29 thg 1, 2014

KẾT QUẢ BUỔI "SÁCH NHIỄU" CỦA CÔNG AN Tuyên Quang với người dân Hmong



Như ngày qua chúng tôi đưa tin.
Từ Tuyên Quang anh Lý Văn Dũng cho biết thông tin bị công an xã viết giấy mời một cách vô tội vạ . Ai cũng biết đây là chủ ý khủng bố tinh thần và đe dọa  người dân
Họ luôn muốn ngồi xổm trên pháp luật và muốn buộc người Dân tuân theo những quy định mọi rợ , rừng rú của họ. Nhưng giờ đây không chỉ bà con miền xuôi mà miền ngược cũng đã hiểu biết và có những phản ứng đòi hỏi chính quyền cần tuân thủ pháp luật 
Nhà cầm quyền này không còn dễ hà hiếp người Dân nữa đâu
Các người buộc phải tôn trọng luật pháp và Nhân Dân 
Kính mời quý bạn đọc xem thông tin phản hồi về BUỔI "LÀM VIỆC " với công an xã 



Trích phần ý kiến Anh Lý Văn Dũng tường trình lại về buổi "Làm việc" với công an Xã Yên Lâm - Huyện Hàm Yên - Tỉnh Tuyên Quang ( Thực chất đây là đám An ninh , mật vụ)


mình vừa đi gặp công an về, mình muốn chia sẻ  thông tin nay với các bạn .
 Mình vừa bước vào thì có ba ông công an, mình hỏi các anh ở đây ai là NGUYỄN TIẾN DUY. Thì có một ông mặt thường phục trả lời là tôi,
Xong đó hai ông kia đi ra ngoài.Mình nói nếu lần sau muốn mời tôi làm việc  thì phải gửi gấy mời trước cho tôi ba ngày và phải gi rõ làm việt gì... 
Và khi anh làm việt với tôi anh phải mặc  quân phục.Ông công an nói tôi muốn mặc  như thé nào thì tôi mặc, sau  đó hắn con chửi là mình ngu.vv.. Và mình quyết định không làm việc.. nên hắn ta mới gọi một người mặc  quân phục, tên là NGUYỄN QUỐC SEN vào làm việc vơi mình. 
Hắn hỏi mình có sức khoẻ đầy đủ không?  tinh thần có thoải mái không?  có tỉnh táo không? . 
Mình nói sức khỏe  thì không sao, còn tinh thần thì không thoại mái  và cũng không tỉnh táo  vì tôi sợ  quá. Ông công an nói vì sao sợ? . Mình nói vì công an các anh mời tôi lên để chửi và để  doạ nên tôi sợ  và hắn mượn lý do này nọ thóai  thác trách  nhiệm  và trong thời gian làm việc  vào khoảng  1 giờ rưỡi . Nọi dung làm việc:  ông công an hỏi mình về Hà Nọi làm gì? 
 Và mình nói:  tôi về Hà Nọi thăm Bệnh nhân là chú DƯƠNG VĂN MÌNH. và hán hỏi về tết của đông bào dân tộc H'mong. Hỏi những vân đề vớ  vẩn khác..vv..sau đó công an bảo mình ký và mình từ chối không ký
---Sau  đó có một ông công an tên là TRIỂU QUAN HƯỚNG mặt thường phục bước vào ông ta nói và đe  doạ là : Dũng hãy cận thận, hôm  nọ Dũng làm gì ở quán cà phe Hà Nọi?  ông ta còn nói ràng để qua tết ông ta sẽ  tìm mình để làm việc . Và mình nói:  Ròi có gì thì để  sau .  Giờ tôi rất bận. và mình ra về...< Hết Trích> 
 Như vậy ít nhiều chúng ta cũng nên cảm ơn đám công an , mật vụ
Bởi  nếu như họ luôn làm đúng pháp luật thì chưa chắc Bà con dân tộc thiểu số như Hmong có thể đủ kinh nghiệm đối đáp và dần dần đã biết đấu tranh trực diện mỗi khi đối mặt với những kẻ Xấu Và Ac 
Rất mong bà con càng ngày càng hiểu đúng Quyền Con người và những quy định luật pháp 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét