17 thg 12, 2013

TIẾNG NÓI NGƯỜI TRONG CUỘC VỀ "NHÂN QUYỀN VIỆT NAM "

Những lời dành cho côn an - an ninh tham gia đánh đập - khủng bố và bắt giữ vô lối đội bóng NO-U FC khi vào Vinh đấu giao hữu 
Nguồn facebook Lương Tâm :
Tôi hỏi các anh: Khi tôi nói Hoàng sa và Trường Sa là của ai? các anh nói của Việt Nam, nhưng tại sao các anh lại đánh chúng tôi khi chúng tôi khẳng định Trường Sa- Hoàng Sa là của Việt Nam?
Tôi hỏi các anh đá bóng có vi phạm pháp luật không? Nếu các anh nói có, chúng tôi sẽ về ngay, nếu không tại sao cấm chúng tôi?
Tôi hỏi các anh tại sao các anh lại lo sợ khi chúng tôi đá bóng? Sao các anh sợ đến nỗi đưa gần 100 nguời cả AN công an,  côn đồ để đến đánh đập chúng tôi?
 Nếu các anh làm như vậy thì chính các anh đang bôi nhọ và hủy hoại cái chế độ  này. Chúng tôi chỉ  đá bóng mà như vậy, thế chúng tôi mà đi nói với người dân là công an giả danh côn đồ  để theo chúng tôi đánh đập chúng tôi thì các anh sẽ làm gì. Bắt chúng tôi vào tù ư?
Tôi nói thật với các anh là chúng tôi không sợ đâu. Các anh đừng lấy danh công an mà hù chúng tôi, vì chúng tôi chả làm gì sai với đất nước tôi cả. Chính các anh đang sợ và rất sợ khi chúng tôi ngồi lại với nhau. Dù các anh có đến tuyên truyền tôi sẽ bị bắt thì đối với tôi đó là chuyện hết sức bình thường. Nhưng tôi xin nói với các anh, dù các anh có làm chuyện gì đi nữa thì đừng cho toàn dân thiên hạ biết. Vì bây giờ không ai thương hại đến các anh nữa đâu.
Tôi chỉ có 1 lời khuyên cho các anh là: Hãy về nhà mà đoàn tụ với gia đình  đi . Các anh làm như vậy thì đời con của các anh sẽ gặt những gì các anh làm thôi.
Tôi thấy thương cho gia đình các anh. Nuôi các anh có ăn,  có học mà các anh làm  những việc bất lương và không có 1 chút lương tâm nào cho đồng bào nước Việt mình. Tôi thấy tội nghiệp cho các anh vì các anh không biết mình làm việc gì . Khi có 1 chuyên gì thì các anh lại chạy .Các anh không nghĩ việc đó mình làm có lợi cho mình không nhỉ?  Đánh đập dân, bắt dân, thậm chí nói hay chửi bậc làm cha làm mẹ như các anh.
Họ sẽ lên chức cho các anh ư?  họ sẽ trả thêm tiền cho các anh khi đánh được người dân, đánh được bà bầu, cướp đất của dân và thậm chí phỉ nhổ cả bậc làm Cha làm Mẹ như các anh chăng?
Tôi xin lỗi,  nếu các anh có lên chức hay được nâng lương thì các anh cầm đồng tiền các anh có giọt nước mắt không?  Tôi nghĩ chắc sẽ không có giọt nước mắt nào đâu, nếu các anh mà có nước mắt thì các anh sẽ không làm như vậy đâu.
Nhiều khi các anh về có đặt tay lên trán mà suy nghĩ là hôm nay tại sao mình lại làm việc bất lương đó nhỉ?  Các anh có nghĩ mình làm việc như vậy với nhân dân  thì có được cha mẹ mình vui không nhỉ?
Hôm nay tôi đang viết những này mà lòng tôi đau nhói.  Tôi không đau nhói cho tôi, không đau nhói cho dân tộc tôi,mà tôi đau nhói cho những người làm cha làm mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng các anh. Và tôi khóc thay cho các anh. Để muốn nói lời xin lỗi cha mẹ các anh. Dù sao đi nữa các anh vẫn là bậc con. Tôi khóc không phải cho tôi. Mà tôi khóc thay cho anh.
 — 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét