp chế đâu có thể bị những kẻ có chút chức quyền đều " vén quần ngồi xổm" lên như thế. Hãy xem cách họ biến một công dân Oan khuất trở thành "tội phạm" như thế này đây
Kỳ tới: Từ đòi công lý và quyền lợi hợp pháp trở thành "phản động " và đưa đi cơ sở giáo dục 



12 nhận xét:

  1. Vụ ông Chấn..nào có phải hung thủ tự nhiên ra đầu thú, mà là công của bà vợ ông Chấn. CA trong trường hợp này phải lô cổ ra bỏ tù cho bằng sạch, vì ngoài tội bức cung còn tội lừa đảo quần chúng nữa.

    Trả lờiXóa
  2. ÁC QUỶ NÀO đã PHẢN BỘI HIẾN PHÁP, cấm công dân làm báo, cấm công dân lập hội đoàn như hiến pháp đã quy định ?????

    ÁC QUỶ NÀO tiến hành CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT tự giết dân mình để làm vừa lòng ngoại bang ?????
    Giết cả những người từng là ân nhân của cách mạng như bà Nguyễn Thị Năm

    ÁC QUỶ NÀO bức bách một triệu người Bắc VN chủ yếu là tín đồ Kito giáo phải bỏ mồ mả cha ông, quê hương, xóm làng, gia tộc, nhà cửa… vào miền Nam sau hiệp định Geneve 1954 ?????

    ÁC QUỶ NÀO tiến hành vụ bức hại NHÂN VĂN GIAI PHẨM tự bóp chết các văn sỹ, nghệ sỹ, học giả, nhà phê bình, các chí sỹ bắc hà... hàng đầu của dân tộc ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã phản bội, quỵt nợ những doanh nhân yêu nước đóng góp nhiều tài vật cho nền tài chính non trẻ của nước nhà như gia đình cụ Trịnh Văn Bô, xin mượn nhà của họ 1 năm rồi cướp 30 năm không trả ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã tiến hành phong trào CẢI TẠO TƯ BẢN TƯ DOANH để triệt phá nền sản xuất của miền Bắc VN, đẩy nhân dân VN vào cảnh ăn mày viện trợ nước ngoài từ 1954 tới nay chưa dứt ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã phát động cưỡng chiếm miền nam VN dưới chiêu bài “chống Mỹ cứu nước” cho phe cộng sản tiêu thụ vũ khí. Hơn 3 triệu thanh niên VN đã bị đẩy ra làm bia đỡ đạn. Để được gì ?????

    Để Việt Nam trở thành một trong những quốc gia nghèo đói và lạc hậu nhất thế giới.

    Để Việt Nam có một bầy sâu là cán bộ cộng sản ăn của dân không từ thứ gì, với nạn tham nhũng mà ông trùm đảng cộng nói là như ngứa ghẻ (theo kinh nghiệm bản thân).

    ÁC QUỶ NÀO đã chủ trương bạo hành, sỷ nhục, giam cầm…500,000 sĩ quan QLVNCH và viên chức chính phủ miền Nam bị trả thù tàn khốc trong các trại khổ sai cải tạo ?????

    ÁC QUỶ NÀO phá tan tành nền công - thương - nông nghiệp - dịch vụ - giáo dục… của miền Nam để miền Nam phải nghèo đói ngang bằng với Miền Bắc Dân Chủ Cộng Hòa ?????

    ÁC QUỶ NÀO đẩy hơn 2 triệu người Việt ra biển Đông tạo thành làn sóng THUYỀN NHÂN với gần nửa triệu người bị cướp biển hãm hiếp và bỏ thây trên biển cả làm chấn động lương tâm thế giới ?????

    ÁC QUỶ NÀO cưỡng bức hơn 20,000 con em các gia đình miền Nam sang Kampuchia làm bia đỡ đạn trong cuộc xâm lăng và chiếm đóng đất nước bé nhỏ này ?????
    Để rồi Việt Nam bị thế giới cấm vận, khinh miệt và lên án, toàn dân phải ăn bo bo sống lây lất qua ngày.

    ÁC QUỶ NÀO bị Đặng Tiểu Bình “dạy cho một bài học”, đến giờ vẫn còn run, hèn hạ không dám truy điệu những chiến binh Việt Nam hy sinh trong trận chiến chống quân xâm lược Trung cộng năm 1979 ?????

    ÁC QUỶ NÀO bị chính đàn anh ý thức hệ Trung cộng phản bội, khinh miệt, nô dịch… tới mức phải cống nạp đất đai tổ tiên ở biên giới phía Bắc, biển đảo phía Đông cho Trung quốc để đổi lấy sự miệt thị mang tên “4 tốt và 16 chữ vàng” ?????

    ÁC QUỶ NÀO đẩy đất nước Việt Nam xinh đẹp, giàu tài nguyên trở thành vật hy sinh cho các “quả đấm thép cộng sản” làm Việt Nam tan hoang từ kinh tế, giáo dục, văn hóa, đạo đức, xã hội... ?????

    ÁC QUỶ NÀO cho phép một nhóm chính trị như ĐCSVN hoạt động không có luật và đứng trên cả Hiến Pháp ?????

    ÁC QUỶ NÀO vô hiệu hóa nền Tư Pháp, biến công dân của một quốc gia có chủ quyền như Việt Nam thành DÂN OAN đối đầu với lợi ích của nhóm tham nhũng mang tên sâu béo cộng sản ?????

    ÁC QUỶ NÀO biến Quốc hội Việt Nam thành một quốc hội của đảng viên đảng CS, chỉ chuyên biểu quyết cho ý đồ của ĐCS ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ác quỷ này có tên gọi: Bộ Chính trị TW đảng cộng sản Việt nam.
      Và người vỗ béo ác quỷ này lại chính là dân xứ Lừa

      Xóa
  3. http://nguoivietdiendan.com/vi/news/Tho/80-nam-lam-than-1050/

    80 năm theo Đảng thế này đây!
    80 năm dân cầy không còn ruộng
    80 năm bắt dân phải cúi xuống
    Cõng quan tham, "bợ" Trung Quốc gãy lưng
    80 năm đánh mất biển, bán rừng
    Vẫn tự ngợi ca "không ngừng vươn tới"
    80 năm không chịu đổi mới
    Giữ "độc quyền" tăm tối đầy đọa dân
    80 năm trôi, nợ đến kịck trần
    Nạn côn đồ đánh đập dân lan khắp
    Toà án, công an biến thành kẻ cướp
    80 năm cả nước hóa ngục tù



    Dân oan, trí thức ôm hận ngàn thu
    Những giáo dân căm thù bầy lang sói
    Thắp lên ánh nến, thay lời kêu gọi
    Những oan khiên không nói được thành lời
    Thương dân lành rên xiết khắp muôn nơi
    80 năm cả gầm trời ô nhục
    80 năm, khổ dân đau tức
    Trung cộng xâm lăng, làm nhức nhối lòng
    Không cho biểu tình bảo vệ biển đông
    Cấm chống tham nhũng, vì „hồng, chuyên“ quá



    Gắng kéo thời gian, vơ vét tất cả
    Mảnh chiếu của dân, rá đựng cơm thừa
    Từ cái chổi cùn, đến vại muối dưa
    Tịch thu hết, không chừa cho dân sống…..
    Hàng trăm ngàn tỷ, dang tà áo rộng
    Đảng chùm cho nhanh, giữ mộng „độc quyền“
    Trăm vụ tồi tệ, tiếp diễn triền miên
    Quá sức chịu, dân đòi quyền kiểm soát
    Sợ hãi „mất ghế“, đành dở trò hèn mạt
    Viết bài „ngợi ca“ - tự tát miệng mình!



    Biết xấu hổ, chỉ người thật trung trinh
    Sống hết lòng, thương dân tình đau khổ
    80 năm ôm lý tưởng nhăng nhố
    Triền miên chiến tranh, dân tộc đổ máu đào
    80 năm trời cờ đảng dương cao
    Bao lợi nhuận, đảng vơ vào túi hết
    Mặc dân quằn quại, khóc than hay chết
    Đảng vẫn „trung kiên“ diệt hết Trí Tài
    Chỉ để cho dân, làm đủ miệng nhai
    Bắt cúi đầu, để không ai „tiếm ghế“
    80 năm trời, tội ác xiết kể
    Mất lòng tin - Một chính thể đang tàn!

    Hoài Hương

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô ông Lê Hiếu Đằng12:35 5 tháng 12, 2013

    Ngày 04.12.2013 ông Lê Hiếu Đằng đã tuyên bố công khai giã từ đảng Công sản Việt Nam vì đảng đã biến chất thành nhóm lợi ích chống lại dân tộc.

    Trả lờiXóa
  5. Tay cầm thẻ TỔ QUỶ mà lập diễn đàn XHDS thì dân không tin12:40 5 tháng 12, 2013

    Bác Lê Hiếu Đằng đã thoát khỏi TỔ QUỶ.
    Bao giờ những trí thức có lương tri bỏ đảng thì họ mới là người lương thiện thực sự và ở phía nhân dân. Tay cầm thẻ TỔ QUỶ mà lập diễn đàn XHDS thì dân không tin.

    Trả lờiXóa
  6. Dân chúng bỏ đạo Sản theo đạo Hồi.22:33 5 tháng 12, 2013

    Trong nền văn minh Hồi giáo, vào năm 931 sau CN, một công dân của thành phố Baghdad bị chết do nhầm thuốc, vua Muqtadir đã ra lệnh cho lương y của triều đình Sinan Ibn Thabit kiểm tra tất cả y sĩ và 860 người hành nghề y khoa.

    Cộng Sản giáo thua xa Hồi giáo, coi rẻ sinh mạng công dân, lạm phát xác người, lạm phát cả trẻ con.
    Trẻ nhỏ chết như ngả rạ, vừa ra đời đã bị bẻ gãy cả chân tay, Vua nhà Sản thất đức chẳng thấy mở mồm, chứ không như vua Hồi giáo Muqtadir.

    Dân chúng bỏ đạo Sản theo đạo Hồi.
    ---------------------------------------
    BV Phụ sản Hà Nội mổ đẻ làm gãy cả tay và chân bé sơ sinh (do người nhà chưa kịp lót tay)
    http://infonet.vn/Xa-hoi/Be-bi-gay-tay-chan-khi-mo-sinh-Giam-doc-benh-vien-noi-gi/123382.info

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô nhà báo-tiến sỹ Phạm Chí Dũng giã từ đảng cộng sản13:54 6 tháng 12, 2013

    Nhà báo, nhà văn, tiến sĩ kinh tế Phạm Chí Dũng đã chính thức viết đơn xin ra khỏi đảng cộng sản Việt Nam.
    Trong một tâm thư gửi đi từ thành phố Hồ Chí Minh ngày 05/12/2013, nhà báo Phạm Chí Dũng cho biết sở dĩ ông quyết định ra khỏi đảng là vì “Tôi tự nhận thấy Đảng Cộng sản không còn đại diện và phục vụ cho quyền lợi của đại đa số nhân dân, và điều đó đi ngược với tôn chỉ mục tiêu ban đầu của Đảng cùng lời thề của tôi khi vào Đảng. Do vậy tôi không còn phù hợp với vai trò và nghĩa vụ một đảng viên trong Đảng Cộng sản”.
    http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/12/nha-bao-pham-chi-dung-xin-ra-khoi-ang.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì nhân dân VN đau thương, thành lập đảng tiến bộ22:17 6 tháng 12, 2013

      Các đảng viên CS nếu còn lương tri hãy từ bỏ đảng, đứng về phía nhân dân, cùng nhân dân thành lập đảng tiến bộ.

      Xóa
  8. TỘI ÁC CỦA CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM20:32 6 tháng 12, 2013

    Nghi trộm bò, bị công an tra tấn đến chết trong trụ sở công an. Đây là công dân thứ 8 chết trong tay công an trong năm 2013.

    http://www.nguoiviet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=178395&zoneid=1#.UqCdQye3Wa

    Trả lờiXóa
  9. Trọng Lú ơi: cán bộ tuyên giáo cộng sản mất dạy, đánh phụ nữ gãy răng20:33 6 tháng 12, 2013

    Phó ban tuyên giáo huyện ủy bị tố đánh chị dâu gãy răng

    http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/pho-ban-tuyen-giao-huyen-uy-bi-to-danh-chi-dau-gay-rang-2013120506253185.htm

    Trả lờiXóa
  10. ÁC QUỶ NÀO sau khi cướp ngôi đã ra tay đàn áp ngược đãi cả phụ nữ trẻ em chỉ vì là thứ phi của vị Hoàng Đế bị cướp ngôi
    Bà Phi Ánh và các con ở lại Sài gòn sau khi Hoàng Đế Bảo Đại bị truất phế, nhà cửa, tài sản bị nhà cầm quyền tịch thu, con cái không được đi học bình thường, mà phải đổi họ tên.

    Trả lờiXóa